+Aa-
    Zalo

    Đội hình siêu khủng kết hợp giữa Pháp vs Bồ Đào Nha

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Pháp vs Bồ Đào Nha là 2 đội bóng cuôi cùng cạnh tranh chức vô địch EURO 2016. Cùng chiêm ngưỡng đội hình kết hợp siêu khủng từ hai đội bóng này.

    Pháp vs Bồ Đào Nha là 2 đội bóng cuôi cùng cạnh tranh chức vô địch EURO 2016. Cùng chiêm ngưỡng đội hình kết hợp siêu khủng  từ hai đội bóng này.

    11. Thủ môn: Hugo Lloris (Pháp)
    FBL-EURO-2016-MATCH50-GER-FRA

    Hugo Lloris đã có những pha cứu thua rất ấn tượng ở EURO 2016, đặc biệt là trong trận bán kết mới đây giữa Pháp và Đức khi thủ thành của Tottenham đã có ít nhất 5 lần khiến cho các cầu thủ đội tuyển Đức phải "ôm đầu tiếc nuối", qua đó góp công lớn trong chiến thắng lịch sử 2-0 của đội chủ nhà trước "Những cỗ xe tăng."

    10. Hậu vệ phải: Bacary Sagna (Pháp)
    Germany v France - Semi Final: UEFA Euro 2016

    ​Không tham gia tấn công thường xuyên, nhưng điều quan trọng là Sagna đã đảm bảo được sự an toàn bên phần sân nhà. Sagna đặc biệt xuất sắc trong không chiến, dù không sở hữu thể hình lý tưởng.

    9. Trung vệ: Laurent Koscielny (Pháp)
    Germany v France - Semi Final: UEFA Euro 2016

    Laurent Koscielny đã có một mùa Euro tuyệt vời trên phương diện phòng thủ. Thi đấu xuất sắc và luôn xuất hiện ở những điểm nóng nhất trên sân, không ngạc nhiên khi ​Koscielny được giới chuyên môn đánh giá rất cao trước khi bước vào trận chung kết Euro 2016 với đội tuyển Bồ Đào Nha.

    8. Trung vệ: Jose Fonte (Bồ Đào Nha)

    Portugal v Wales - Semi Final: UEFA Euro 2016

    ​Sau một mùa giải tuyệt vời ở Southampton, Fonte tiếp tục thi đấu ấn tượng ở vòng chung kết Euro năm nay. Thể lực sung mãn cũng lối chơi điềm tĩnh là những phẩm chất tốt giúp anh được kỳ vọng có thể khóa chặt mũi nhọn Olivier Giroud bên phía đội chủ nhà Pháp.

    7. Hậu vệ trái: Raphael Guerreiro (Bồ Đào Nha)
    Portugal v Iceland - Group F: UEFA Euro 2016

    Với khả năng di chuyển không biết mệt mỏi, Guerreiro thực sự là ông chủ bên hành lang cánh trái của đội tuyển Bồ Đào Nha. Đặc biệt, hậu vệ của Borussia Dortmund là mũi khoan cực kì hiệu quả khi lên tham gia tấn công.

    6. Tiền vệ trung tâm: Renato Sanches (Bồ Đào Nha)
    Portugal v Wales - Semi Final: UEFA Euro 2016

    Màn trình diễn không thể tin được của chàng trai trẻ 18 tuổi Renato Sanches đã khiến cho ​người hâm mộ phải đặt nghi vấn về việc tân binh của Bayern Munich có gian lận tuổi tác hay là không. 

    5. Tiền vệ trung tâm: Paul Pogba (Pháp)

    Germany v France - Semi Final: UEFA Euro 2016

    Bỏ qua những màn trình diễn nhạt nhòa ở vòng ngoài, Paul Pogba đã thực sự trở lại trong 2 trận tứ kết và bán kết của đội tuyển Pháp. Dĩ nhiên, với 1 cầu thủ mà Manchester United đã tuyên bố sẽ bỏ ra 100 triệu bảng để mua cho bằng được, thì chẳng cần phải chứng minh thêm làm gì về năng lực của chàng tiền vệ người Pháp này.

    4. Tiền vệ phải: Nani (Bồ Đào Nha)
    Portugal v Wales - Semi Final: UEFA Euro 2016

    ​Màn trình diễn rực sáng của Nani ở kỳ Euro năm nay đã khiến cho tất cả phải có cái nhìn khác về cầu thủ này. 3 bàn thắng mà tiền vệ này ghi được đã giúp anh có được tấm vé thông hành sang chơi cho Valencia kể từ mùa giải tới.

    3. Tiền vệ trái: Dimitri Payet (Pháp)
    Germany v France - Semi Final: UEFA Euro 2016

    ​Khi bán Payet cho West Ham, ban lãnh đạo Marseille từng tuyên bố tiền vệ của họ trị giá từ 25 đến 30 triệu bảng. Thực tế đã chứng minh đội bóng nước Pháp hòa toàn đúng. 3 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo của Payet ở EURO 2016 là quá đủ để đội tuyển Pháp và câu lạc bộ West Ham hiểu rằng họ đang sở hữu viên ngọc quý giá đến thế nào.

    2. Tiền đạo: Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha)
    Wales v Portugal - Semi Final: UEFA Euro 2016

    ​Với 9 bàn thắng để vươn lên sánh ngang với huyền thoại Michel Platini, trong đó có 3 bàn được ghi ở kỳ Euro năm nay, Ronaldo đã chứng minh cho cả thế giới thấy, ở tuổi 31, anh vẫn là số 1.

    1. Tiền đạo: Antoine Griezmann (Pháp)
    Germany v France - Semi Final: UEFA Euro 2016

    ​Với 6 bàn thắng và 2 đường chuyền thành bàn tính đến thời điểm này của mùa giải và đặc biệt là màn trình diễn chói sáng trong trận bán kết với đội tuyển Đức, lẽ dĩ nhiên không ai xứng đáng hơn Griezmann có mặt trong đội hình này.

    Hoàng Lưu
    Nguồn: 90min

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-sieu-khung-ket-hop-giua-phap-vs-bo-dao-nha-a138881.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan