Dự đoán thứ Năm của bạn (4/6)


Thứ 4, 03/06/2015 | 23:41


(ĐSPL) - Sự duyên dáng ngầm của Cự Giải dễ dàng “hạ gục” trái tim của mọi người.

(ĐSPL) - Sự duyên dáng ngầm của Cự Giải dễ dàng “hạ gục” trái tim của mọi người. Bạn nên thận trọng nếu không muốn vô tình gây thương nhớ cho người khác.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Mâu thuẫn về quan điểm có thể nổ ra hôm nay, tuy nhiên Bạch Dương đừng vội vàng thỏa hiệp nếu bạn tin tưởng vào bản thân. Ai đó có thể không đồng ý với bạn, nhưng như vậy không có nghĩa rằng bạn phải thay đổi mình vì họ. 

Không nên coi nhẹ tính quan trọng của đời sống vật chất. Nếu bạn làm kinh doanh, đầu tư, bạn nên thận trọng ngay từ sáng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu cần bước vào guồng làm việc và tư duy từ sáng sớm. Kim Ngưu muốn trốn chạy khỏi guồng quay quen thuộc bằng một chuyến du ngoạn, nhưng thực tế là bạn có quá nhiều công việc cần phải giải quyết. Đừng lo lắng, hãy lập kế hoạch trước đã, bạn sẽ có thời gian để "hiện thực hóa" giấc mơ của mình mà. 

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu Song Tử cảm thấy ngột ngạt trong một mối quan hệ nào đó, hãy thẳng thắn nói lên những suy nghĩ của mình với "người thương", để được chia sẻ. Vượt qua nỗi sợ hãi về việc bị quay lưng, bạn sẽ thấy mọi thứ không quá tệ như bạn tưởng tượng đâu. 

Đồng nghiệp có thể dự định chơi xấu sau lưng bạn. Công việc đòi hỏi bạn phải dốc sức về cả thể chất lẫn tinh thần.

Ăn - Chơi - Dự đoán thứ Năm của bạn (4/6)

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ai đó đòi hỏi quá nhiều ở Cự Giải (thời gian, tình cảm, sự quan tâm) và khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi, muốn bỏ chạy. Đừng căng thẳng như vậy, đây là lúc bạn cần tỉnh táo, thẳng thắn để nhìn nhận cảm xúc của mình, chứ không phải là buông xuôi và khiến mọi thứ càng rắc rối. 

Sự duyên dáng ngầm của bạn dễ dàng “hạ gục” trái tim của mọi người. Bạn nên thận trọng nếu không muốn vô tình gây thương nhớ cho người khác.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay là ngày khó khăn của Sư Tử, đặc biệt nếu bạn sinh cuối tháng 7. Lời khuyên đầu tiên là bạn cần tránh đối đầu, cãi vã, nảy sinh thái độ thù địch vào đầu buổi.

Sự im lặng không giúp những vấn đề trong mối quan hệ được cải thiện, trái lại, nó chỉ làm tình cảm giữa bạn và người ấy rạn nứt. Hãy dùng sự thẳng thắn để có thể hiểu và gần gũi nhau hơn, điều đó thực sự quan trọng. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thái độ chủ động đóng vai trò quan trọng với ngày hôm nay của Xử Nữ. Bất kể thành quả mà bạn nhận được có xứng đáng với kỳ vọng hay không, điều quan trọng là bạn giữ được tinh thần vui vẻ, lạc quan và tự tin. Hôm nay, Xử Nữ không nên đi đường dài, du lịch hay nghỉ mát. Bạn có thể gặp rắc rối trên đường. 

[mecloud]A9gMdoT94B[/mecloud]

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang tức giận, và có vẻ như bạn đang tức giận với chính mình thì phải. Sẽ chẳng có gì phải hối tiếc nếu bạn thận trọng hơn trong việc hành xử, đặc biệt là chọn lựa lời ăn tiếng nói sao cho phù hợp. Đừng để cảm xúc lấn át lý trí nhé. 

Bạn cũng không nên đặt nhiều kỳ vọng hay tin tưởng vào những đồng nghiệp có vẻ lôi cuốn bề ngoài.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Trong ngày, đối thủ sẽ tuyên chiến khiến tốc độ của bạn chậm lại. Bạn sẽ đưa ra quyết định độc lập, quyết đoán. Hôm nay ai đó có một câu chuyện quan trọng muốn chia sẻ với Bò Cạp, vậy thì hãy dành thời gian và sự chú ý để lắng nghe trọn vẹn câu chuyện ấy. Quan trọng hơn nữa, là hãy hồi đáp bằng sự chân thành và thẳng thắn mà bạn có, đừng che giấu sự thật nhé. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã trở nên bảo thủ khi giữ khăng khăng quan điểm của mình, thay vì mở lòng chia sẻ và sẵn sàng thay đổi. Đừng quên rằng khi bạn học cách lắng nghe, bạn sẽ thấy tư tưởng của mình trở nên tích cực hơn rất nhiều. 

Cần chú ý tới dấu hiệu sức khỏe bất thường. Nếu bạn vốn có bệnh mãn tính, nó sẽ phát tác mạnh hơn vào buổi sáng. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có lẽ sẽ không được làm những gì bạn muốn, do một số hạn chế (về công nghệ, về tài chính... ). Nhưng đừng quá căng thẳng vì những chuyện nhỏ nhặt và phá hỏng một ngày của mình, hãy đơn giản chỉ là chờ đợi một cơ hội khác, vậy thôi. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn sẽ không có một ngày dễ thở, nhất là với Bảo Bình sinh trong tháng 2. Trong giao tiếp, bạn dễ vấp phải bất đồng, hoặc khó làm người đối diện hài lòng. Nếu Bảo Bình cảm thấy chưa thực sự sẵn sàng nói ra những cảm xúc của mình, đừng vội vàng. Hãy làm những gì mà bạn cảm thấy thoải mái, bởi chỉ khi đó, bạn mới tự tin rằng bạn sẽ diễn đạt tốt nhất điều mình muốn. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư không mấy khi hào hứng với thay đổi, bạn gặp khó khăn trong việc thích nghi, và mọi người đều biết điều đó. Tốt hơn là linh hoạt hơn trong ứng xử, và bạn sẽ thấy tất cả sớm ổn. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi nói. Bạn cũng nên cân nhắc nếu cần đưa ra lựa chọn, kết luận, hoặc nêu ý kiến.

LINH AN

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-thu-nam-cua-ban-46-a97052.html