+Aa-
    Zalo

    Độc đáo bản đồ Việt Nam tạo nên từ hàng trăm biker

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Những chiếc xe Exciter có mặt tại Đại hội Exciter toàn quốc 2015 đã được sử dụng để xếp thành hình bản đồ Việt Nam, thể hiện tình yêu quê hương, đất nước.

    (ĐSPL) – Những chiếc xe Exciter có mặt tại Đại hội Exciter toàn quốc 2015 đã được sử dụng để xếp thành hình bản đồ Việt Nam, thể hiện tình yêu quê hương, đất nước.

    Theo tin tức trên Zing.vn, trong hai ngày 10 - 11/1, đại hội các câu lạc bộ chơi xe Yamaha Exciter đã chính thức khai màn tại Đà Nẵng, với sự góp mặt của hơn 1.000 biker đến từ nhiều tỉnh, thành khác nhau trên khắp cả nước.

    Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của hàng trăm thành viên của các CLB chơi xe Yamaha Exciter trên cả nước trong đại hội Exciter 2015, tổ chức tại Đà Nẵng trong 2 ngày 10 và 11/1. (Ảnh Lao động).

    Tại sự kiện, hàng trăm biker đã sử dụng những chiếc xe Yamaha Exciter của mình để xếp hình tạo nên bản đồ Việt Nam, thể hiện tình yêu quê hương, đất nước và hưởng ứng bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam.

    Các biker 8x và 9x tham gia xếp hình cho biết, đây là một cách để họ thể hiện sự đoàn kết và tình yêu với Tổ quốc cũng như cùng kêu gọi hướng tới biển đảo quê hương. (Ảnh Lao Động)

    Đại hội Exciter toàn quốc 2015 là nơi thành viên các câu lạc bộ Exciter trên cả nước có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ niềm đam mê.

    Trong số những mẫu xe góp mặt tại sự kiện, có những mẫu xe được trang trí bắt mắt, nổi bật.  (Ảnh Zing)

    Được biết, bên cạnh việc tổ chức buổi gặp mặt cho những người chơi dòng xe Exciter, Yamaha Việt Nam cũng tổ chức nhiều hoạt động khác như trưng bày các mẫu xe phân khối lớn của hãng, chạy thử một số mẫu xe mới ra mắt của hãng như Exciter 150, Nozza Grande...

    Đoàn xe gồm rất nhiều chiếc Exciter với các phiên bản khác nhau đã đi qua nhiều tuyến phố nổi tiếng của Đà Nẵng. (Ảnh Zing).

    Ngoài ra, hướng dẫn trẻ em lái xe an toàn cũng là một phần chương trình diễn ra tại Đà Nẵng.

    Video tham khảo:

    Dàn siêu xe in hình bản đồ Việt Nam ở Mỹ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doc-dao-ban-do-viet-nam-tao-nen-tu-hang-tram-biker-a78860.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan