+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Trương Thị Minh Tuyết: Phụ nữ độc lập tài chính là người phụ nữ thông minh và hạnh phúc nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tôi là Trương Thị Minh Tuyết sinh năm 1988, sinh ra và lớn lên ở Phú Yên - xứ sở hoa vàng cỏ xanh.

    Tôi là Trương Thị Minh Tuyết sinh năm 1988, sinh ra và lớn lên ở Phú Yên - xứ sở hoa vàng cỏ xanh. Tôi có 2 cậu con trai đáng yêu, thông minh, các con thông thạo 2 ngoại ngữ tiếng Việt và tiếng Anh.

    Thành tựu đến ngày hôm nay mà  tôi đã gây dựng được, dù chưa phải lớn với nhiều người nhưng đây thực sự là những thành tựu khiến tôi tự hào:

    - Có hệ thống chuỗi cafe lớn tại thành phố Hồ Chí Minh với hơn 100 nhân viên.

    - Có kênh bán lẻ yến sào và hàng xách tay khá mạnh.

    - Đang là nhà phân phối kim cương hệ thống sữa nghệ Hera với hơn 500 kênh nhà phân phối -  đại lý phát triển bền vững và lâu dài khắp cả nước.

    Faecbook của tôi: https://goo.gl/pStaHM

    Tôi là một cô gái tỉnh lẻ vào Sài Gòn học tập với ước mơ hạnh phúc và giàu có luôn quẩn quanh trong đầu. Ngay từ nhỏ, tôi đã có những quyết tâm, thích gì thì phải cố gắng đạt cho được. Tôi luôn nghĩ, sự thành công của một con người luôn bắt đầu từ suy nghĩ và ý chí.

    Năm 2008 tốt nghiệp kinh tế đối ngoại, tôi xin được việc ở một ngân hàng lớn, đó là niềm tự hào của cả gia đình tôi. Năm 2011 tôi cưới chồng, 2012 tôi sinh con đầu và 2014 tôi sinh con thứ 2. Vì muốn bên cạnh nâng niu chăm sóc, chứng kiến từng khoảnh khắc tuổi thơ của con nên tôi quyết định nghỉ làm. Ai cũng tiếc nuối cho quyết định ấy của tôi. Từ đó, tôi trở thành một bà mẹ bỉm sữa chính hiệu.

    Nhưng, phụ nữ ở nhà phụ thuộc vào chồng khiến tôi cảm thấy mình quá vô dụng, ngay cả tã sữa cho con tôi cũng không lo được. Khi ấy tôi thấy mình bị khủng hoảng tâm lí trầm trọng. Có những lúc vô cớ nổi giận và ghen tuông vô lý, người ngợm thì như một bà mẹ xề. Bây giờ nghĩ lại tôi thấy thương mình khi đó lắm .

    Rồi tôi chợt bừng tỉnh ra khi má tôi vì tôi mà khóc. Tôi quyết định làm mới cuộc đời mình.

    Đầu tiên tôi dùng số tiền thai sản và tích cóp của mình trong mấy năm đi làm ngân hàng để nhập hàng xách tay về bán. Vì anh tôi là phi công nên xách đồ về cho con tôi xài rất tốt. Tôi thấy con dùng cái gì tốt là tôi đặt anh xách về thêm nhiều để chia sẻ cho các mẹ bỉm sữa. Trộm vía là tôi nuôi con mát sữa nên bé nào cũng cưng cũng lanh lợi. Tôi cho con dùng sản phẩm và tôi quay phim, chụp hình con lại rồi đăng lên mạng xã hội Facebook để khoe cùng các mẹ. Lúc đầu họ nhờ tôi mua dùm, sau họ biết tôi bán họ giới thiệu khách. Và cứ thế tôi có nhiều mối khách hàng là các mẹ bỉm sữa, vì họ thích con trai tôi, họ yêu quý cách tôi dạy con nên họ chọn mua sản phẩm của tôi.

    Tôi cảm thấy vui với công việc này, từ những đồng lời đó, tôi mở rộng sang việc kinh doanh yến sào. Tôi thấy yến rất tốt và có công dụng thật sự vì bản thân tôi dùng từ lúc có bầu con đến khi đó cũng là 3 năm, tôi nói về yến liên tục và nhờ ông xã làm 1 Facebook rồi add bạn bè đồng nghiệp cơ quan ảnh vào và tôi bắt đầu sự nghiệp kinh doanh yến Nha Trang của mình một cách tâm huyết.

    Tôi buôn bán nhỏ lẻ như thế nhưng tinh thần luôn tươi vui và học hỏi, luôn mong ước mình sẽ làm được nhiều cái lớn hơn, kiếm được nhiều tiền hơn nữa. Khi đó, tôi ý thức đến việc phải tút tát lại bản thân, chỉnh chu hình ảnh và vun vén hạnh phúc gia đình. Vì gia đình có hạnh phúc thì công việc mới hanh thông tài lộc được. Tôi thay đổi suy nghĩ, trở thành một người vợ biết cười đồng hành bên cạnh chồng thay vì chỉ biết dựa dẫm và ủ rũ.

    Đến một ngày, sự bùng nổ trong kinh doanh online của tôi thật sự đến. Tôi biết đến sữa nghệ  và quyết tâm chạy hệ thống lớn, tôi dồn hết thời gian, công sức, tiền bạc mình đang có đổ vào hệ thống này, làm liều thì ăn nhiều. Tôi nhờ các cô cháu gái của tôi đang là những hot Facebook, nhờ chồng, nhờ gia đình phụ tôi kinh doanh. Ông trời luôn nhìn thấy người có nỗ lực, tôi thành công với hệ thống sữa nghệ mấy trăm người trong vài tháng.

    Và rồi, tôi cảm thấy không ổn vì mình không có một kiến thức nào về hệ thống hay kinh doanh online bài bản, chỉ là bản năng mà làm, tôi mày mò tìm hiểu rồi được đứa bạn thân giới thiệu thầy Hán Quang Dự mà theo lời nó là: thầy là chuyên gia dạy kinh doanh online và một người có phong cách sống tốt lắm.

    Tôi học thầy để đưa đội nhóm mình đi lên, học những kiến thức để mình trở thành một người có giá trị trong xã hội. Thầy cho tôi một tư duy lớn hơn, một cách nhìn rộng hơn về sự thành công. Tôi đã làm được với chính mình nhưng với đồng đội tôi chưa thực sự làm tốt vai trò thủ lĩnh.

    Trong năm 2019, tôi sẽ đẩy hệ thống mình vươn cao và vươn xa hơn nữa để xứng đáng với lòng tin của tất cả mọi người đã tin tưởng.

    Đó là công việc kinh doanh online, ngoài ra tôi còn có một chuỗi cafe tại thành phố Hồ Chí Minh do chính tôi quản lý. Tôi tự hào về bản thân mình và biết ơn chồng mình, đã luôn bên tôi ủng hộ, yêu thương và giúp đỡ tôi từ những điều nhỏ nhất. Tôi luôn trân quý cuộc sống này vì đã ưu ái tôi rất nhiều. Tôi mong muốn giúp thật nhiều phụ nữ giống như tôi trước kia, trở thành người phụ nữ độc lập về tài chính.

    Hãy là người phụ nữ độc lập tài chính bởi vì đó mới là người phụ nữ thông minh và hạnh phúc nhất.

    Hoàng Long
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-truong-thi-minh-tuyet-phu-nu-doc-lap-tai-chinh-la-nguoi-phu-nu-thong-minh-va-hanh-phuc-nhat-a265354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan