Những địa chỉ học tiếng Anh trên mạng cho con


Thứ 7, 15/07/2017 | 09:24


Cùng sự kiện

Bạn không có tiền đưa con ra nước ngoài tham gia các trại hè tiếng Anh hay đăng kí các khóa học đắt tiền tại các trung tâm.

Bạn không có tiền đưa con ra nước ngoài tham gia các trại hè tiếng anh hay đăng kí các khóa học đắt tiền tại các trung tâm. Đừng lo, đã có internet giúp bạn giải quyết vấn đề...

Đây là những trang web Học tiếng Anh trực tuyến  hàng đầu Việt Nam có lượng users thuộc vào hàng khủng và đã gây ra cơn sốt trong năm 2016! Chắc chắn đây sẽ là công cụ đắc lực giúp con bạn học tập tiếng Anh hiệu quả không cần gò bó về thời gian và đánh tan mọi trở ngại khác.

1. Tienganh123

Tienganh123 đang là một website được đông đảo người dùng lựa chọn không chỉ bởi giao diện gần gũi mà còn vì chất lượng bài học. Khi vào trang chủ tienganh123.com, bạn dễ dàng nhận thấy nó khá giống với những giao diện của dạy tiếng Anh online khác. Tuy nhiên, để có thể học được trọn vẹn bài học, bạn phải là thành viên của trang này bằng cách mua thẻ tài khoản. Không chỉ dạy những bài học theo trình độ, Tienganh123 còn thu hút nhiều đối tượng nhất là các bé nhờ những chuyên mục giải trí tiếng Anh như học tiếng Anh qua trailer, qua âm nhạc, qua truyện… khá thú vị.

2. BBClearningenglish.co.uk

Với giao diện đơn giản, BBClearningenglish khiến người dùng thấy thoải mái hơn, bao gồm hai chuyên mục chính là các khóa học và chuyên đề. Tương tự như các trang khác, BBClearningenglish cũng có nhiều trình độ nhưng phân theo thực lực của học sinh. Ngoài ra trong chuyên mục chuyên đề, sẽ có những bộ phim, tin tức…khá thú vị giúp bạn học cải thiện trình độ tiếng Anh. Song, website này chủ yếu dùng cho những bạn có khả năng đọc tốt hoặc trình độ tiếng Anh khá bởi hầu hết các bài học đều viết bằng tiếng Anh. Do đó, với các bé còn quá nhỏ như đang học tiểu học thì việc bắt đầu bằng BBClearningenglish là một thử thách khá khó đấy.

3. Elight learning english

Elight vừa là một địa điểm dạy tiếng Anh offline vừa là một website giúp bạn học tiếng Anh online vô cùng hiệu quả. Với những học sinh vẫn còn đang tiếp cận với bộ môn tiếng anh, Elight cung cấp cho bạn những bài học về từ vựng, ngữ pháp… phù hợp với chương trình học. Còn với những đi làm và muốn trau dồi thêm tiếng anh, chuyên mục tiếng Anh công sở sẽ giúp bạn.

4. Antoree.com

Cuối cùng, không thể không nhắc tới Antoree. Là một website học tiếng anh online được thành lập tại Singapore, Antoree cho thấy sự khác biệt trong cách giảng dạy và học tập của mình. Dù còn khá mới lạ với các bạn trẻ Việt, song Antoree không hề thua kém các đối thủ cạnh tranh khác. Đến với chương trình học tiếng anh trẻ em của Antoree, các bé được trải nghiệm lớp học 1-1: 1 giáo viên - 1 học sinh. Các bé chủ động lựa chọn khung giờ học và đặc biệt chương trình học sẽ phụ thuộc vào trình độ học tập của các bé. Thông qua Skype, giáo viên có thể gặp trực tiếp để trao đổi cũng như giảng dạy cho các em. Dĩ nhiên, giáo viên sẽ do chính bạn lựa chọn trong hàng trăm gia sư. Đó chính là điểm cộng vượt trội tại Antoree mà ít đối thủ nào có thể có được.

5. British Council

Go4English.com là trang web học tiếng anh của Hội đồng Anh – thuộc Ban văn hóa quan hệ quốc tế Anh. Trang web cung cấp các thông tin về dạy và học tiếng Anh cho sinh viên, giáo viên và trẻ nhỏ. Ở đây, bạn có thể làm bài kiểm tra, nghe nhạc, chơi game bằng tiếng Anh. Cũng là một gợi ý hay nếu bạn muốn học tiếng Anh thật thoải mái và thư giãn.

6. Starfall

Starfall là một thế giới hoàn toàn khác nếu bạn muốn cùng nhóc em học tiếng Anh hay đơn giản là tìm về tuổi thơ tiếng Anh trước kia của mình. Nhưng đừng nghĩ vì thế mà kém hiệu quả nhé, chắc chắn đây là trang web học tiếng anh online hữu ích với những người mới bắt đầu học tiếng Anh. Web cung cấp một hệ thống truyện với ngôn ngữ đơn giản thông qua các hình ảnh flash bắt mắt, chưa kể, trong hạng mục download còn có rất nhiều tài liệu để bạn tự học nữa.

7. Mighty book

Lại một màu sắc đáng yêu, nghịch ngợm nữa dành cho các bé! “Tons of fun for everyone” là phương châm hoạt động của Mighty Book. Với phương châm ấy, Might Book đem đến các thể loại sách, báo truyện phong phú, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng. Đặc biệt Might Book còn có các câu chuyện sách đọc rât thú vị, vui mắt. Khi nào bé mỏi mắt thì đừng lo, hãy mở một trang và nghe đọc nhé.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dia-chi-hoc-tieng-anh-tren-mang-cho-con-a196282.html