Thứ ba của bạn (12/5): Song Ngư cực may mắn


Thứ 3, 12/05/2015 | 00:03


(ĐSPL) - Hôm nay là một ngày thực sự may mắn và thành công sẽ đến với Song Ngư.

(ĐSPL) - Hôm nay là một ngày thực sự may mắn và thành công sẽ đến với Song Ngư.

Bạch Dương (21/3-20/4)

Bạch Dương hãy bắt đầu buổi sáng bằng một ly cafe để chuẩn bị cho một ngày tuyệt vời nhé. Hôm nay là ngày thích hợp cho những kế hoạch cá nhân. Sự lãng mạn sẽ giúp bạn thể hiện bản thân tốt nhất. Buổi chiều, khi làm việc xong thì bạn nên về ngay bên gia đình người thân, có người đang ngóng bạn đó. Buổi tối, bạn cần tập trung hơn nhé.

Kim Ngưu (21/4-21/5)

Ngày hôm nay cơ hội thành công đến với bạn khi những câu hỏi hóc búa nhất sẽ được giải đáp. Một ngày làm việc hăng say sẽ đạt được những kết quả rực rỡ. Bạn sẽ có thể tìm ra cách thoát khỏi tình huống khó khăn mà không bị sứt mẻ gì.

Song Tử (22/5-21/6)

Bạn có cơ hội hợp tác với những người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực mình đang theo đuổi. Tình cảm và công việc phải phân biệt rõ ràng để cho bạn còn có thời gian làm việc khác, đừng bỏ thời gian vào những việc không đâu nhé, những tình cảm linh tinh nữa.

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong buổi sáng rất có khả năng các sự kiện sẽ có những thay đổi bất ngờ và thuận lợi. Kết quả sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Hãy quan tâm đến vấn đề sức khỏe. Tiền bạc, tài chính hôm nay của Cự giải cũng sẽ có chút biến động đấy nhé!

Ảnh minh họa.

Sư Tử (23/7-23/8)

Mọi việc bạn nghĩ là hứa hẹn sẽ có kết quả tốt đẹp nhưng hãy chú ý đừng mắc sai lầm vì có thể dẫn đến đổ bể. Chiều tối sẽ là là thời điểm thích hợp cho việc nghỉ ngơi, hoạt động sáng tạo và những cuộc phiêu lưu tình ái.

Xử Nữ (24/8-23/9)

Xử Nữ hãy đi cà phê, ăn uống, hát hò với bạn bè, người thân nhé, sẽ là một ngày thật tuyệt đấy. Tối nay, Xử nữ có cơ hội tốt để thực sự tận hưởng không khí gia đình và giao tiếp với những người thân của mình. Bạn có thể chọn tập trung vào công việc gia đình hoặc thảo luận về các môn triết học.

Thiên Bình (24/9-23/10)

Các ước mơ và dự án hấp dẫn của Thiên Bình sẽ có cơ hội để trở thành hiện thực trong ngày hôm nay 12/5. Nếu bạn muốn nhìn thấy những người bạn yêu, đừng chờ đợi đến tối: lúc đó tâm trạng của bạn sẽ trở nên kém lãng mạn. Hôm nay, bạn cũng sẽ phải đối diện với một số người quan trọng nên việc chuẩn bị trước lời nói trước, quần áo đẹp... sẽ rất cần thiết đấy!

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Đừng trì hoãn các kế hoạch về kinh tế, đi du lịch xa hay một lĩnh vực mới. Hãy trao đỏi thêm với gia đình để có quyết định đúng đắn. Hôm nay thì bạn phải thật rõ ràng nhé, không thể cứ lằng nhằng mãi được, tạm gác tiền bạc qua một bên và hãy tập trung vào chuyện tình cảm cho xong đi nhé, bạn có phải làm rất nhiều việc khác nữa.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Đừng trì hoãn việc thực hiện các dự án tài chính và các cam kết khác liên quan đến việc học tập, đi du lịch, thu thập kiến ​​thức hay nhận một khối lượng lớn thông tin mới. Mọi chuyện Nhân Mã đều có sự trợ giúp từ người nào đó đang đứng phía sau nhé, hãy cảm ơn và mời một cốc cà phê nhé trước sự thành công của bạn.

Ma Kết (22/12-20/1)

Ban ngày là thời điểm thuận lợi cho các hoạt động tinh thần, giáo dục cũng như cho các dự án liên quan đến từ thiện, bí mật hay lãng mạn và huyền bí. Bạn có thể dành nhiều thời gian để tương tác với những người gần gũi về tinh thần (bạn có thể gặp ai đó đã hàng thế kỷ không nói chuyện).

Bảo Bình (21/1-18/2)

Bảo Bình nên chọn nửa đầu của buổi sáng để liên lạc với bạn bè, đồng minh và các tín hữu khác. Tình cảm và tài chính của các bạn Bảo bình hôm nay có sự “Bình yên” đáng nể đó, không có gì thay đổi song bạn phải chủ động tạo ra các mối quan hệ, các rằng buộc tình cảm nhé, đừng phó mặc cho tự nhiên.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một ngày thực sự may mắn và thành công sẽ đến với bạn đó nhé, hãy tận hưởng nó và phải biết mình đang đứng ở đâu nhé, đừng có quá tự tin khi để mọi chuyện đi lệch hướng của mình. Bạn có thể khá thành công trong học tập; bạn có thể tái thiết lập những kết nối có ảnh hưởng trước đây bao gồm người nước ngoài và bày tỏ sự quan tâm đến tôn giáo và sự giác ngộ.

LINH AN

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-ba-cua-ban-125-song-ngu-cuc-may-man-a94003.html