2 ngày để bỏ thuốc lá bằng Boni-Smok, bạn dám thử không?


Thứ 3, 04/09/2018 | 09:26


"3 hôm trước gặp chú, nhiều người còn thấy chú châm điếu thuốc liên tục, 3 ngày sau gặp lại thấy chú đã bỏ thuốc lá rồi, ai cũng ngạc nhiên không tin cơ mà"

"3 hôm trước gặp chú, nhiều người còn thấy chú châm điếu thuốc liên tục, 3 ngày sau gặp lại thấy chú đã bỏ thuốc lá rồi, ai cũng ngạc nhiên không tin cơ mà, Boni-Smok đúng là tài tình thật!”, chú Chử Văn Hưng, 50 tuổi, địa chỉ tại số 54, Vân Trì, Vân Nội, Đông Anh, Hà Nội hào hứng khoe với chúng tôi khi được hỏi về tình trạng hút thuốc lá lâu năm của mình.

Chỉ cần một chai Boni-Smok là bỏ thành công!

Hút thuốc lá từ năm 1983 nhưng chưa bao giờ chú có ý định muốn bỏ thuốc. Mãi cho tới tận năm chú nghỉ hưu về nhà mở cửa hàng bán kính mắt đồng hồ. Nhà thì nhà ống, mỗi lần hút thuốc, khói và mùi lưu lại rất lâu, khách hàng vào họ cũng nhăn mặt khó chịu. Cháu nội mới sinh được hơn 3 tháng, sợ cháu bị ảnh hưởng sức khỏe vì khói thuốc của ông nên chú mới bắt đầu có ý định muốn bỏ thuốc lá.”

Ban đầu chú Hưng không muốn nhờ biện pháp hỗ trợ gì mà tự bỏ thuốc lá thôi. “Nhưng không thể chống nổi cơn thèm thuốc, nhất là lúc ăn cơm xong, thèm tới cồn cào, bứt rứt, chú lại hút”, chú Hưng cười trả lời – “Rồi tình cờ đọc được thông tin về nước súc miệng Boni-Smok hỗ trợ bỏ thuốc lá, chú thấy độc đáo quá cháu ạ, chỉ súc miệng thôi mà bỏ được thuốc lá, giá thành cũng không hề đắt, một lọ chỉ 155 nghìn nên chú cũng muốn thử.”

Lần đầu tiên sử dụng Boni-Smok là lần không bao giờ chú có thể quên được: “Súc miệng xong chú hút thuốc lá ngay, mùi thơm ngon của thuốc lá đã hoàn toàn biến mất, được thay bằng vị vừa đắng, lại ngai ngái, khó chịu và buồn nôn khiến chú sợ quá không dám hút tới hơi thứ hai. Mỗi ngày chú súc miệng có 3-4 lần, mất chưa tới 2 ngày chú đã bỏ thành công rồi. Đấy, người ta thì phải dùng đến 2-3 chai Boni-Smok, mỗi ngày súc miệng 5-6 lần liền, còn chú chỉ một chai Boni-Smok thôi là xong rồi, nhanh tới bất ngờ!” – chú Hưng hào hứng kể.

Dừng Boni-Smok liệu có bị tái nghiện?

Khi chú được phóng viên hỏi rằng từ hồi dùng Boni-Smok để bỏ thuốc lá đến giờ là được bao lâu rồi?

Nhẩm nhẩm tính rồi chú gật gù nói: “Được hơn một năm rồi đấy, lúc đầu chỉ cần ngửi mùi thuốc lá là chú lại nhớ tới cái vị đăng đắng, ngai ngái khi sử dụng Boni-Smok khiến làm chú khó chịu lắm. Về sau quên đi mùi vị ấy rồi chú vẫn không thể động tới thuốc lá lại lần nào được nữa. Nhiều lúc nghĩ lại chẳng hiều sao ngày xưa chú lại nghiện được cái thứ ấy mới buồn cười chứ”.

Ngày đó 10 người đàn ông thì có tới 9 người lựa chọn hút thuốc, mà toàn hút thuốc lào thôi, chú Hưng cũng thế - năm đó mới 16,17 tuồi. Tới năm 90, chú Hưng đi làm công nhân in tráng phim ở xưởng phim truyện, chú chuyển sang hút thuốc lá cho tiện. Thêm vào với đặc thù công việc thường xuyên phải thức khuya nên chú hút thuốc lá rất nhiều. Một ngày thường thì một bao mà nhiều hơn cũng có. “Tưởng rằng sẽ sống cùng thuốc lá tới cuối đời không ngờ nhờ Boni-Smok chú bỏ lại nhanh thế. Bỏ thuốc lá, quan trọng nhất là chú thấy đầu óc rất thoải mái, chơi đùa với các cháu cũng không lo khói thuốc ảnh hưởng tới sức khỏe cháu mình nữa, ăn uống ngon miệng hơn hẳn. Công nhận Boni-Smok này hay thật cháu ạ” – chú Hưng cười khà khà nói.

Boni-Smok, tác dụng đã được kiểm chứng trên lâm sàng

Boni-Smok là sản phẩm giúp hỗ trợ bỏ thuốc lá duy nhất trên thị trường đã được kiểm chứng lâm sàng tại bệnh viện y học cổ truyền TW do các bác sỹ tại bệnh viện tiến hành. Sau quá trình kiểm chứng, hiệu quả hỗ trợ bỏ thuốc lá của Boni-Smok lên tới 72.7% - cao nhất từ trước tới nay, đồng thời cũng khẳng định đây là phương pháp hỗ trợ bỏ thuốc lá an toàn, không có tác dụng phụ.

Giá trị mà Boni-Smok mang lại cho cộng đồng còn là một xã hội trong lành, không khói thuốc. Vì thế năm 2014, Boni-Smok vinh dự được nhận cúp vàng và chứng nhận “Giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Giải thưởng là sự ghi nhận và khẳng định chất lượng cũng như uy tín mà Boni-Smok mang lại cho cộng đồng.

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0984.464.844 -  024.3766.2222 (Giờ hành chính: từ 8h-12h sáng và 1h30 phút – 6h30 phút chiều)

Văn phòng tư vấn: 204H- Đội Cấn- Ba đình- Hà nội.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-ngay-de-bo-thuoc-la-bang-boni-smok-ban-dam-thu-khong-a241777.html