Những địa điểm hẹn hò Valentine 2015 lãng mạn cho các cặp đôi ở Sài Gòn


Chủ nhật, 08/02/2015 | 12:37


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Đại lộ Tình Yêu với thiết kế độc đáo dựa vào dấu in tay của 99 cặp đôi sẽ là địa điểm độc đáo dành riêng cho các cặp đôi trong Valentine này.

(ĐSPL) - Đi đâu, hẹn hò ở đâu trong ngày lễ tình yêu luôn là các câu hỏi đau đầu của các cặp đôi. Cùng tham khảo những địa điểm hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi ở Sài Gòn trong mùa Valentine 2015 này nhé.

Đại lộ tình yêu

Đại lộ tình yêu là địa điểm độc đáo dành riêng cho những người yêu nhau tỏ tình và để lại dấu ấn tình yêu. Ảnh minh họa.

Cũng giống như Hà Nội, Sài Gòn cũng có rất nhiều địa điểm hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi vào mùa Valentine.

Đặc biệt, có một địa điểm được các cặp tình nhân vô cùng ưa thích chính là Đại lộ Tình Yêu với thiết kế độc đáo dựa vào dấu in tay của 99 cặp đôi. Đây là địa điểm độc đáo dành riêng cho những người yêu nhau tỏ tình và để lại dấu ấn tình yêu.

Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao là điểm đến ưa thích của những đôi trai gái trong buổi hò hẹn yêu thương hoặc là nơi để những cặp đôi sắp cưới ghi lại thật nhiều hình ảnh lãng mạn. Ảnh minh họa.

Cầu Ánh Sao với hệ thống đèn led trong lòng cầu tượng trưng cho những ngôi sao lấp lánh trải dài xuyên suốt dọc hông cầu. Nhìn từ xa giống như một dải sao nổi bật giữa những tia sáng bảy sắc màu ở hai bên hông cầu. Hai quảng trường phía hai bờ, một mô phỏng mặt trăng, một mô phỏng mặt trời tạo nên cho cây cầu một ý nghĩa đặc biệt, như một sự gắn kết.

Những ánh sao ở giữa gắn kết hai thứ tuyệt vời nhất của tạo hóa mặt trăng và mặt trời, hẳn là nơi hội tụ những điều đẹp đẽ nhất, đặc sắc nhất, bất chợt khiến người ta liên tưởng tới cây cầu Ô Thước trong mối tình Ngưu Lang – Chức Nữ. Phải chăng vì thế mà nơi đây trở thành thiên đường của tình yêu. Cầu Ánh Sao là điểm đến ưa thích của những đôi trai gái trong buổi hò hẹn yêu thương hoặc là nơi để những cặp đôi sắp cưới ghi lại thật nhiều hình ảnh lãng mạn.

Cầu Thủ Thiêm

Cầu Thủ Thiêm có thể trở thành không gian hò hẹn khá đẹp cho các đôi tình nhân. Ảnh minh họa.

Cầu Thủ Thiêm có thể trở thành không gian hò hẹn khá đẹp cho các đôi tình nhân. Thay vì phải bon chen vào trung tâm quận 1, thì vị trí đầu hầm Thủ Thiêm sẽ lí tưởng hơn rất nhiều vì bạn chắc chắn sẽ không phải “hít khói đường” hay căng mắt chen chúc tìm chỗ đậu xe giữa dòng người đông nghịt. Thư thả dạo 1 vòng đi dưới lòng sông, tận hưởng gió mát và tìm một quán café có ban công trên cao gần khu vực này để vừa thưởng thức café, vừa có một không gian rộng ngắm độ lung linh.

Tòa tháp Bitexco

Tòa nhà cao nhất thành phố là địa điểm tổ chức Valentine lý tưởng cho các cặp đôi thuộc kiểu lãng mạn truyền thống “sến tới bến”. Ảnh minh họa.

Tòa nhà cao nhất thành phố là địa điểm tổ chức Valentine lý tưởng cho các cặp đôi thuộc kiểu lãng mạn truyền thống “sến tới bến”. Ngồi trên những tầng cao, ngắm nhìn thành phố sáng đèn qua ô cửa và cùng nhâm nhi những thỏi chocolate ngọt ngào dưới ánh nến lung linh là trải nghiệm khó quên trong ngày lễ Tình yêu. Bạn cũng có thể dành tặng cho nàng những bông hồng nhung rực rỡ để Valentine thêm trọn vẹn.

Trung tâm thương mại

Khu trung tâm thương mại được trang trí rực rỡ, ánh sáng lung linh của nơi đây chắc chắn sẽ giúp bạn và người ấy trải qua một lễ tình nhân đẹp và ấn tượng. Ảnh minh họa.

Khu vực các trung tâm thương mại là một điểm đến thú vị cho giới trẻ Sài thành. Được trang trí rực rỡ, ánh sáng lung linh của nơi đây chắc chắn sẽ giúp bạn và người ấy trải qua một lễ tình nhân đẹp và ấn tượng.

Bến Bạch Đằng

Bến Bạch Đằng là một trong những địa điểm nhìn ra phía sông Sài Gòn khá lãng mạn. Ảnh minh họa.

Là một trong những địa điểm nhìn ra phía sông Sài Gòn khá lãng mạn, nên Bến Bạch Đằng được nhiều cặp tình nhân lựa chọn làm nơi lui tới. Nhìn từ phía bờ, những dãy nhà cao sừng sững với nhiều ánh đèn lấp loáng đầy sang trọng.Tuy nằm ở khu trung tâm, nhưng Bến Bạch Đằng vẫn giữ được một ít hoang sơ vốn có của Sài Gòn.

Cafe hẹn hò

Đây là điểm đón Valentine chưa khi nào lỗi thời cả, bởi người Sài Gòn yêu cafe và các cặp tình nhân cũng quen nhau từ cafe không ít. Một quán cafe có không gian đẹp, nước uống ngon, chơi nhạc tuyệt vời... cũng là một địa điểm hẹn hò lý tưởng cho bạn và người ấy trong ngày Valentine.

Dạo phố

Dạo phố TP HCM dịp Valentine. Những con đường đẹp như Lê Duẩn, Hàm Nghi, Lê Lợi, Nguyễn Huệ... những ngày này đều được trang trí rực rỡ và đẹp mắt, sao không thử đi một vòng quanh phố, ngắm nhìn sự tươi vui trên từng khuôn mặt rạng rỡ đón xuân, mua ít bóng bay và thổi vài con tò he xinh xắn, bạn sẵn sàng đón Valentine tiết kiệm.

Xem thêm video: Tinna Tình bị tạt xô nước khi đang hẹn hò bạn trai

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dia-diem-hen-ho-valentine-2015-lang-man-cho-cac-cap-doi-o-sai-gon-a83027.html