6 cách đơn giản biến phòng tắm của bạn trở nên sang trọng hơn


Thứ 7, 05/08/2017 | 23:49


Cùng sự kiện

Một căn phòng tắm đẹp, sang trọng sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn hơn sau một ngày dài mệt mỏi. Bạn có thể làm được điều này chỉ với vài phụ kiện không quá tốn kém.

Một căn phòng tắm đẹp, sang trọng sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn hơn sau một ngày dài mệt mỏi. Bạn có thể làm được điều này chỉ với vài phụ kiện không quá tốn kém.

Không gian nhỏ gọn này trong nhà cần chú ý nhiều như phòng khách của bạn vậy. Hãy đầu tư công sức, thời gian cho nó và bạn nhận ngay được thành quả vừa lòng đẹp ý nhất có thể.

Dưới đây là 6 cách để bạn có được căn phòng tắm phong cách và sang trọng hơn mà không tốn kém quá nhiều tiền.

Thay vì mua sẵn những khay nhựa, inox sản xuất hàng loạt và bán sẵn trên thị trường về để đựng đồ nhà tắm như xà phòng, lược chải đầu, muối tắm, sáp thơm, bông tắm... bạn hãy dùng nguyên bộ hũ, lọ thủy tinh để làm điều này. Đừng tùy tiện đặt chúng lên nóc bình xả nước bồn cầu, giá bồn rửa tay hay tệ hơn là đặt xuống sàn, hãy chuẩn bị một giá/tủ gỗ nhỏ để đặt chúng và bạn sẽ thấy ngay cả những chiếc bông tăm ngoáy tai trông cũng có vẻ đắt tiền hơn hẳn.

Đừng để phòng tắm của bạn trơ trụi với một màu đơn sắc. Hãy trang trí thêm màu sắc cho nó bằng những chậu cây cảnh hoặc chí ít cũng là một bó hoa khô nhiều màu sắc làm không gian trở nên sáng sủa hơn. Hãy cắm những bông hoa giả này trong một chiếc lọ đặt trong góc hay cho vào chiếc bình nhỏ rồi treo lên, bạn sẽ không lo chúng sớm bị phai màu hay tàn úa.

Hãy dùng phụ kiện mạ đồng cho phòng tắm thay vì inox. Hiện giờ đồ mạ đồng đang là mốt nhất, nhìn sang trọng, dễ lau rửa bảo dưỡng lại có tác dụng trang trí cao hơn hẳn.

Nói đến sang trọng thì không ai sẽ nghĩ đến một căn phòng tắm mà sàn lúc nào cũng ướt át cả dù bạn có cọ sạch đến đâu đi nữa. Hãy cố gắng giữ cho phòng tắm của mình khô ráo. Trải những tấm thảm để mang lại ấn tượng như là bạn đang bước vào một spa thay vì chỉ là một phòng tắm bình thường. Hiệu quả sẽ còn tốt hơn nếu những tấm thảm đó có hình trang trí độc đáo.

Bạn hoàn toàn có thể biến phòng tắm của mình trở nên phong cách và cá tính nhờ những giấy dán tường thú vị hoặc đề can mà đừng nghĩ rằng chúng chỉ thích hợp với phòng khách hay phòng ngủ. Những phụ kiện này có rất nhiều chủng loại phong phú và giá cả phải chăng. Bạn có thể dễ dàng mua được trên mạng. Cần lưu ý là phải dùng loại không thấm nước.

Phòng tắm không thể thiếu gương, thay vì chỉ mua một chiếc gương bình thường trung quy trung củ hãy chọn một chiếc có hình dáng hoặc viền khung ấn tượng. Nó sẽ làm nổi bật phòng tắm của bạn, thu hút mọi ánh nhìn và đạt hiệu quả không thể tốt hơn.

Theo timesofindia

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-cach-don-gian-bien-phong-tam-cua-ban-tro-nen-sang-trong-hon-a198128.html