+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Phạm Hương - Nữ hoàng có gương mặt khả ái trong cuộc thi Queen Beauty

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gala bán kết và đêm chung kết xếp hạng của chương trình Queen Beauty diễn ra rất thành công vào ngày mùng 4 và ngày mùng 5/10/2018 tại Central Hotel Thanh Hóa.

    Gala bán kết và đêm chung kết xếp hạng của chương trình Queen Beauty diễn ra rất thành công vào ngày mùng 4 và ngày mùng 5/10/2018 tại Central Hotel Thanh Hóa. Chương trình do Công ty TNHH Daesung Media và Công ty TNHH Unny Beauty đồng tổ chức. 

    Cuộc thi Queen Beauty nhằm tôn vinh những đóng góp, tài năng và nhan sắc của các nữ doanh nhân. Là một sân chơi đẳng cấp dành cho các nhà quản lý của các spa, các thẩm mỹ viện và các trung tâm chăm sóc sắc đẹp trên cả nước được tụ hội về để giao lưu, kết nối, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm. Đây không đơn thuần là một cuộc thi tài sắc ngành làm đẹp mà là một hoạt động văn hoá, một sân chơi lành mạnh và công bằng, trau dồi kiến thức thẩm mỹ, là dịp để các nữ doanh nhân ngành làm đẹp thể hiện, trải nghiệm mình để cuộc sống và sự nghiệp của bản thân ngày càng phát triển và thành công.

    Ban giám khảo cuộc thi là những doanh nhân rất thành đạt, các hoa hậu, các nghệ sĩ, nhà báo, nhà thiết kế nổi tiếng và các chuyên gia trong ngành làm đẹp, như: Hoa hậu Doanh nhân người Việt tại Pháp - Đàm Hương Thủy – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Giáo dục SMT, Tổng Giám đốc Học viện Quốc tế Unny Beauty Nguyễn Tú Ngọc, Hoa hậu Phong cách Nguyễn Tâm Uyên, Hoa hậu Biển Toàn cầu Kim Ngọc, Diễn viên Đàm Hằng, Nhà báo Hà Võ, người mẫu phong cách Saleem Hammad, Nam vương Doanh nhân người Việt tại Đài Loan Trường Tashi và đặc biệt đêm chung kết còn có sự có mặt của ca sỹ Tuấn Hưng, ca sỹ Hương Tràm.

    Giải “nữ hoàng có gương mặt khả ái” đã thuộc về thí sinh Phạm Hương mang số báo danh 021 đến từ Hải Dương.

    Phạm Hương hiện đang là giám đốc Thẩm mỹ viện Nhật – Hàn - một trong những thẩm mỹ viện uy tín của thành phố Hải Dương.

    Nhận được giải thưởng Nữ hoàng có gương mặt khả ái trong cuộc thi, Phạm Hương vô cùng bất ngờ và xúc động. Gặp gỡ và trao đổi với Phạm Hương sau cuộc thi cô cho biết, khi ban tổ chức cuộc thi Queen Beauty gửi lời mời tham dự cuộc thi Phạm Hương đã nhận lời ngay vì xét thấy đây là cơ hội để Phạm Hương có thể gặp gỡ giao lưu với các chị em trong ngành làm đẹp. Nhưng cô không nghĩ là mình lại đạt được ngôi vị cao như vậy trong cuộc thi. 

    Phạm Hương chụp hình lưu niệm cùng nam vương Doanh nhân Người Việt tại Đài Loan Trường TaShi.

    Trở về Việt Nam sau nhiều năm sống và làm việc tại Nhật Bản, với mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho các chị em phụ nữ Việt Nam, Phạm Hương đã học hỏi và áp dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến và an toàn của Nhật.

    Thẩm mỹ viện Nhật Hàn giờ đây đã là một trong những địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy được các chị em trên địa bàn tỉnh Hải Dương  biết đến. Cả chặng đường tương lai đang rộng mở với cô gái tài năng này. Chúng ta cùng chúc cho Phạm Hương thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

    Anh Thư

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-pham-huong---nu-hoang-co-guong-mat-kha-ai-trong-cuoc-thi-queen-beauty-a258315.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan