+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Phan Thị Mai lần đầu xuất hiện bên vợ chồng Thủy Tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là một trong những người bạn thân thiết, đặc biệt trong việc điều trị, làm đẹp cho Thủy Tiên ở phía sau hậu trường, nhưng doanh nhân Phan Thị Mai lại ít khi lộ diện.

    Vốn là một trong những người bạn thân thiết, đặc biệt là trong việc điều trị và làm đẹp cho Thủy Tiên ở phía sau hậu trường, nhưng doanh nhân Phan Thị Mai lại ít khi lộ diện cho tới ngày 25/6 vừa qua.
    Trong buổi offline gặp gỡ fan hâm mộ, bà Phan Thị Mai đã dành thời gian tới để chung vui và chia sẻ về những nỗ lực để cùng giúp Thủy Tiên có một hình ảnh ngày càng rạng rỡ.
    Bà Phan Thị Mai là một trong những doanh nhân hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp thẩm mỹ. Hiện tại, bà đã có các cơ sở thẩm mỹ ở thành phố lớn Hà Nội, Vinh- Nghệ An và thành phố Hồ Chí Minh. Bà đã mạnh dạng đầu tư hàng chục tỷ đồng cho cơ ngơi và trang thiết bị máy móc hiện đại, đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc làm đẹp cho các chị em phụ nữ.
    Sự xuất hiện của bà Phan Thị Mai cũng nổi bật không kém khi bà diện chiếc váy đỏ cùng tone với người đẹp Thủy Tiên. Cũng trong buổi giao lưu, bà Phan THị Mai đã chia sẻ về những quá trình mà bà cùng Thủy Tiên gặp gỡ, rồi trở nên thân thiết như chị em sau khi cùng nhau khám phá và tìm hiểu những phương thức làm đẹp phù hợp để lấy lại sự tự tin và nét đẹp ngày càng hoàn hảo cho Thủy Tiên.
    Cũng trong buổi offline, bà Phan Thị Mai đã tài trợ để gửi những phần quà cho các fan hâm mộ may mắn trong các trò chơi
    Khi nhắc tới doanh nhân Phan Thị Mai, là người nổi tiếng về tài sắc vẹn toàn, là chủ của một hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa với các chi nhánh trải dài khắp đất nước. Hiện tại ít ai biết được rằng đằng sau sự thành công của bà là một hành trình đầy gian nan vất vả.
    Sinh ra và lớn lên tại vùng quê Đức Lập, Đức Thọ – Hà Tĩnh không được sự ưu đãi nhiều của thiên nhiên, người dân nơi đây rất nghèo, họ nghèo không phải vì lười biếng, không chịu lao động mà họ nghèo vì thu nhập chính là ruộng mà tới mùa thu hoạch chỉ cần một trận lụt đi qua là xem như mất trắng. Chính vì vậy mà bà luôn phấn đấu, học hỏi, trao dồi kiến thức chuyên môn, cập nhật những công nghệ máy móc và xu hướng làm đẹp mới nhất giúp các chị em phụ nữ đẹp, tự tin và hạnh phúc hơn với chi phí thấp mà không cần tốn nhiều thời gian và tiền bạc qua nước ngoài làm đẹp.
    Chính vì vậy, doanh nhân Phan Thị Mai vinh dự nhiều năm liền nhận được nhiều giải thưởng thưởng uy tín, giá trị: Bàn tay vàng, Thương hiệu nổi tiếng Asian, Doanh nhân tâm tài, Nhà quản lý xuất sắc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-phan-thi-mai-lan-dau-xuat-hien-ben-vo-chong-thuy-tien-a52586.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan