"Hoa mắt chóng mặt" ngắm nhìn người dân Trung Quốc hưởng Tuần lễ vàng


Thứ 3, 04/10/2016 | 08:07


(ĐSPL) - 589 triệu lượt người là số lượng ước tính về khách du lịch trong tuần lễ vàng năm nay ở Trung Quốc. Với số lượng khách đông như vậy, đây có còn là tuần lễ vàng?

(ĐSPL) - 589 triệu lượt người là số lượng ước tính về số khách đi du lịch trong tuần lễ vàng năm nay ở Trung Quốc. Với số lượng khách đông như vậy, đây có còn là tuần lễ vàng?

Kì nghỉ Quốc Khánh, thời gian tuyệt diệu nhất trong năm của người lao động Trung Quốc lại đến. Trong tuần này, những điểm du lịch lớn tại Trung Quốc đã ước tính sẽ đón nhận 589 triệu du khách. Thực tế thì chỉ tính riêng trong ngày đầu tiên, số lượng khách tham quan ghi lại được đã là 104 triệu lượt người.

Hãy cùng xem những hình ảnh sau để thấy được sự nhiệt tình đi du lịch của dân Trung Quốc trong cái gọi là "Tuần lễ vàng".

















Trung tâm Nghiên cứu Gấu trúc Thành Đô rộng lớn là vậy nhưng một quan chức đã nói đùa rằng nơi đây hiện trở thành nơi nghiên cứu con người.



Đây cũng không phải là hiện tượng lạ lùng gì. Năm nào tình trạng tương tự cũng diễn ra vào cùng thời gian này. Nhiều người nhát gan ở lỳ trong nhà còn những người lái xe phải trải qua tắc đường hàng giờ trên xa lộ thì đây phải gọi là “Tuần lễ địa ngục”.


MINH MINH (Theo Shanghaiist)
Nguồn: Người đưa tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-mat-chong-mat-ngam-nhin-nguoi-dan-trung-quoc-huong-tuan-le-vang-a164412.html