Mâm cơm hấp dẫn, đủ dinh dưỡng của vợ chồng son khiến nhiều người ao ước


Thứ 3, 07/03/2017 | 08:47


Yêu thích công việc nấu ăn, thường xuyên vào bếp, chế biến các bữa cơm hấp dẫn, nữ nhân viên kỹ thuật chuyên ngành ô tô đã khiến ao ước với mâm cơm hấp dẫn, đủ dinh dưỡng

Yêu thích công việc nấu ăn, thường xuyên vào bếp, chế biến các bữa cơm hấp dẫn, nữ nhân viên kỹ thuật chuyên ngành ô tô đã khiến ao ước với mâm cơm hấp dẫn, đủ dinh dưỡng.

Theo đó, nữ nhân viên trên là Vũ Thanh Hoan (27 tuổi), ở Hà Nội. Thanh Hoan là nhân viên kỹ thuật bên chuyên ngành ô tô nhưng rất yêu thích công việc nấu ăn và thường xuyên vào bếp.

Do đó, từ ngày lấy chồng cô luôn tự tay đi chợ và chế biến các món ăn cho hai vợ chồng. Thanh Hoan đề cao việc mâm phải đủ dinh dưỡng, có món chính, món phụ do đó ăn gì và nấu như thế nào cô nàng rất để tâm.

Được biết, mỗi bữa ăn cô chỉ nấu mất khoảng 30 - 45 phút. Dù nấu món ăn gì, Hoan cũng cân đối, tính toán giá cả bữa ăn sao cho phù hợp. Mỗi bữa hai vợ chồng mình ăn khoảng 100.000 đồng. Có những bữa chỉ 50.000 đồng mà vẫn ngon mà vẫn ngon. Thỉnh thoảng cũng có những bữa “sang chảnh”, khoảng từ 150-200.000 đồng.

Bên cạnh bữa cơm chính, cô còn hay làm các món bánh như bánh bao, bánh nướng, bánh dẻo và các món tráng miệng như caramen, sữa chua, trà sữa. Và các món ăn vặt như thịt lợn giả bò khô, bắp bò ngâm mắm, xoài ngâm, cóc ngâm… để bản thân và chồng thưởng thức.

Dưới đây là các mâm cơm mà cô nàng Thanh Hoan đã tự tay chuẩn bị:


Mâm cơm hấp dẫn này đều tự tay Thanh Hoan chuẩn bị nguyên liệu và nấu

Dù chỉ hai vợ chồng nhưng cô nàng rất chú trọng dinh dưỡng bữa ăn, đủ món chính, món phụ
Bữa cơm của hai vợ chồng chỉ giao động trong khoảng 100.000 đồng
Thanh Hoan cũng thường hay làm mâm cơm với các món ăn có thịt, canh và món tráng miệng

Mâm cơm nhìn rất bắt mắt
Thỉnh thoảng cũng có những bữa “sang chảnh”, khoảng từ 150-200.000 đồng.
Những món ăn Thanh Hoan thường làm theo sở thích hoặc là đột nhiên muốn làm và ăn những món này

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mam-com-hap-dan-du-dinh-duong-cua-vo-chong-son-khien-nhieu-nguoi-ao-uoc-a183235.html