Những con đường "chạy thẳng" vào tim du khách


Thứ 2, 27/07/2015 | 08:14


(ĐSPL) - Đối với những người thích khám phá những điều mới lạ, thích được “bay” đến những vùng đất hứa thì những con đường dưới đây chắc chắn là nơi mà họ mong muốn.

(ĐSPL) - Đối với những người thích khám phá những điều mới lạ, thích được “bay” đến những vùng đất hứa thì những con đường dưới đây chắc chắn là nơi mà họ đang ngày đêm mong muốn được một lần đặt chân đến.

Có người đã từng nói: “Thế giới là một cuốn sách và ai không đi du lịch thì chỉ đọc được một trang của cuốn sách đó”… Đối với những người thích khám phá những điều mới lạ, thích được “bay” đến những vùng đất hứa thì những con đường dưới đây chắc chắn là điều mà họ đang ngày đêm mong muốn được khám phá. Có những con đường vô tình đã “chạy thẳng” vào tim du khách. Hãy cùng khám phá xem những con đường ấy kỳ diệu ra sao.

“Đường hầm” dưới hàng cây đậu tía ở Nhật Bản.

Con đường giữa đảo Jindo và Modo (Hàn Quốc). "Con đường đại dương" tại Hàn Quốc không nối liền đảo và đất liền, mà kết nối đảo Jindo và Modo. Mỗi năm hai lần vào khoảng tháng 3 và 6, khi mực nước thủy triều rút xuống cực đại, người Hàn Quốc cùng khách du lịch có thể dễ dàng đi lại giữa hai hòn đảo và nhìn ngắm cảnh đại dương mênh mông nhờ con đường dài khoảng 3 km. 

Đường mòn đỗ quyên trên ngọn núi Rogers, bang Virginia, Mỹ.

Đường mòn băng rừng trong mùa đông ở Séc.

Hẻm núi Padley, Peak District, Anh.

Mùa xuân ở công viên Spencer Smith, thành phố Burlington, tỉnh Ontario, Canada.

Mùa xuân ở núi Dog, bang Washington, Mỹ.

Con đường ngập bóng lan dạ hương.

Con đường ngập sắc hoa đỏ ở Đài Loan.

Đường mòn trên núi Rainier, bang Washington, Mỹ.

Mùa xuân ở thành phố Woodburn, bang Oregon, Mỹ.

Đường mòn băng rừng lúc hoàng hôn ở Ireland.

Đường giữa đất liền và đảo Mont Saint-Michel (Pháp). Để đến Mont Saint-Michel, du khách phải đi qua một con đường dài khoảng một km. Ngày trước, khi thủy triều lên, nơi đây trông cổ kính và huy hoàng như một pháo đài cô độc giữa biển khơi. Ngày nay, con đường xi măng dành cho cả ô tô và người đi bộ đã thay thế đường đất và cát xưa kia.

Đường mòn trên núi Thái Bình - Đài Loan.

Công viên Hitachi ở Nhật Bản.

Đường mòn trong rừng ở bang Bavaria, Đức.

Đường mòn trong rừng ở Nga.

Cảnh bình minh trong một cánh rừng mùa đông ở công viên quốc gia Campigna, Ý.

Con đường trong công viên Migliarino San Rossore ở thành phố Pisa, Ý.

Lối đi trong rừng trúc ở Kyoto, Nhật Bản.

Con đường mùa thu rợp lá phong đỏ.

Đường mòn đi lên cối xay gió Halnaker ở hạt Sussex, Anh.

Một con đường độ thu về ở Kyoto, Nhật Bản.

Con đường dẫn đến đảo Cramond (Anh). Đảo Cramond là nơi có thể chiêm ngưỡng rõ nhất cảnh “con đường giữa đại dương” lúc ẩn lúc hiện. Cách đất liền khoảng một km và được nối bằng một con đường thẳng tắp, từ trên cao nhìn xuống, đảo Cramond hiện ra như một chú cá đang bị mắc vào dây câu.

Đường hầm Tình yêu ở Ukraine.

Một đường mòn độ xuân về ở Hà Lan.

Mùa xuân trên những con đường.

Đường mòn trong rừng vào thu.

Đường bãi biển ở Ko Nang Yuan (Thái Lan). Ko Nang Yuan là một đảo nhỏ nằm về phía tây bắc của Ko Tao, Thái Lan. Đây là đảo có kết cấu rất đặc biệt bởi là tập hợp của cụm 3 khối đá lớn, nối liền với nhau nhờ một đường cát trắng trải dài.

Đường đến đảo Charles (Mỹ). Không những nổi tiếng bởi là một trong những con đường giữa biển đẹp nhất hành tinh, nơi đây còn được biết đến với truyền thuyết về lời nguyền phù thủy hay kho báu bị chôn giấu. 

Mùa xuân trong rừng Hallerbos ở Bỉ.

“Con đường đỗ quyên” trong công viên Reenagross, thị trấn Kenmare, Ireland.

Mùa thu trên dãy White Carpathians nằm giữa biên giới hai nước Slovakia và Séc.

Cảm giác bước đi trên một con đường tuyệt đẹp là một trải nghiệm đáng giá. Để cuộc sống trở nên thú vị và có ý nghĩa hơn thì mỗi người cần ưu ái bản thân mình bằng những chuyến du lịch đến với những vùng đất đẹp.

MỸ AN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]hCVtJQsIry [/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-con-duong-chay-thang-vao-tim-du-khach-a103672.html