+Aa-
    Zalo

    Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My tiết lộ thời điểm đầu mới quen: Gần 1 năm không nói chuyện vì đều có mối quan hệ riêng

    (ĐS&PL) - Những chia sẻ của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My về thời điểm đầu mới quen đã thu hút sự chú ý của dư luận.

    Mới đây, vợ chồng son Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My có những trải lòng về chuyện tình yêu. Khi được hỏi: "Ấn tượng đầu tiên về đối phương?", Đoàn Văn Hậu cho biết: "Vừa nhìn mình đã thấy cuốn hút rồi. Bọn em quen nhau qua mạng xã hội, nói chuyện một thời gian sau đó mới gặp nhau. 

    Lúc đầu gặp nhau bạn bè bình thường vì đang trong quá trình tìm hiểu. Sau khi nói chuyện thấy cuốn hút em mới tiến tới. Thời gian sau em đi sang Hà Lan thi đấu, gần 1 năm 2 vợ chồng không nói chuyện vì đều có mối quan hệ riêng của nhau. Sau này, do duyên số nào đó đã đưa vợ chồng em đến với nhau và hiện tại đã là một gia đình".

    doan van hau doan hai my tiet lo thoi diem dau moi quen gan 1 nam khong noi chuyen vi deu co moi quan he rieng5
    Vợ chồng Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My.

    Bên cạnh đó, Doãn Hải My cũng tiết lộ thời điểm đầu 2 vợ chồng mới quen nhau khiến khán cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Theo đó, tin nhắn đầu tiên mà cô nhận được từ Đoàn Văn Hậu là câu "Hello em". Hậu vệ xuất sắc nhất của ĐT Việt Nam trong 5 năm trở lại đây lại dùng cách mở lời khá nhạt nhẽo và phổ thông để bắt chuyện với gái xinh. Điều này khiến Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 Doãn Hải My không khỏi để tâm.

    Cô nàng cho biết lý do mình đồng ý kết bạn và trò chuyện cùng Văn Hậu vì "em thấy hiếm khi có người nào bắt chuyện với em mà dùng cách nhạt như thế". Doãn Hải My cũng khẳng định Văn Hậu kết bạn với mình trên mạng xã hội vì "hồi đấy thấy em xinh quá nên cũng add (kết bạn)".

    doan van hau doan hai my tiet lo thoi diem dau moi quen gan 1 nam khong noi chuyen vi deu co moi quan he rieng3
    Doãn Hải My thừa nhận cách bắt chuyện của chồng khi làm quen rất nhạt nhưng chính điều đó để lại ấn tượng trong cô.

    Có thể thấy, Đoàn Văn Hậu chính là người chủ động theo đuổi Doãn Hải My, bởi cô chính là mẫu người mà anh luôn tìm kiếm. Không những vậy, Đoàn Văn Hậu cũng tiết lộ, dù Hải My là tiểu thư, sinh ra và lớn lên ở Hà Nội nhưng rất đảm đang, gần gũi với mọi người.

    Cầu thủ gốc Thái Bình từng chia sẻ: "Mẫu người mà tôi tìm kiếm giống với bạn đó, là những người rất tử tế. Bạn ấy hiểu về cuộc sống, con người và cuộc sống bóng đá của tôi. Những khi tôi đi xa thì bạn ấy cũng hiểu. Hay những lúc tôi gặp áp lực nhất, bạn ấy có thể chia sẻ với tôi". 

    doan van hau doan hai my tiet lo thoi diem dau moi quen gan 1 nam khong noi chuyen vi deu co moi quan he rieng2
    Đoàn Văn Hậu chính là người chủ động theo đuổi Doãn Hải My, bởi cô chính là mẫu người mà anh luôn tìm kiếm. 
    doan van hau doan hai my tiet lo thoi diem dau moi quen gan 1 nam khong noi chuyen vi deu co moi quan he rieng1
    Đoàn Văn Hậu cũng tiết lộ, dù Hải My là tiểu thư, sinh ra và lớn lên ở Hà Nội nhưng rất đảm đang, gần gũi với mọi người.

    Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My là cặp đôi cầu thủ - người đẹp hiện đang nhận được sự quan tâm lớn từ đông đảo công chúng, đặc biệt là sau đám cưới tiền tỷ lần lượt diễn ra vào hai ngày 11/11 và 26/11 vừa qua tại Thái Bình và Hà Nội.

    Phương Linh(T/h)tracking
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-van-hau-doan-hai-my-tiet-lo-thoi-diem-dau-moi-quen-gan-1-nam-khong-noi-chuyen-vi-deu-co-moi-quan-he-rieng-a602635.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan