+Aa-
    Zalo

    10 quốc gia du lịch hấp dẫn, giá rẻ

    ĐS&PL (ĐSPL) - Có một chuyến du lịch hấp dẫn nhưng giá cả phải chăng là mong muốn của rất nhiều du khách. Sau khi tham khảo danh sách dưới đây chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được đi

    (ĐSPL) - Có một chuyến du lịch hấp dẫn nhưng giá cả phải chăng là mong muốn của rất nhiều du khách. Sau khi tham khảo danh sách dưới đây chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được điểm đến cho mùa hè này.

    Thái Lan

    dep-re1

    Nếu bạn đang muốn khám phá một quốc gia có nền văn hóa phong phú cùng những món ăn ngon đa dạng thì Thái Lan chính là sự lựa chọn thích hợp nhất. Khi bạn leo núi ở đây, nếu cảm thấy mệt mỏi hoặc khát, bạn có thể ghé qua một cửa hàng ven đường để mua món trà Thái nổi tiếng thế giới. Đất nước này rất giàu lịch sử, từ những ngôi đền cổ theo thời gian tói những môn thể thao cổ truyền như võ Thái.

    Thổ Nhĩ Kỳ

    dep-re2

    Địa lý đặc biệt nằm giữa châu Âu và châu Á, Thổ Nhỹ Kỳ là sự pha trộn phong phú giữa 2 nền văn hóa Đông Tây. Đất nước cũng mang một chiều sâu lịch sử với sự “trở lại” của đế quốc Byzantine và Ottoman. Du khách có thể thăm các địa danh nổi tiếng như nhà thờ Hagia Sophia, thị trấn cổ Istanbul hoay giáo hội Chora. Và đặc biệt ở đây thực phẩm cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.

    Albania

    dep-re3

    Albania là sự pha trộn phong phú bởi những ảnh hưởng lịch sử bắt nguồn từ Hy Lạp, Ý, Pháp, Rome và đế chế Ottoman (Thổ Nhĩ Kỳ). Bạn có thể ghé thăm thủ đô Tirana để thăm quan các bảo tàng lịch sử và nhiều di tích khác. Nếu bạn đang tìm kiếm những địa điểm hoang dã, núi Dajti là lựa chọn thích hợp. Bãi biển Dhermi và Jala lại là điểm đến yêu thích của những du khách thích sự ấm áp, lãng mạn.

    Sri Lanka

    dep-re4
    Các thành phố như Colombo và Jayawardenapura Kotte chắc chắn bạn sẽ muốn đến thăm. Tới Sri Lanka, bạn sẽ có cảm giác như bước vào một thế giới khác. Đặc biệt những người dân ở đây cũng rất thân thiện và hiếu khách.

    Indonesia

    dep-re5
    Đất nước với những khu rừng nhiệt đới tươi tốt, những bãi cát ấm áp và bờ biển xanh đang chờ đón bạn. Hàng trăm hòn đảo ở đây đang chờ đợi để được khám phá. Cưỡi voi và ngắm nhìn những thác nước sẽ là những trải nghiệm thú vị đối với nhiều du khách.

    Nepal

    dep-re6

    Một sự pha trộn tuyệt vời của thiên nhiên nhiệt đới và văn hóa châu Á cùng những di tích lịch sử như những ngôi đền Hindu giáo và Phật giáo linh thiêng, Nepal chính là điểm đến tuyệt vời cho mọi du khách.

    Nicaragua

    dep-re7

    Nicaragua hoang dã đẹp như tranh vẽ với những tòa nhà xây dựng theo kiến trúc cổ. Du khách có thể ghé thăm Granada để thấy được sự phong phú của nền kiến trúc này. Đặc biệt hồ núi lửa ở thị trấn Masaya khiến du khách như được trở về với quá khứ.

    Costa Rica

    dep-re8

    Đắm mình trong nền văn hóa vùng Ca-ri-bê tuyệt vời, thăm thú những khu vườn nhiệt đới với nhiều động vật hoang dã độc đáo, nhiều vườn quốc gia, bãi biển, bờ hồ yên tĩnh và núi lửa mà chi phí lại rẻ khiến nhều du khách không thể cầm lòng. Chỉ cần một chiếc máy ảnh, bạn có thể thu gọn khung cảnh tuyệt đẹp ở Costa Rica vào trong tầm mắt, thậm chí bạn còn có thể bắt gặp những núi lửa vẫn còn hoạt động cùng nhiều loài động vật quý hiếm.

    Ấn Độ

    dep-re9

    Tất cả các thực phẩm, chỗ ở, phương tiện đi lại ở đây đều có một chi phí rất thấp. Nhà nghỉ nằm rải rác trên khắp tất cả các thành phố chính để cung cấp cho du khách, cũng như chỉ dẫn cho khách du lịch. Bạn sẽ phải bỏ những thứ xa xỉ như điều hòa không khí để có một cảm giác đích thực cho cuộc hành trình.

    Peru

    dep-re10
    Du khách có thể bắt đầu ở từ thủ đô 
    Lima
    . Rừng mưa nhiệt đới, bãi biển, và di tích ở khắp mọi nơi và sẽ khiến cho bạn luôn bận rộn và “ngất ngây” với những điểm tham quan ngoạn mục. Nếu bạn muốn đi bộ để tham quan nơi này thì không cần có một kế hoạch nào cả. Chỉ cần mang một đôi giày và một bản đồ, hành trình của bạn sẽ bắt đầu đầy thú vị.


    THÙY NGUYỄN
    (Theo Lolwot)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-quoc-gia-du-lich-hap-dan-gia-re-a91179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan