Đi du lịch vòng quanh châu Á qua 21 bức ảnh trên Instagram


Chủ nhật, 04/10/2015 | 07:15


Sapa và Vịnh Hạ Long của Việt Nam cũng trở thành những điểm đến châu Á lý tưởng được nhiều du khách chụp ảnh và đăng tải trên Instagram.

Sapa và Vịnh Hạ Long của Việt Nam cũng trở thành những điểm đến châu Á lý tưởng được nhiều du khách chụp ảnh và đăng tải trên Instagram.

El Nido, Palawan, Philippines: Chương trình CNNGo đã đặt tên cho biển El Nido là điểm đến trên biển đẹp nhất ở Philippines và có thể dễ nhìn thấy lý do tại sao. Cảnh núi và nước trong xanh tạo nên cảnh tượng mê hoặc ở nơi đây. (Nguồn: Instagram).

Vịnh Hạ Long, Việt Nam: Việt Nam đang dần trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều du khách phương Tây. Cảnh yên bình ở Hạ Long không giống bất kỳ đâu ở Mỹ hay châu Âu. (Nguồn: Instagram).

Ngôi đền Tiger's Nest, Bhutan: Ngôi đền đặt ở vị trí cheo leo này là thánh địa linh thiêng của những Phật tử ở Himalaya. Ban đầu nó được xây dựng làm tu viện cách đây 320 năm và ở độ cao 914m so với thung lũng Paro. (Nguồn: Instagram).

Công viên quốc gia Zhangjiajie, Trung Quốc: Cảnh tượng tuyệt đẹp nơi đây đã truyền cảm hứng cho đoàn làm viên xây dựng thế giới Pandora trong phim Avatar. Chính bởi vậy, một trong những ngọn núi ở đây đã được đặt lại tên là 'Núi Avatar Hallelujah.' (Nguồn: Instagram).

Angkor Wat, Campuchia: Ngôi đền Angkor Wat đã trở thành một trong những biểu trượng của đất nước Campuchia. Di sản thế giới này được xây dựng cách đây khoảng 1.000 năm và hiện nay vãn được dùng vào mục đích tôn giáo. (Nguồn: Instagram).

Khu bảo tồn tự nhiên Bokeo, Lào: Khu bảo tồn rộng 1230km2, là nơi sinh sống của loài vượn má đen bản đia. (Nguồn: Instagram).

Đền Taj Mahal, Ấn Độ: Nhắc tới những địa điểm đẹp nhất châu Á thì nhất định phải nhắc tới ngôi đền lộng lẫy Taj Mahal. Lăng mộ bằng đá cẩm thạch trắng này nằm ở thành phố Agra, mỗi năm đón chào hơn 3 triệu lượt khách. (nguồn: Instagram).

Boseong, Hàn Quốc: Boseong là một vùng núi ở tỉnh South Jeolla, Hàn Quốc. Nơi đây nổi tiếng nhờ trồng chè xanh. (Nguồn: Instagram).

Thành phố cổ Ayutthaya, Thái Lan: Thành phố này được hình thành trong khoảng thời gian 1350-1700 và từng là thành phố lớn nhất thế giới với hơn 1 triệu dân. Năm 1767, Myanmar xâm chiếm và phá hủy gần như toàn bộ thành phố. (Nguồn: Instagram).

Thung lũng Hunza, Pakistan: Thung lũng Hunza sẽ mang tới cho du khách một trong những cảnh tượng hùng vĩ nhất của Pakistan. (Nguồn: Instagram).

Tu viện Wat Muang, tỉnh Ang Thong, Thái Lan: Nơi đây có bức tượng phật cao nhất Thái Lan và cao thứ 9 thế giới với chiều cao 91m, rộng 64m. Công trình kiến trúc này được khởi công vào năm 1990 và tới tận năm 2008 mới hoàn thành. (Nguồn: Instagram).

Đỉnh Everest và dãy Himalaya, Nepal: Nhiều người tới đây đã phải thốt lên rằng thật không thể tin nổi thiên nhiên lại tạo ra cảnh tượng như thế này. (Nguồn: Instagram).

Sapa. Việt Nam: Phố núi Sapa được người Pháp thành lập từ năm 1922. Từ đây, du khách có thể thấy những thung lũng bên dưới và ruộng bậc thang truyền thống. (Nguồn: Instagram).

Công viên quốc gia JiuZhaigou, Trung Quốc: Công viên quốc gia này rộng 720km2, được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 1992 và là khu dự trữ sinh quyển thế giới vào năm 1997. (Nguồn: Instagram).

Ruộng bậc thang Banaue, Philippines: Người dân Philippines coi những rộng bậc thang này là kỳ quan thứ 8 của thế giới. Ruộng bậc thang 2.000 năm tuổi này nằm ở độ cao 1.500m so với mực nước biển. (Nguồn: Instagram).

Đồi Chocolate: Philippines: Nơi đây được hình thành từ 1.776 ngọn đồi nhỏ trên diện tích 50km2. (Nguồn: Instagram).

Núi lửa Mayon, Philippines: Núi lửa Mayon vẫn còn hoạt động và từng phun trào năm 2013. (Nguồn: Instagram).

Đỉnh Pulag, Philippines: Nằm ở độ cao 2.922m so với mực lương biển, đỉnh Pulag mang tới cảnh tượng khó quên về những đám may trắng trôi bên dưới chân mình. (Nguồn: Instagram).

Khu trượt tuyết Zao Onsen: Ở nơi đây bạn sẽ tìm thấy những 'quái vật tuyết' làm từ cây có hình dáng hết sức kỳ lạ do ảnh hưởng của nhiều trận bão tuyết lớn. (Nguồn: Instagram).

Đội quân đất nung, Trung Quốc: Nơi đây được những người nông dân phát hiện vào năm 1974. (Nguồn: Instagram).

Khu vườn Kawachi Fuji, Nhật Bản. (Nguồn: Instagram).

Theo Thông tấn xã Việt Nam

Xem thêm video:

 [mecloud]BOHpTGutF7[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-du-lich-vong-quanh-chau-a-qua-21-buc-anh-tren-instagram-a113393.html