+Aa -
    Zalo

    Dự đoán thứ Năm của bạn (11/6)

    ĐS&PL (ĐSPL) - Đây là thời điểm tư duy của bạn nhanh nhẹn, chính xác nhất, đặc biệt với Ma Kết sinh vào giữa tháng 1.

    (ĐSPL) - Đây là thời điểm tư duy của bạn nhanh nhẹn, chính xác nhất, đặc biệt với Ma Kết sinh vào giữa tháng 1. 

    Bạch Dương (21/3-19/4)

    Buổi sáng hôm nay lý tưởng để làm việc liên quan tới giấy tờ, gọi điện hỏi thăm người thân, đi dạo, hoặc một chuyến đi chơi ngắn. Nếu kế hoạch công việc cần kiểm tra lần chót để chốt, đây chắc chắn là lúc bạn nên hành động ngay. 

    Bạch Dương đứng trước một quyết định quan trọng nào đó, và phản ứng đầu tiên của bạn có thể là tìm cách thoái thác cho một ai đó. Chậm lại, và sau đó là lắng nghe những ý kiến khác nhau để có bước đi sáng suốt cho mình. 

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Lòng tự trọng của Kim Ngưu trở nên thật mạnh mẽ những ngày này, sự tự tin cũng vì thế lớn hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, đừng để cái tôi lấn át tất cả, điều quan trọng chính là học cách dung hòa giữa các thái cực khác nhau: cảm xúc, lý trí đấy. 

    Nếu là Kim Ngưu sinh trong tháng 5, bạn khá cô đơn trong hôm nay. Bạn sẽ phải tự lực cánh sinh để giải quyết tất cả vấn đề.

    Song Tử (21/5 – 21/6)

    Mọi việc diễn ra thời gian vừa rồi có phần không tốt đẹp, khiến Song Tử gặp khó khăn trong việc nhìn nhận mọi thứ khách quan. Tuy nhiên, ngày hôm nay sẽ mang lại cho bạn những tín hiệu vui, giúp bạn trở nên mạnh mẽ và tự tin hơn trong đời sống. 

    Bạn có xu hướng mơ mộng, ít để ý tới mọi chuyện xung quanh trong buổi chiều.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Sự lưỡng lự vô tình đẩy Cự Giải vào chỗ khó ngày hôm nay, bạn không biết tiến, lùi sao cho hợp lý. Thay vì cố gắng tìm lối thoát, hãy kiên nhẫn và chờ đợi một cơ hội tốt. Đừng quá căng thẳng, những nút thắt sẽ tự nó được tháo gỡ sớm thôi. 

    Đến chiều, bạn sẽ khó tìm thấy tiếng nói chung hoặc sự sáng suốt, nghiêm túc từ người họ. 

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Một ngày mà Sư Tử cần phải nắm quyền kiểm soát công việc, thay vì giao phó cho ai đó và để chúng trở nên rối rắm. Hãy yên tâm là bạn sẽ nhận được sự giúp sức và ủng hộ nhiệt tình của mọi người nếu bạn tự tin vào sức mình. Bạn nên tránh tiếp xúc với cấp trên trong hôm nay. 

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Đừng đổ lỗi cho bất cứ ai nếu mọi việc không như ý, Xử Nữ, hãy nhìn lại chính mình trước đã. Sự chán nản có thể khiến bạn mất tầm nhìn vào thực tế, nhưng khi bạn lấy lại năng lượng, sự quyết tâm chinh phục mục tiêu, bạn sẽ thấy mọi thứ dễ dàng hơn nhiều. Bạn nên tranh thủ giải quyết vấn đề phức tạp vào buổi sáng. Đến chiều, bạn sẽ thả lỏng hơn, ngay cả trong quan hệ công việc. 

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Hôm nay, Thiên Bình cần quan tâm tới chuyện gia đình, vấn đề vật chất. Bạn sẽ có lợi thế trong đầu tư, thảo luận công việc nghiêm túc, cần đến lý trí. Đừng chỉ đắm chìm trong vỏ ốc của mình mà quên định hướng chung, mục tiêu chung của toàn tập thể. Cuộc sống giống như là một hành trình thú vị của một đoàn tàu hỏa, và bạn là một "mắt xích" thú vị đó, hãy học cách mở lòng và sẻ chia nhé. 

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Bò Cạp nên tranh thủ làm việc, xử lý vấn đề rắc rối trong buổi sáng. Sau bữa trưa, cảm xúc sẽ làm chủ hành động của bạn. Bạn nghiêng về lối suy nghĩ kỳ lạ, mơ mộng, thiếu thực tế. Đừng quá khắt khe với chính mình. Hãy hài lòng vì những thành quả bạn đạt được, và tự tin tiến bước, vậy thôi. 

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Công việc chiếm trọn tâm trí của Nhân Mã trong buổi sáng. Bạn có thể chịu được áp lực, xử lý vấn đề một cách thông minh, chính xác. Vào buổi chiều, thế giới mà bạn quan tâm sẽ thay đổi hoàn toàn. 

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Đây là thời điểm tư duy của bạn nhanh nhẹn, chính xác nhất, đặc biệt với Ma Kết sinh vào giữa tháng 1. Những yếu tố bất ngờ xảy ra khiến Ma Kết lo lắng liệu có thể hoàn thành được những mục tiêu bạn đã vạch ra ngày hôm nay? Hãy nhắc nhở mình linh hoạt hơn trong đời sống, bởi thay đổi vốn là điều không lường trước. Quan trọng là sự tỉnh táo và vững vàng của bạn đấy. 

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Trong buổi sáng, Bảo Bình nên duyệt qua những kế hoạch quan trọng. Bạn dễ dàng phân tích điểm mạnh lẫn điểm yếu của vấn đề. Khi bạn hào hứng với hành trình trải nghiệm phía trước, những người xung quanh có vẻ không thích thú chút nào. Đừng vì thế mà muộn phiền hay "mất hứng", hãy đeo đuổi giấc mơ của bạn, vậy thôi. 

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Khả năng tư duy logic, hợp tình hợp lý sẽ đồng hành của Song Ngư cho đến buổi chiều. Hãy tranh thủ để đưa ra quyết định quan trọng, hoặc làm thủ tục hành chính. Đừng bày tỏ quá nhiều, Song Ngư có thể sẽ tổn thương vì sự thiếu tinh tế của ai đó. Hãy bảo vệ những cảm xúc của mình và chia sẻ chúng trong một mức độ cho phép, đừng để cảm xúc lấn át hoàn toàn lý trí nhé. 

    LINH AN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-thu-nam-cua-ban-116-a97934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.