4 năm 'sống chung' với trăn 'khủng' mà không hề hay biết


Thứ 2, 06/11/2017 | 09:11


Vẫn tưởng những tiếng động thường xuyên xuất hiện trên gác mái là do chuột gây ra, nhưng sự thật đó là con trăn dài nằm trong chiếc tổ kiên cố suốt 4 năm.

Vẫn tưởng những tiếng động thường xuyên xuất hiện trên gác mái là do chuột gây ra, nhưng sự thật đó là con trăn dài nằm trong chiếc tổ kiên cố suốt 4 năm khiến chủ nhà kinh hãi.

Trong khoảng 4 năm, gia đình Linda và Bob Van der Herchen ở thành phố Englewood, bang Florida (Mỹ) luôn nghe thấy tiếng động trên gác mái. Tuy nhiên, do bận nhiều công việc nên gia đình này đã không kiểm tra, họ vẫn luôn cho rằng đó chỉ là những chú chuột, và để mặc cho lũ chuột hoạt động.

Chiếc tổ kiên cố của chú trăn khủng trên gác mái.

Tiếng động ngày một lớn, khiến cậu con trai trong gia đình này cảm thấy bực bội, và phàn nàn với cha mẹ. Linda và Bob Van der Herchenquyết định lên kiểm tra. Khi vừa bước lên gác mái, Bob đã vô cùng kinh hãi vì phát hiện ra một con trăn 'khủng'.

Bob đã vô cùng sợ hãi khi phát hiện ra trăn 'khủng' trên mái nhà.

“Tôi cảm thấy sợ, gần như đứng tim khi nhìn thấy nó. Tôi vẫn nghĩ đó là lũ chuột, nhưng thực tế nó là một con trăn. Thì ra bấy lâu nay, gia đình tôi sống chung với một con trăn ngay trên đầu. Thật khó tin đúng không”.

Chú trăn 'khủng' đã bị thợ bắt đi.

Ngay sau đó, gia đình Bob đã phải gọi thợ bắt rắn đến đưa con trăn ra khỏi mái nhà mình. Đó là một con trăn đuôi đỏ thuộc họ Trăn Nam Mỹ dài gần 2m. Bob cho rằng, có thể con trăn đã leo lên trên một cái cây gần cửa sổ rồi chui vào tầng gác mái và làm tổ kiên cố ở trong đó.

ngay sau đó Bob đã đăng tải những hình ảnh này lên trang mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Mỹ An (Theo Fox News)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-nam-song-chung-voi-tran-khung-ma-khong-he-hay-biet-a208245.html