+Aa-
    Zalo

    Đoàn Văn Hậu xuất hiện trong top 5 cầu thủ hứa hẹn sẽ "khuấy đảo" Asian Cup 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại Asian Cup 2019 sắp tới, Fox Sports Asia khẳng định Văn Hậu sẽ là quân bài chiến lược trong tay HLV Park Hang-seo để phát huy lối chơi phòng ngự phản công.

    Tại Asian Cup 2019 sắp tới, Fox Sports Asia khẳng định Văn Hậu sẽ là quân bài chiến lược trong tay HLV Park Hang-seo để phát huy lối chơi phòng ngự phản công.

    Văn Hậu tỏa sáng rực rỡ giúp Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.

    Asian Cup 2019 sẽ chính thức khởi tranh ở UAE ngày 5/1 với sự quy tụ nhiều ngôi sao đang chơi bóng ở các CLB hàng đầu châu Âu. 

    Chính vì vậy mà tuyển Việt Nam với tập thể chỉ toàn "cây nhà lá vườn" đã không được đánh giá cao về khả năng tiến xa ở giải. Bằng chứng là các nhà cái đã xếp VN đứng 19/24 đội về cơ hội vô địch với tỉ lệ 325/1 (đặt 1 ăn 325). 

    Nhưng thật bất ngờ khi trang thể thao nổi tiếng chuyên bình luận bóng đá châu Á là Fox Sports lại đánh giá rất cao một số tuyển thủ VN. Trước đó là việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải được khen ngợi rất nhiều và lọt vào danh sách 24 cầu thủ hay nhất châu Á. 

    Fox Sports Asia viết: “Đoàn Văn Hậu là người không thể thiếu trong đội hình của ĐT Việt Nam đã giành chức vô địch AFF Cup 2018. Cầu thủ trẻ này đã 7 lần ra sân từ đầu, trong đó có 2 trận chung kết, có 1 đường kiến tạo.

    Mặc dù mới 19 tuổi nhưng Đoàn Văn Hậu đã chiếm suất đá chính của mình ở hàng phòng ngự của Hà Nội FC - câu lạc bộ vô địch V-League 2018. Ngoài ra, cầu thủ này cũng có 10 lần khoác áo ĐTQG Việt Nam”.

    Tại Asian Cup 2019 sắp tới, Fox Sports Asia khẳng định Văn Hậu sẽ là quân bài chiến lược trong tay HLV Park Hang-seo để phát huy lối chơi phòng ngự phản công trước những đội bóng mạnh hơn.

    Ngoài Đoàn Văn Hậu, 4 cái tên khác được Fox Sports Asia dự đoán toả sáng là Ahmed Abdul-Ridha (Iraq), Jasurbek Yakhshiboev (Uzbekistan), Alex Gersbach (Australia) và Ritsu Doan (Japan).

    Fox Sports cũng đánh giá rất cao đội tuyển VN về sự trẻ trung: "VN là một trong những đội trẻ nhất ở AFF Cup 2018 và HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục xu hướng trẻ hóa ở Asian Cup. Họ có khả năng tạo nên bất ngờ với tập thể đoàn kết và hàng thủ chắc chắn". 

    Thông tin về , 4 cái tên ngoài Văn Hậu được Fox Sports Asia dự đoán toả sang:

    Ahmed Abdul-Ridha (Iraq)

    Ahmed Abdul-Ridha có thể gây chú ý vì kiểu tóc rối mắt hơn bất cứ thứ gì khác, nhưng anh vẫn là một triển vọng hàng đầu và được dự đoán sẽ đóng một vai trò lớn cho Iraq.

    Có khả năng chơi ở bất cứ vị trí nào dọc theo tuyến sau cũng như ở căn cứ của hàng tiền vệ, tính linh hoạt của Abdul-Ridha, sẽ là điều đặc biệt trong suốt một giải đấu dài như Asian Cup.

    Jasurbek Yakhshiboev (Uzbekistan)

    Jasurbek Yakhshiboev được đánh giá luôn tỏa sáng như một ngôi sao thể hiện trong Giải vô địch AFC U23 ở Trung Quốc hồi tháng 1, đóng vai trò không thể thiếu trong chiến thắng cuối cùng của đội bóng.

    Một tiền vệ năng động có khả năng chơi ở hai cánh, cầu thủ 21 tuổi này không thường xuyên xuất hiện trong đội tuyển quốc gia nhưng lại được đánh giá cao tại Asian Cup sắp tới.

    Alex Gersbach (Australia)

    Tài năng của Alex Gersbach được đánh giá cao và khả năng sẽ là viên ngọc tỏa sáng tại Asian Cup.

    Ritsu Doan (Nhật Bản)

    Được ví như món quà và tương lai của bóng đá Nhật Bản, Ritsu Doan, 21 tuổi cũng là kỳ vọng cho Nhật Bản tại giải đấu lần này. Với kinh nghiệm và khả năng chơi bóng tốt, Ritsu Doan sẽ mang đến nhiều pha bóng tỏa sáng tại AFC Asian Cup 2019.

     NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-van-hau-xuat-hien-trong-top-5-cau-thu-hua-hen-se-khuay-dao-asian-cup-2019-a256196.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan