5 thương hiệu đệm cao su chỉ người giàu mới mua được


Thứ 3, 22/01/2019 | 11:33


Kim Cương, Hanvico, Liên Á... là các hãng đệm cao su cao cấp không phải gia đình nào cũng có thể mua được mà chỉ thường dành cho các gia đình có thu nhập khá trở lên.

Kim Cương, Hanvico, Liên Á... là các hãng đệm cao su cao cấp không phải gia đình nào cũng có thể mua được mà chỉ thường dành cho các gia đình có thu nhập khá trở lên.

Vì sao chỉ người giàu mới mua được đệm cao su? 

Đệm cao su là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp được sản xuất từ mủ cao su thiên nhiên nguyên chất hoặc được kết hợp với một số hợp chất khác để tạo nên các sản phẩm đệm có độ đàn hồi tuyệt vời. 

Đệm cao su có nhiều ưu điểm vượt trội như độ đàn hồi cao, khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, ít biến dạng, thoáng mát và có độ bền cao nhất trong các loại đệm hiện nay với thời gian bảo hành lên tới hơn 10 năm. 

Nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo.

Do đó, giá đệm cao su được đánh giá là cao hơn nhiều so với các dòng đệm lò xo hay đệm bông ép, đặc biệt là dòng nệm cao su thiên nhiên. Bởi vậy đây là dòng sản phẩm thường chỉ có các gia đình khá giả mới có thể mua được. 

Các thương hiệu nệm cao su cao cấp nhất hiện nay 

Thị trường đệm cao su ngày càng trở nên sôi động vì hiện nay đã xuất hiện thêm nhiều hãng đệm cao su mới. Tuy nhiên, để sở hữu những chiếc đệm cao su tốt nhất, các bạn hãy tham khảo 5 hãng đệm sau đây. 

Đệm cao su Kim Cương 

Đệm cao su Kim Cương là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt với các sản phẩm có chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Các sản phẩm của Kim Cương được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam với quy trình công nghệ hiện đại và nguồn nguyên liệu bông, foam, cao su an toàn.

Đệm cao su Kim Cương  Latex Việt.

Ưu điểm của nệm cao su gấp Kim Cương là độ mềm vừa phải và không bị xẹp lún. Sản phẩm nâng đỡ cột sống một cách tự nhiên, không gây đau lưng cho người nằm. 

Một số sản phẩm của Kim Cương được khách hàng yêu thích trong thời gian gần đây như là: Đệm cao su Kim Cương Latex Việt, Latex Green, Latex Empire. Đây đều là những sản phẩm đệm cao su giá rẻ hơn so với những thương hiệu khác hiện nay. 

Đệm cao su Hanvico 

Hanvico là thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng tại Việt Nam với sản phẩm chủ lực là đệm bông ép. Theo đà phát triển, Hanvico đã liên tiếp đưa ra thị trường các dòng đệm cao su cao cấp có độ bền cao như: Đệm cao su Hanvico Latex Air, Legend Latex, U.Matrix. 

Những ưu điểm mạnh nhất của đệm cao su Hanvico đó chính là độ đàn hồi êm ái, khả năng chống khuẩn và nấm mốc rất tốt, kiểu dáng, màu sắc và họa tiết trang nhã, tinh tế phù hợp với các gia đình hiện đại hiện nay. 

Đệm cao su Liên Á 

Liên Á đã gây ấn tượng với người tiêu dùng nhờ các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên có nhiều tính năng đột phá như hệ thống lỗ thoáng khí, công nghệ làm mát CoolAdapt, công nghệ kháng khuẩn…

Nệm cao su Liên Á L’a Dome Cool.

Nếu bạn đang muốn mua nệm cao su thiên nhiên có giá không quá cao thì hãy tham khảo một số sản phẩm của Liên Á như: Đệm cao su Liên Á Classic, Đệm cao su Liên Á L’a Dome Blue, L’a Dome Cool. 

Đệm cao su thiên nhiên Kymdan 

Các sản phẩm của Kymdan nổi tiếng với độ đàn hồi cực tốt và độ bền rất cao. Chính bởi vậy mà giá nệm cao su Kymdan khá đắt đỏ, các gia đình có mức thu nhập khá trở lên mới có thể mua được. Một số sản phẩm của Kymdan bạn nên tham khảo như là: Đệm cao su Kymdan Deluxe, đệm cao su Kymdan Massage. 

Đệm cao su Kymdan Deluxe.

Nệm cao su cao cấp Dunlopillo 

Nệm cao su Dunlopillo là thương hiệu đệm nhập khẩu từ Anh Quốc với kiểu dáng mẫu mã vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Đây cũng chính là dòng đệm cao su đắt nhất trên thị trường hiện nay, chỉ có những gia đình giàu có hoặc những vị quan chức mới có thể  mua được. 

Trên đây là 5 thương hiệu đệm cao su chất lượng cao mà các chị em đều mong muốn có được để chăm sóc giấc ngủ và sức khỏe cho gia đình. Các bạn có thể tìm mua chúng tại địa chỉ bán chăn ga gối đệm uy tín Thế Giới Đệm Việt để được mức giá tốt nhất cùng nhiều chương trình khuyến mại. 

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm đệm cao su chính hãng trên tại thegioidemviet.vn hoặc gọi tới Hotline: 1800.6301.

Minh Dương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-thuong-hieu-dem-cao-su-chi-nguoi-giau-moi-mua-duoc-a259873.html