+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Nguyễn Thị Liễu xây nhà ở cho dân nghèo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vừa qua, chuyên mục Từ thiện của Báo Đời sống & Pháp luật đã chia sẻ, phản ánh một số địa chỉ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại miền Trung.

    (ĐSPL) - Vừa qua, chuyên mục Nhịp cầu Hồng Đức của Báo Đời sống & Pháp luật đã phản ánh một số địa chỉ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại miền Trung. Thông qua đó, nhiều nhiều nhà hảo tâm đã chia sẻ, giúp đỡ, hỗ trợ nhiều gia đình vượt qua khó khăn.
    Sau khi đọc 2 bài viết đăng trên báo Đời sống & Pháp luật, doanh nhân Nguyễn Thị Liễu, Chủ tịch HĐQT Công ty Truyền thông Việt Nam Xanh đã quyết định phối hợp với Báo Đời sống & Pháp luật, hỗ trợ gia đình anh Phan Văn Hoàng và gia đình ông Trần Trọng Xướng xây dựng 2 ngôi nhà kiên cố.
    Để kịp có nhà ở trước mùa mưa bão, chúng tôi đã thống nhất với 2 gia đình nói trên cùng chính quyền địa phương sẽ đồng khởi công xây dựng vào ngày 7/8/2014 này. Lễ khởi công, sẽ có sự tham gia trực tiếp của bà Chủ tịch HĐQT Công ty Việt Nam Xanh, Tổng Biên tập Báo Đời sống & Pháp luật và các lãnh đạo chủ chốt của địa phương. Tại đây, chúng tôi sẽ tiến hành trao quà đóng góp của bạn đọc đến 2 gia đình trên.
    Doanh nhân Nguyễn Thị Liễu xây nhà ở cho dân nghèo
    Cả 3 thế hệ nhà ông Xướng đã ở trong ngôi nhà này
    Ông Trần Trọng Xướng (75 tuổi), trú tại xóm 2, xã Sơn Long, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) là bố đẻ của chị Trần Thị Huê – người có 3 con ruột bị chết đuối hết sức thương tâm vào ngày 20/7 vừa qua. Do hoàn cảnh quá khó khăn, vợ chồng chị Huê đang phải nương thân trong ngôi nhà tồi tàn, lụp xụp của ông Xướng.
    Anh  Phan Văn Hoàng cùng trú ở xã Sơn Long là một nạn nhân chất độc da cam mang nhiều trọng bệnh. Do di chứng của chiến tranh để lại, sức khỏe của anh Hoàng đã yếu đi nhiều, không lao động được gì để kiếm thêm thu nhập, phụ giúp gia đình. Chị Phạm Thị Huệ (vợ anh Hoàng) là một nông dân không biết chữ, công việc chỉ quẩn quanh mấy sào ruộng, lại đau ốm thường xuyên.
    Doanh nhân Nguyễn Thị Liễu xây nhà ở cho dân nghèo
    Hiện trạng ngôi nhà gia đình anh Hoàng đang ở
    Căn nhà tranh tuềnh toàng của họ không có một vật dụng gì đáng giá tiền trăm nghìn. Thậm chí, nhà bếp cũng không có được một cái vách tường cho lành lặn.
    Sau khi tiến hành khởi công xay dựng 2 ngôi nhà trên, Công ty Việt Nam Xanh và Báo Đời sống & Pháp luật tiếp tục phối hợp xây thêm một số ngôi nhà tình nghĩa khác tại Hà Tĩnh và các tỉnh tại khu vực miền Trung.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-nguyen-thi-lieu-xay-nha-o-cho-dan-ngheo-a44305.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Doanh nhân Nguyễn Thị Liễu hướng về người dân vùng lũ và các em nhỏ khó khăn

    Doanh nhân Nguyễn Thị Liễu hướng về người dân vùng lũ và các em nhỏ khó khăn

    (ĐS&PL) - Chiều ngày 21/10, doanh nhân Nguyễn Thị Liễu đã thông qua Công ty Truyền thông Việt Nam Xanh (có trụ sở tại số 183, đường Trần Phú, TP. Hà Tĩnh) và Báo Đời sống và Pháp luật tại miền Trung trao 3 suất quà cho 3 em học sinh thuộc trường Tiểu học Xuân Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.