+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Nguyễn Văn Quyết: “Thành công là khi đem lại giá trị đích thực cho khách hàng”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với khát khao mãnh liệt, Nguyễn Văn Quyết đã từ bỏ công việc với mức thu nhập ổn định để khởi nghiệp và trở thành CEO của hàng loạt cửa hàng tóc giả thẩm mỹ.

    Không ngừng nỗ lực để tóc giả nam tới gần hơn với khách hàng

    Sau khi tốt nghiệp đại học năm 2013, giống như bao sinh viên ra trường, chàng thanh niên 9X Nguyễn Văn Quyết phải loay hoay tìm kiếm cho mình một cơ hội, một công việc phù hợp với mức thu nhập ổn định.

    Trải qua một thời gian dài mất định hướng trong công việc, Nguyễn Văn Quyết đã tìm thấy niềm hứng thú với tóc giả thẩm mỹ và nung nấu ý định khởi nghiệp. Chỉ trong vài năm ngắn ngủi, chàng doanh nhân Nguyễn Văn Quyết đã gây dựng nên Công ty Cổ phần Hermanoss Việt Nam - đơn vị tiên phong chuyên cung cấp các sản phẩm tóc giả cho nam giới.

    Thương trường như chiến trường, quá trình khởi nghiệp không phải lúc nào cũng suôn sẻ mà trải qua rất nhiều khó khăn, đặc biệt là trong giai đoạn đại dịch Covid-19 bùng phát. Chỉ có điều, anh coi đó như một thử thách, sau mỗi lần vượt qua được, anh rút ra nhiều kinh nghiệm và học hỏi từ đó để tiếp tục vươn lên.

    Anh chưa bao giờ bỏ cuộc, chưa bao giờ lùi bước trước những khó khăn, gian truân. Vậy nên, không lạ khi anh đạt được nhiều thành tựu và được nhiều người biết đến như hôm nay.

    y7

    Với tinh thần luôn luôn học hỏi, CEO Nguyễn Văn Quyết khởi nghiệp thành công với ngành tóc giả nam.

    Mặc dù có nền tảng về lĩnh vực kinh doanh nhưng muốn thành công với nghề tóc giả, chàng trai trẻ phải học hỏi, trau dồi rất nhiều thứ. CEO Nguyễn Văn Quyết chia sẻ: “Tôi khá tự tin vì mình có kiến thức cơ bản trong kinh doanh. Tuy nhiên, nếu muốn kinh doanh lĩnh vực tóc giả thẩm mỹ tốt thì bạn cần am hiểu về nó. Thế nào là tóc đẹp? Cách phối tóc giả với các kiểu khuôn mặt hay cách chọn màu tóc phù hợp với màu da…Để đáp ứng yêu cầu đó, tôi đã dành thời gian tham gia nhiều khóa học ở trong và ngoài nước. Tôi học hỏi cách làm, đúc rút kinh nghiệm và xây dựng công ty Hermanoss và thương hiệu VTG Hairpieces trở thành đơn vị uy tín trên thị trường như hiện nay”.

    Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã từng sử dụng và đánh giá tốt về sản phẩm của VTG Hairpieces có thể kể đến như: NSND Hoàng Dũng, NSƯT Kim Tiểu Long, NSƯT Quang Thắng, NSƯT Thái Sơn, diễn viên Đỗ Duy Nam…

    Thành công là khi đem lại giá trị đích thực cho khách hàng

    Là một trong những doanh nhân tiêu biểu trong lĩnh vực làm đẹp bằng tóc giả thẩm mỹ tại Việt Nam. Anh cho biết thành công của anh chính là khi khách hàng trân trọng mái tóc của mình. Có rất nhiều khách hàng khi sử dụng tóc giả của VTG Hairpieces đã cảm thấy hài lòng và trao niềm tin cho thương hiệu. Đó chính là niềm vui, là động lực để công ty cố gắng hơn nữa nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

    Doanh nhân Nguyễn Văn Quyết cũng định hướng các sản phẩm tóc giả của VTG Hairpieces phải mang lại giá trị thực sự đối với khách hàng. Với sự tâm huyết và thấu hiểu, anh hy vọng mỗi khách hàng khi sử dụng sản phẩm của mình sẽ luôn tự tin và vui vẻ hơn khi có một diện mạo mới, một mái tóc mới. Đó cũng chính là sứ mệnh mà công ty luôn hướng tới.

    Anh nói thêm: “Mình mong muốn mang tới sản phẩm giá trị thực cho khách hàng, điều gì không đem lại giá trị thì mình không làm. Mặc dù ở Việt Nam mình thấy không nhiều người chọn cách làm như vậy, nhưng không thực thì làm sao mà bền vững. Thành công thì ai cũng thích nhưng mình không chọn thành công mà bỏ qua những giá trị cốt lõi, để rồi mất niềm tin ở khách hàng. Mình chọn thành công bền vững”.

    y8

    Nam CEO luôn tâm niệm mang đên sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất tới khách hàng.

    Hiện tại, công ty Hermanoss không chỉ ở hoạt động trong lĩnh vực tóc giả thẩm mỹ mà còn tiếp cận cả trong lĩnh vực truyền thông. Ngoài thương hiệu VTG Hairpieces, CEO Nguyễn Văn Quyết đã và đang mở rộng mô hình kinh doanh với thương hiệu Perform Media - Chuyên cung cấp những giải pháp truyền thông hướng tới hiệu quả cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, trong năm 2024, VTG Hairpieces cũng dự định phát triển một nhãn mỹ phẩm liên quan đến tóc.

    Với sự phát triển nhanh chóng của Hermanoss cùng những thành quả và sự nỗ lực hết mình cho sự nghiệp phát triển cung cấp những mái tóc giả phù hợp cho nam giới, doanh nhân Nguyễn Văn Quyết tin tưởng sẽ mang đến những giá trị thực và bền vững cho khách hàng trong tương lai.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-nguyen-van-quyet-thanh-cong-la-khi-dem-lai-gia-tri-dich-thuc-cho-khach-hang-a595601.html
    GenZ “chuyển khẩu” về Vinhomes Grand Park khởi nghiệp

    GenZ “chuyển khẩu” về Vinhomes Grand Park khởi nghiệp

    Thay vì “khóa mình” trong những căn nhà ống trung tâm chật chội, nhiều bạn trẻ tại TP.HCM đang có xu hướng tìm thuê nhà thấp tầng tại Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) để tìm kiếm không gian sống sáng tạo, khởi nguồn giấc mơ khởi nghiệp.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    GenZ “chuyển khẩu” về Vinhomes Grand Park khởi nghiệp

    GenZ “chuyển khẩu” về Vinhomes Grand Park khởi nghiệp

    Thay vì “khóa mình” trong những căn nhà ống trung tâm chật chội, nhiều bạn trẻ tại TP.HCM đang có xu hướng tìm thuê nhà thấp tầng tại Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) để tìm kiếm không gian sống sáng tạo, khởi nguồn giấc mơ khởi nghiệp.