+Aa-
    Zalo

    Doanh nghiệp sẽ tụt hậu nếu không áp dụng Internet Marketing

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Số lượng người dùng cũng như thời gian sử dụng internet ngày càng tăng. Nếu như trước đây, bạn chỉ lướt web bằng PC, laptop.

    Số lượng người dùng cũng như thời gian sử dụng internet ngày càng tăng. Nếu như trước đây, bạn chỉ lướt web bằng PC, laptop. Thì giờ đây, bạn còn có thể lướt web qua Máy tính bảng, Smart Phone. Với số lượng người dung Internet lớn như vậy đã đủ sức hấp dẫn để DN bạn áp dụng Internet Marketing?
     
    Những lý do DN bạn cần tham gia và áp dụng Internet Marketing vào lĩnh vực kinh doanh của mình:
    1. Google Search – 90\% khách hàng của bạn đang sử dụng
    Những năm gần đây là thời kỳ phát triển của công nghệ thông tin. Khi khách hàng tìm kiếm thông tin hay sản phẩm/dịch vụ bất kỳ thì phần lớn họ tìm hiểu hoặc mua hàng thông qua các công cụ tìm kiếm. Bạn nghĩ xem nếu khi đó, sản phẩm/ dịch vụ của bạn nằm trong top đầu kết quả tìm kiếm thì tôi dám chắc 90\% khách hàng tiềm năng sẽ chọn bạn.
    2. Internet – Đáp ứng kỳ vọng của khách hàng
    Khách hàng muốn thông qua internet có thể tìm kiếm được những thông tin mà khách hàng đang cần. Thông tin càng rõ ràng, càng chi tiết càng tốt. Bạn có thể tận dụng điều này để đăng tải, truyền đạt mọi thông tin bạn muốn như: hình ảnh, địa chỉ doanh nghiệp, chất lượng sản phẩm, quy trình …
    3. Internet - Các doanh nghiệp có thể nắm bắt được nhiều thông tin hơn về khách hàng.
    Tìm kiếm và lọc thông tin trên internet sẽ giúp doanh nghiệp có nhiều dữ liệu (thậm chí chi tiết) của khác hàng, đặc biệt khách hàng tiềm năng. Các công cụ làm Internet Marketing sẽ giúp bạn điều này.
    4. Internet -  Giúp bạn dễ dàng truyền thông đến đúng đối tượng mục tiêu.
    Các công cụ làm Marketing trên Internet sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá sản phầm, dịch vụ đến đúng khách hàng mục tiêu, tiềm năng nhất thay vì hướng tới số lượng rộng.
    5. Internet – Cá nhân hóa sản phẩm theo từng khách hàng
    Trên Internet DN của bạn có thể chào bán, đưa ra các sản phẩm/dịch vụ theo yêu cầu cá nhân của từng khách hàng. Ví dụ như khi khách hàng đã truy cập vào website của bạn và xem một sản phẩm/ dịch vụ bất kỳ nhưng chưa mua, việc tiếp theo bạn làm là chạy quảng cáo về sản phẩm/ dịch vụ mà khách hàng đã xem liên tục cho tới khi nào khách hàng mua sản phẩm/ dịch vụ đó.
    6. Internet – Rút ngắn khoảng cách giữa DN và khách hàng
    Internet mở ra cơ hội giao dịch trực tuyến tiện lợi nhất, nhanh chóng và linh hoạt nhất cho khách hàng, dù khách hàng ở nước ngoài hay trong nước bằng cách khách hàng có thể lựa chọn thanh toán chuyển khoản qua thẻ, qua tiền ảo, chuyển phát nhanh…
    7. Internet – Giúp DN hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng
    Thiết lập các kênh giao tiếp trên Internet, kết nối mạng xã hội… sẽ giúp DN hoàn thiện và phát triển được khâu chăm sóc khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh sau bán một cách nhanh chóng nhất, tiện lợi nhất.
    8. Internet – Công cụ xây dựng & phát triển thương hiệu
    Nếu DN của bạn đã chuyên nghiệp thì việc truyền thông điều đó qua Internet sẽ mang lại kết quả tuyệt vời hơn nữa. Nếu 1 khách hàng đánh giá tốt về sản phẩm/ dịch vụ DN cung cấp thì chắc chắn tất cả bạn bè, người thân của họ sẽ có ấn tượng tốt về sản phẩm/ dịch vụ hoặc chính DN cung cấp, phải  không nào?
    9. Internet – Nơi DN hoàn thiện chính mình
    Không chỉ mỗi DN bạn kinh doanh trên Internet mà còn có rất nhiều đối thủ đang hoạt động trên đó. Thông qua Internet, khách hàng có thể lựa chọn, đánh giá những DN cung cấp sản phẩm/ dịch vụ chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng và chăm sóc chu đáo… Từ đó chắc chắn các DN phải tự biết và tìm cách hoàn thiện mình hơn nữa.
    Kết Luận:
    Điều quan trọng hiện nay là các doanh nghiệp nên tư duy việc: "Làm thế nào tận dụng hết những lợi ích Internet mang lại?". Một trong những biện pháp hiệu quả giúp các DN tận dụng lợi ích từ công cụ trên Internet là cử nhân viên phòng Marketing/Sales tham gia các lớp đào tạo Internet Marketing/SEO tại  các trung tâm uy tín.
    Học viện iNET đang là một trong những trung tâm đào tạo về Tiếp thị trực tuyến uy tín nhất hiện nay. iNET đào tạo tiên phong về các khóa học Internet Marketing/SEO chuyên nghiệp. iNET với tiêu chí học là phải làm được, phải mang lại kết quả thực tế cho mỗi học viên. Để làm được điều đó, iNET đã đầu tư rất bài bản từ giáo trình, giảng viên, huấn luyện viên hỗ trợ học viên, cơ sở vật chất và nhiều ưu điểm khác mà các trung tâm đào tạo khác hiện nay không có được.
    Kỷ niệm 6 năm thành lập Học viện iNET (8/8/2008), và 10 năm thành lập Tập đoàn iNET ( INET = Internet + Mobile), từ ngày 01/08-31/8/2014, iNET triển khai Chương trình: "MUA 1 TẶNG 1" các khóa học:
    SEO Master
    Internet Marketing
    Đăng ký trước 10/8/2014, bạn còn được tặng:
    * Balô trị giá 500K, hoặc
    * Tên miền quốc tế (.COM, .NET)
    XEM THÊM TẠI: http://goo.gl/gai8JV
    Học viện iNET
    www.iNET.edu.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nghiep-se-tut-hau-neu-khong-ap-dung-internet-marketing-a44592.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.