+Aa-
    Zalo

    Người phiên dịch "ém hàng" kết thúc thứ 2 ở bản truyền hình

    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau những tập phim “ngược tâm”, tập cuối "Người phiên dịch" đã lên sóng và cho khán giả một cái cái kết tuy không quá trọn vẹn.

    (ĐSPL) - Sau những tập phim “ngược tâm”, tập cuối "Người phiên dịch" đã lên sóng và cho khán giả một cái cái kết tuy không quá trọn vẹn nhưng cũng đủ làm người xem yên lòng.

    "Người phiên dịch" là một thành công lớn của đài Hồ Nam khi trở thành một hiện tượng trong năm 2016, đạt lượng view trên trang chủ lên đến 3, 34 tỷ người xem, mở ra kỷ nguyên mới cho dòng phim về các lĩnh vực nghề nghiệp khác nhau.

    Ở những tập trước, cặp đôi Trình Gia Dương (Hoàng Hiên) – Kiều Phi (Dương Mịch) liên tiếp gặp phải trắc trở trong chuyện tình cảm. Kiều Phi phát hiện mình bị bệnh nên quyết tâm tìm mọi cách để rời xa người yêu, khiến Trình Gia Dương chìm trong đau khổ.


    Trong khi đó, nữ phụ Văn Hiểu Hoa liên tục bám lấy Trình Gia Dương, còn sai người cố tình giở trò với xe của anh để đòi anh bồi thường, chịu trách nhiệm. Một người bệnh nặng, một người gặp tai nạn, tưởng như bộ phim sẽ có một cái kết buồn đúng kiểu Hàn. Tuy nhiên rất may mà biên kịch đã khiến hai nhân vật chính có một cái kết happy ending.



    Bệnh tình của Kiều Phi ngày càng trở nặng, cô đã phải cắt đi mái tóc ngang vai xinh đẹp để tiện điều trị. Nhưng Kiều Phi là một cô gái may mắn khi bên cạnh cô luôn có sự xuất hiện, chăm sóc của Trình Gia Dương. Dù Kiều Phi có dùng mọi cách để đuổi anh đi, chia tay với anh một cách phũ phàng nhưng Trình Gia Dương vẫn một lòng bên cô. Sau một thời gian dài giấu diếm, Trình Gia Dương cuối cùng cũng biết được bệnh tình của Kiều Phi và dành trọn những ngày tháng của anh bên cô.


    Trình Gia Dương yêu cầu Kiều Phi nghỉ phép một tháng để cùng đi du lịch với anh. Anh muốn cả hai tranh thủ quãng thời gian tuyệt vời nhất để tới những nơi muốn tới, làm những việc muốn làm. Trình Gia Dương cho Kiều Phi lựa chọn: một là tới Paris ngắm tuyết, hai là tới châu Phi ngắm thảo nguyên xanh mướt với các loài động vật quý hiếm, ba là tới Thổ Nhĩ Kỳ để ngồi khinh khí cầu, bốn là tới bắc cực để ngắm cực quang.

    Trong tập cuối, các khán giả bị một phen hoảng hồn khi Kiều Phi bị Chu Nam bắt cóc đòi tiền chuộc. Cả Hiểu Hoa, Gia Minh cũng tới để cứu cô nàng. Trong lúc giằng co với Chu Nam, chàng bác sĩ si tình đã bị đẩy ngã xuống núi tuyết. Rất may Gia Minh đã được đưa vào bệnh viện kịp thời.

    Mặc dù không thấy Kiều Phi mặc áo cưới bước vào lễ đường nhưng cô đã nói với Gia Dương: "Chúng ta đừng bỏ lỡ đối phương nữa được không?", Gia Dương trả lời cô: "Chỉ có tình yêu mới khiến ta nhận ra mình không thể sống cô độc và chỉ có tình yêu mới giúp ta tha thứ cho đối phương".

    Cảnh Kiều Phi va Gia Dương kết hôn chỉ là trong giấc mơ của Gia Dương từ tập trước.

    Tuy nhiên, theo tin tức trên weibo, kết thúc trên của "Người phiên dịch" là tập phim bị cắt được đăng trên mạng, còn bản truyền hình trọn vẹn hơn hôm nay mới công chiếu trên đài Hồ Nam. Như vậy, khán giả hoàn toàn có thể trông đợi vào một cái kêt viên mãn hơn nữa cho hai nhân vật chính Gia Dương và Kiều Phi.

    Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]InsfzHHf7E[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phien-dich-em-hang-ket-thuc-thu-2-o-ban-truyen-hinh-a135775.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan