+Aa-
    Zalo

    Đội hình ra sân U23 Việt Nam trong trận gặp U23 Guam: Những thay đổi đáng chú ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một khởi đầu thuận lợi là điều mà HLV Troussier hướng đến trong cuộc đọ sức với U23 Guam

    Đội tuyển U23 Việt Nam có trận mở màn vòng loại U23 châu Á 2024 gặp U23 Guam vào 19h ngày 6/9. Trước một đối thủ bị đánh giá yếu nhất vòng loại, thầy trò huấn luyện viên Troussier được kì vọng sẽ có một chiến thắng với tỉ số đậm để có được hiệu số thuận lợi, phòng trừ trường hợp không thể thắng một trong 2 đội còn lại.

    U23 Việt Nam ra sân với sơ đồ 3-4-3 quen thuộc, với đội hình bao gồm thủ thành Nguyễn Văn Việt, ba trung vệ gồm Trần Quang Thịnh ở vị trí trung tâm, trung vệ lệch phải Nguyễn Ngọc Thắng và Phan Tuấn Tài là trung vệ lệch trái. Phía trên là hậu vệ biên trái Võ Minh Trọng cùng hậu vệ biên phải Nguyễn Đức Phú.

    Ở tuyến giữa là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V.League 2023, đá cặp với anh tạo thành bộ đôi tiền vệ trung tâm là Võ Hoàng Minh Khoa, người có phong độ rất tốt trong giải đấu U23 Đông Nam Á vừa qua. Trên hàng công là sự góp mặt của Lê Văn Đô, Nguyễn Thanh Nhàn và Nguyễn Văn Tùng.

    Việc để những cầu thủ quan trọng như Duy Cương, Văn Khang, Vĩ Hào… trên băng ghế dự bị nhằm đảm bảo thể lực cho các trận đấu quan trọng tiếp theo.

    img1226
    Đội hình ra sân của U23 Việt Nam. Ảnh: VFF

    Trước thềm giải đấu, ông Troussier gây bất ngờ khi loại nhiều cái tên nổi bật như Đinh Xuân Tiến, Võ Nguyên Hoàng, Phạm Đình Duy, Nguyễn Minh Quang hay Vũ Tiến Long,... Dù vậy, đây là sự tính toán của nhà cầm quân người Pháp để chia đều nhân sự cho các đội tuyển quốc gia thực hiện các nhiệm vụ khác nhau, bao gồm tuyển Việt Nam thi đấu giao hữu dịp FIFA Days và đội Olympic Việt Nam dự ASIAD 19.

    2024c7021b03ce5d9712 9702
    Khán giả mở hội trên sân Việt Trì (Phú Thọ). Ảnh: Mạnh Thắng
    13b6fe2f322ee770be3f 9249
    Khán giả mở hội trên sân Việt Trì (Phú Thọ). Ảnh: Mạnh Thắng

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-ra-san-u23-viet-nam-trong-tran-gap-u23-guam-nhung-thay-doi-dang-chu-y-a589933.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan