4 năm không chịu dọn phòng, nam sinh lĩnh trọn giải "thánh ở bẩn nhất năm"


Thứ 7, 23/03/2019 | 03:21


Cùng sự kiện

Những câu chuyện xoay quanh nếp ăn, nếp ở, cách ứng xử hàng ngày của sinh viên luôn là đề tài nóng hổi được mọi người quan tâm.

Những câu chuyện xoay quanh nếp ăn, nếp ở, cách ứng xử hàng ngày của sinh viên luôn là đề tài nóng hổi được mọi người quan tâm.

Thực tế, trên mạng xã hội đã từng xuất hiện không ít những vụ “bóc phốt” về thói ở bẩn kinh hoàng của các nam thanh nữ tú khi ra ngoài thì chải chuốt về nhà thì bẩn thỉu. Tuy nhiên, dường điều đó như vẫn chẳng đủ để khiến những người quen ăn ở bừa bãi cảm thấy xấu hổ và cần phải sửa đổi.

Mới đây trên một diễn đàn rất đông thành viên, xuất hiện hình ảnh góc giường ngủ của nam sinh khiến nhiều người sửng sốt.

Nhiều người không tin nổi nếu đây là giường nằm của một nam sinh trong gần 4 năm - Ảnh: Facebook

Chủ nhân bài đăng ngán ngẩm khi kể về một người bạn: "Thằng bạn mình là sinh viên đại học. Đây là chiếc giường mà nó ngủ ở ký túc xá gần 4 năm nay. Các vết ố trên tường là nước mũi, bẩn thỉu mà nó đã dây ra suốt hơn 3 năm. Dĩ nhiên nó xem như là thành tựu đáng tự hào, gặp ai cũng khoe".

Nhìn qua những bức ảnh có thể dễ dàng thấy rằng các mảng tường đã ố vàng. Bàn chải đánh răng, khăn mặt, chăn màn,... đều nấm mốc thậm chí cáu bẩn.

Ngay sau khi những hình ảnh này đăng tải trên mạng xã hội lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Không một ai có thể tưởng tượng ra được đây là giường ngủ của 1 sinh viên Đại học. Rất nhiều ý kiến để lại xoay quanh những hình ảnh này.

Đồ dùng cá nhân khác cũng bị nấm mốc - Ảnh: Facebook

Duy Lê bình luận: “Có ai giống tui, lúc chưa đọc được bài đăng, nghĩ đây là hiện trường vụ người chết lâu ngày bị phân huỷ nặng không?”.

Chi Mai viết: “Eo ở dơ tới mức này thì chịu rồi. Nhìn cái giường mà khó thở luôn. Thà bừa bộn còn hơn ở dơ. Ghê quá, tưởng tượng đang ngủ nó phẹt cho cái gỉ mũi hay cục đờm, rồi lỡ rớt cái gối hay cái mền xuống chỗ tớ ngủ thì chết tớ rồi”.

Phạm Thu Hiền bình luận: “Nếu mà là thật thì cho tôi lạy vài lạy. Ở bẩn như thế này liệu có người yêu không?”.

Uông Bắc bình luận: “Ở nhà thì ở bẩn thế chứ ra đường quần áo chỉnh tề nước hoa xịt toé khói cũng nên”.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng thắc mắc tại sao những người bạn cùng phòng có thể chịu đựng suốt 4 năm, đến nay mới chịu “bóc phốt”.

Minh Tuấn viết: “Thế mà mấy thằng bạn của nó vẫn ở chung thì tôi công nhận có chúng nó sức chịu đựng của siêu nhân”.

Hoàng Phước bình luận: “Nhìn không đã thấy gớm rồi. Nhưng không hiểu sao các ông ở chung được. Nể nhất mấy thằng chịu đựng được cái bẩn khủng khiếp như này”.

Một vài người cũng nghi ngờ tính chân thực của hình ảnh bởi họ quá sốc khi nhìn thấy những cảnh "bẩn không tưởng" này.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-nam-khong-chiu-don-phong-nam-sinh-linh-tron-giai-thanh-o-ban-nhat-nam-a267673.html