Á hậu Doanh nhân Trần Bảo Linh – Từ người đẹp kinh doanh đến nữ doanh nhân thành đạt


Thứ 2, 20/08/2018 | 09:20


Với vẻ đẹp “mang đậm chất Á Đông” cùng tài năng và tri thức tỏa sáng, Doanh nhân Trần Bảo Linh luôn nhận được sự ngưỡng mộ của những người đối diện.

Với vẻ đẹp “mang đậm chất Á Đông” cùng tài năng và tri thức tỏa sáng, Doanh nhân Trần Bảo Linh luôn nhận được sự ngưỡng mộ của những người đối diện. Đó là một nữ doanh nhân tài sắc, năng động, sáng tạo, tự tin, dám nghĩ dám làm, tiêu biểu cho thế hệ doanh nhân trẻ Việt Nam thời hội nhập, nhưng trên hết là người phụ nữ rất có tâm và thân thiện, thanh tao như đóa tâm sen giữa đời thường.

Tổng GĐ Trần Bảo Linh du thuyền trên song Neva - Nga.

Mặc dù với lịch làm việc dày đặc và lúc nào cũng bận rộn của chị nhưng chị vẫn yêu mến dành chút thời gian để trao đổi, chia sẻ những tâm tư, những suy nghĩ của chị về cuộc sống, về sự nghiệp về con đường chị đang đi và đặc biệt là về chuyến đi Xúc tiến thương mại tại Nga. 

Tổng giám đốc Trần Bảo Linh (đứng giữa) tham quan và làm việc tại tổ hợp đa chức năng Hà Nội  - Matxcova.

Được biết công việc của chị phải di chuyển rất nhiều, trong những chuyến đi công tác, điều gì mà chị cảm thấy khó khăn nhất? 

Công việc bận rộn làm cho Bảo Linh có lúc không còn thời gian để chăm sóc bản thân mình, và đi lại nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, hiểu được như vậy Bảo Linh luôn tạo cho mình những hứng thú trong công việc, tự chăm sóc bản thân một cách khoa học và mỗi nơi Bảo Linh đến, Bảo Linh đều cảm nhận được những điều thú vị.

Vì vậy, Bảo Linh không cảm thấy có điều gì quá khó khăn để mình không thể xử lý, giải quyết được bởi Bảo Linh luôn nhìn nhận mọi vấn đề theo hướng tích cực.

Vậy chị có thể chia sẻ những điều thú vị mà chị nhận được trên hành trình đó cho bạn đọc biết được không?

Bảo Linh thích tìm hiểu văn hoá của từng vùng miền và đất nước khác nhau, thích thưởng thức những món ăn truyền thống của họ. Bảo Linh cũng học được rất nhiều điều từ những người bạn, những đối tác ở những nơi Bảo Linh đến, họ là những Doanh nhân thành đạt, làm chủ của những Doanh nghiệp lớn tầm cỡ trên thế giới nhưng họ rất lịch sự, nhiệt tình, mến khách và hơn cả là họ khiêm tốn mặc dù nói về kinh doanh họ là những bậc thầy.

Ông Nguyễn Cảnh Hồng Lĩnh- TGĐ Tổ hợp Đa chức năng Hanoi- Matxcova (từ phải qua) 
Bà Pepeliuk Alla Vladimirovna - GĐ điều hành INCENTRA (từ phải qua).

Chị có thể chia sẻ đôi nét về chuyến đi Nga của chị vừa qua?

Hiện Bảo Linh đang là Tổng giám đốc công ty CP thương mại và truyền thông Evacom Việt Nam. Theo lời mời của Đại sứ quán Việt Nam tại Nga, trên cương vị là Phó TGĐ Công ty CP chiếu sáng nghệ thuật Kapi, mình nhận lời mời sang tham quan học hỏi và trải nghiệm văn hóa cũng như con người nơi xứ sở bạch dương, nơi đây cũng vừa diễn ra Word Cup đỉnh cao tranh tài của các đội bóng trên thế giới.

Tại đây, tôi đã có dịp gặp gỡ, trao đổi và làm việc với ĐSQ Việt Nam tại Nga, Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Nga và những đối tác đa dạng đến từ nhiều ngành nghề. Tôi đã đến thăm quan và làm việc tại Tổ hợp Đa Chức Năng Hà Nội - Mátxcova, bao gồm Trung tâm thương mại, khách sạn, khu văn phòng, nhà ở và khu ẩm thực Việt Nam. Đó là Trung tâm thương mại đầu tiên của Việt Nam tại nước ngoài. Là địa chỉ tin cậy cho những doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm và mở rộng thị trường kinh doanh sang Nga.

Bảo Linh đến thăm Viethouse - nơi bày bán chuỗi các sản phẩm của Việt Nam.

Với những chuyến đi công tác dài ngày và có sự khác nhau về múi giờ, tuy mệt mỏi nhưng hành trình kinh doanh đâu có trải hoa hồng, vì vậy ngay từ những ngày đầu bước chân đến Nga tôi đã tập trung cao độ để xử lý công việc hiệu quả. 

Bảo Linh được thưởng thức những món ăn đặc sắc truyền thống ở các nhà hàng Việt Nam mà người nước ngoài rất yêu thích

Với xứ sở bạch dương, tôi choáng ngợp trước vẻ đẹp cổ kính nguy nga tráng lệ, được tìm hiểu nền văn hóa chủ nghĩa thời anh hùng ca Xô viết.

Chị nhận thức thế nào về vai trò và trách nhiệm của một doanh nhân đối với cộng đồng và sự phát triển của đất nước, xã hội?

Mỗi doanh nhân là một tế bào của xã hội và mỗi doanh nghiệp là một viên gạch đặt nền móng cho sự phát triển của đất nước. Với tôi, chỉ cần mỗi doanh nhân, doanh nghiệp hoàn thành tốt sự nghiệp phát triển của bản thân và doanh nghiệp của mình đã là một sự cống hiến cho xã hội. Trong thời gian tới, tôi hy vọng mở rộng và phát triển hơn nữa thương hiệu của công ty tạo ra nhiều giá trị cho xã hội và thêm nhiều công ăn việc làm cho nhiều người hơn. Theo tôi, đó chính là đóng góp thiết thực nhất cho xã hội. 

Chị có kế hoạch gì sau chuyến đi này không?

Ngay sau khi đặt chân về đến Việt Nam, Bảo Linh phải bay vào TP. HCM để tham dự buổi họp báo ra mắt 63 Đại sứ của 63 tỉnh thành trong chương trình Hành Trình Kết Nối Yêu Thương, một chương trình có ý nghĩa xã hội và nhân văn sâu sắc.

Ngoài Công việc thì các hoạt động từ thiện được Bảo Linh đặc biệt quan tâm và dành thời gian để góp công sức nhỏ bé mang lại niềm vui, hạnh phúc, nguồn động viên tinh thần to lớn cho những hoàn cảnh khó khăn, những trẻ em thiếu may mắn trong cuộc sống. 

Xin cảm ơn chị Bảo Linh về cuộc trò truyện chân tình và cởi mở ngày hôm nay, qua cuộc trò chuyện chúng tôi cũng học được nhiều điều rất bổ ích từ chị, từ những điều chị chia sẻ về tâm nguyện, về mục đích sống và con đường chị đã chọn đi. Xin gửi lời chúc sức khỏe và chúc cho chị luôn tươi trẻ, xinh đẹp, hạnh phúc và thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

Hữu Minh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-doanh-nhan-tran-bao-linh-tu-nguoi-dep-kinh-doanh-den-nu-doanh-nhan-thanh-dat-a240878.html