Du khách thất vọng vì lễ hội hoa hồng Bulgaria không như quảng cáo


Thứ 7, 04/03/2017 | 02:42


Cùng sự kiện

Nhiều người đã rất háo hức chờ đợi ngày diễn ra Lễ hội hoa hồng Bulgaria & Bạn bè. Nhưng càng hi vọng nhiều thì càng để lại cho du khách sự hụt hẫng và thất vọng.

Nhiều người đã rất háo hức chờ đợi ngày diễn ra Lễ hội hoa hồng Bulgaria. Nhưng càng hi vọng nhiều thì càng để lại cho du khách sự hụt hẫng và thất vọng bấy nhiêu. 

Sáng ngày 3/3, tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội đã diễn ra Lễ hội hoa hồng Bulgaria. Tuy nhiên, không như những hình ảnh đã quảng cáo trước đó, đến với thực tế du khách không những không háo hức, mà trái lại đến với lễ hội khiến họ thở dài ngán ngẩm và thất vọng.

Nhìn từ xa, vòng cổng được kết bằng hoa hồng rất thu hút du khách, nhưng khi đã vào đến cổng, tất cả đều thở dài ngán ngẩm "hoa giả à". Mặc dù cổng vào  được trang trí công phu, nhìn từ xa khá đẹp nhưng họ thất vọng vì đó không phải hoa hồng thật.

Ảnh của ban tổ chức quảng cáo trước đó. 

Theo thông tin của ban tổ chức trước đó, đảo Thống Nhất sẽ biến thành hòn đảo hoa hồng được trưng bày và khoe sắc của hơn 300 loài hoa hồng trên khắp thế giới. Đặc biệt là những giống hoa hồng đến từ đất nước  Bulgaria. 

[poll3]1491[/poll3]

Các chậu hoa được đặt thưa thớt. 

Hình ảnh hoa rũ héo, kém tươi tắn.

Hoa thưa thớt chỉ có ở một số nơi. 

Hoa sắp tàn, khó có thể trụ được đến ngày mùng 8.

Hoa tươi dĩ nhiên không đẹp bằng hoa giả. 

Anh Tuấn công tác ở gần đấy cũng tranh thủ dẫn vợ con đến để xem Lễ hội, nhưng anh cũng bị thất vọng không kém:" Mình thấy chán quá, khác xa với nhưng hình ảnh trên mạng, hay trên quảng cáo, đến đây cũng chỉ có một số hoa là hoa hồng Bulgaria, chỉ đi 1 vòng là hết nên mình cũng nhanh chóng ra"

Hoa được trồng xung quanh đảo. 

"Mình thì rất thích hoa hồng, rất háo hức để đi xem vì nghe bảo là có hơn 300 loài hoa. Đẹp thì rất là đẹp nhưng mà mình thấy nó không có tương xứng so với quảng cáo, bởi vì mình cũng là người thích hoa hồng, nhưng mà đa số đây là hoa của Việt Nam là nhiều, chứ chỉ có một vài loại là của nước ngoài thôi. Mà thực chất hội chợ này chỉ mang tính chất như hội chợ truyền thống của Việt Nam từ xưa đến nay, vẫn còn những hình ảnh lọm nhọm chứ không phải thực sự chuyên nghiệp để tổ chức về hoa". Chị Vân ở Hà Nội chia sẻ cảm nghĩ khi đến với Lễ hội hoa hồng.

Hàng nghìn du khách đổ về chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hơn 300 loài hoa hồng.

 

Một số người tranh thủ lưu lại hình ảnh ở đảo hoa. 

Tuy rất nhiều người thất vọng, nhưng lễ hội ngày hôm nay cũng khá đông và diễn ra khá thuận lợi. Lễ hội hoa hồng Bulgaria vẫn tiếp tục diễn ra cho tới ngày 8/3. 

Nguyên Anh- Giàng Khoa

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-khach-that-vong-vi-le-hoi-hoa-hong-bulgaria-khong-nhu-quang-cao-a182853.html