Biệt đội tài năng bán kết 2: Phương Thanh bị Huy Tuấn chê giống phù thủy


Thứ 2, 15/08/2016 | 02:29


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Đêm thi cuối cùng trong khuôn khổ Bán kết 2 của chương trình “Biệt đội tài năng” với chủ đề “điện ảnh” đã diễn ra vào lúc 21h ngày 14/8/2016 trên kênh THVL1.

(ĐSPL) - Đêm thi cuối cùng trong khuôn khổ Bán kết 2 của chương trình “Biệt đội tài năng” với chủ đề “điện ảnh” đã diễn ra vào lúc 21h ngày 14/8/2016 trên kênh THVL1.

Tiết mục “Nàng Bạch Tuyết và Bảy Chú Lùn”

Thể hiện: Đội Chanh Chua (Đội trưởng Phương Thanh)

[mecloud]Tf0oxjb5JX[/mecloud]

Mở màn đêm thi, đội Chanh Chua với sự dẫn dắt của đội trưởng Phương Thanh đã mang đến cho khán giả xem truyền hình một phần trình diễn vừa hài hước, vừa cảm động. Lấy cảm hứng chủ đạo từ câu chuyện cổ tích “Nàng Bạch Tuyết” và “Cô bé quàng khăn đỏ”, các thành viên đã đưa người xem đến một không gian đầy thơ mộng của những nhân vật hoạt hình nổi tiếng trong tích xưa.


Trong đó, diễn viên Lâm Phúc Quân hóa thân đứa cháu trai nhỏ tuổi, tựa đầu vào gối bà nghe kể chuyện, rapper 1Dee vào vai nàng công chúa có mái tóc đen như gỗ mun cùng đôi môi đỏ như máu trong truyền thuyết, Lâm Ngọc Hoa nhập vai mụ dì ghẻ ác độc luôn ganh ghét với nhan sắc của con chồng, duy chỉ đội trưởng Phương Thanh khiến người xem “cười lăn, cười bò” khi mô phỏng cô bé quàng khăn đỏ xuất hiện khá “trớt quớt”, không ăn nhập gì với nội dung câu chuyện cổ tích.


Đội Chanh Chua đã cùng nhau tung hứng và sử dụng những mảng miếng hài hước mang đến sân khấu “Biệt đội tài năng” những tràng cười bất tận. Điểm bất ngờ của tiểu phẩm là khi Lâm Phúc Quân trong vai người quan sát bỗng nhiên trực tiếp tham gia vào bối cảnh câu chuyện và té ngã trên sân khấu.

Đến đây người xem mới nhận ra ý đồ của tác giả, hóa ra cậu bé ngồi nghe bà kể chuyện mang trong người căn bệnh nan y ung thư máu không thể đi học như bao bạn bè cùng trang lứa nhưng luôn khao khát có thể trở thành một diễn viên chuyên nghiệp.


Trong những giờ phút cuối đời, người bà vì thương cháu đã mời những nghệ sĩ thực thụ đến để diễn cho cậu bé xem. Khoảnh khắc Lâm Phúc Quân thoi thóp, trăn trối nằm trong vòng tay của bà cùng những người thân yêu khiến khán giả không thể kềm được nước mắt.

Nhật Kim Anh dành nhiều lời khen tặng cho nội dung kịch bản cũng như kỹ năng diễn xuất của các thành viên đội Chanh Chua, đặc biệt là “bà ngoại” Mia vì khả năng dẫn dắt câu chuyện một cách tuyệt vời.

Giám khảo Huy Tuấn cho rằng khâu phân vai trong tiểu phẩm chưa ổn lắm, vì đáng ra vai phù thủy phải dành cho Phương Thanh để khỏi tốn thời gian hóa trang. Lời nói đùa này của nam nhạc sĩ nhận được nhiều tràng vỗ tay từ phía khán giả và khiến khổ chủ bật cười.


“Cô Chanh” phản bác ngay sau đó: “Lần trước anh nói em không được diễn nhiều nên tập này em ra sân khấu có một chút rồi nhầm vai bước lại vào trong. Anh còn muốn gì nữa?”.

Tiếp tục đùa dai với cô em gái dễ thương, nhạc sĩ “Trưa vắng” nói: “Em diễn vai cô bé quàng khăn đỏ thì người ta chỉ nhìn cái khăn thôi chứ phần trên đó thì khó tin lắm”. Màn trao đổi hóm hỉnh của cặp đôi nghệ sĩ mang lại không khí vui nhộn cho trường quay.

Tiết mục “Tình người duyên ma”

Thể hiện: Đội Hương Lúa (Đội trưởng Nhật Kim Anh)

Dưới góc nhìn mới mẻ, đầy nhân văn, đội Hương Lúa với sự dẫn dắt của đội trưởng Nhật Kim Anh đã tái hiện câu chuyện tình yêu đầy trắc trở của cặp đôi vợ chồng âm dương cách biệt trong bộ phim Thái Lan nổi tiếng “Tình người duyên ma”.


Vẫn giữ đúng nội dung của nguyên tác, các thành viên đã mang đến cho người xem không khí lúc hài hước, khi hồi hộp do những tình tiết tháo gỡ nút thắt hấp dẫn mang lại. Nhật Kim Anh vào vai người vợ ma xinh đẹp với tạo hình mái tóc thẳng, suôn dài cùng khuôn mặt trắng bệch. Ca sĩ Ngọc Khanh hóa thân người chồng chung tình, thật thà dù biết người kết tóc se tơ cùng mình đã từ giã cõi đời nhưng vẫn không chịu tin đó là sự thật.


Ở một diễn biến thú vị, diễn viên Tâm Anh trong vai một trong những người bạn của người chồng do bị hoảng sợ trước tạo hình của Nhật Kim Anh đã bật thốt lên: “Mặt dùng kem trộn hả? Sao trắng quá vậy?” khiến khán giả bật cười thích thú. Cái kết của tiểu phẩm khiến người xem vô cùng cảm động trước tình cảm keo sơn gắn bó của cặp đôi vợ chồng xấu số.

Đội trưởng Trang Nhung dành nhiều lời khen cho diễn xuất của Ngọc Khanh trong tiểu phẩm này. Ca sĩ Nguyễn Hưng cho rằng tiết mục có kịch bản hay và các thành viên ai cũng tròn trịa trong vai diễn của mình. Giám khảo Huy Tuấn đánh giá về phần trình diễn: “Tôi thấy được cái ma mị của phim. Tôi thấy được cái tứ rất chặt chẽ của câu chuyện. Đây là tiết mục xuất sắc nhất của các bạn tại Biệt Đội Tài Năng”.

Tiết mục “Aladin và cây đèn thần”

Thể hiện: Đội H5 (Đội trưởng Nguyễn Hưng)

Với thông điệp đầy tính nhân văn về “ở hiền gặp lành”, “ác giả ác báo”, đội H5 mang đến sân khấu “Biệt đội tài năng” một vở kịch ngắn được cải biên dựa trên câu chuyện cổ tích nổi tiếng có tên “Aladin và cây đèn thần”.


Trong đó, ca sĩ Tronie Ngô hóa thân chàng Aladin hào hoa, phong nhã nhưng khác với bản gốc, chàng ta không hề dũng cảm, xả thân xông vào hang ổ của bọn cướp để cứu công chúa mà trở nên nhát gan, bất luận chuyện gì cũng nhờ vả thần đèn Lê Dương Bảo Lâm.

Với tạo hình cá tính, hài hước của mình, quán quân “Cười xuyên Việt 2015” nhiều phen khiến khán giả “cười lăn, cười bò” bởi lối diễn xuất phong phú, đa dạng, nhiều mảng miếng.


Ở một diễn biến thú vị, ca sĩ Nguyễn Hưng “đóng hộp” với vest đen, kính đen, lần đầu khoe những bước nhảy điêu luyện trên nền ca khúc hit một thời cùng vũ đoàn khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

Ca sĩ Phương Thanh nhận xét về phần trình diễn: “Nội dung tốt, tạo không khí hào hứng cho chương trình. Đội trưởng xuất hiện quá tuyệt vời”.

Tiết mục “Titanic”

Thể hiện: Đội Hành Ca (Đội trưởng Trang Nhung)

Tái hiện thiên tình sử đầy lãng mạn của chàng họa sĩ nghèo Jack và nàng Rose xinh đẹp trong bộ phim điển ảnh nổi tiếng nhất mọi thời đại “Titanic”, các thành viên của đội Hành Ca đã mang đến sân khấu “Biệt đội tài năng” một phần trình diễn được đầu tư công phu, hoành tráng.

Trong đó, Võ Minh Lâm hóa thân chàng Jack hào hoa, dung cảm và vũ công Kim Anh vào vai nàng Rose quyến rũ, đáng yêu. Cặp đôi đã trao cho nhau những nụ hôn kéo dài khi nhập vai đôi tình nhân thưở mới yêu say đắm trên sóng truyền hình.



Khoảnh khắc tàu chìm, Jack hy sinh tính mạng để bảo vệ người mình yêu cùng lời hát “My heart will go on” bất hủ cất lên thông qua giọng hát ngọt ngào, đầy nội lực của đội trưởng Trang Nhung, khán giả được dịp sụt sùi cảm động. Có thể nói, Hành Ca đã mang đến cho người hâm mộ một phần trình diễn chất lượng cả về hình thức lẫn nội dung.


Ca sĩ Phương Thanh dành nhiều lời khen cho việc kết hợp âm nhạc đúng thời điểm để tạo hiệu ứng của đội Hành Ca. Lại một lần nữa nhận xét về khâu phân vai, nhạc sĩ Huy Tuấn cho rằng điều này chưa thực sự tròn trịa cho tất cả các thành viên khi có những người chưa thực sự tham gia tích cực vào thành quả chung.

Bên cạnh đó, anh cũng tỏ ra thán phục trước khả năng thanh nhạc của Trang Nhung khi nữ ca sĩ đã như thể hiện trọn vẹn ca khúc “My heart will go on” dù đang có vấn đề về cổ họng.

Đội Hương Lúa tiếp chiến thắng để bảo toàn 640 triệu đồng. Đội Hành Ca về nhì, bị trừ đi 90 triệu đồng, còn lại 670 triệu. Đội Chanh Chua và H5 đồng giải ba, bì trừ 100 triệu, đội Chanh Chua còn 540 triệu và H5 còn lại 610 triệu.

Theo quy định của chương trình, kết thúc đêm thi, mỗi đội phải loại bỏ một thành viên và bắt đầu từ đêm thi sau, mỗi đội sẽ chỉ còn 3 thành viên và 1 đội trưởng.

Đội trưởng Nguyễn Hưng quyết định loại vũ công Kyo Tuấn Anh để giữ lại Tronie Ngô, Lê Dương Bảo Lâm và Trương Thảo Nhi. Ca sĩ Nhật Kim Anh loại Thái Trinh để giữ lại Ngọc Khanh, Tố Ny và Tâm Anh. Ca sĩ Phương Thanh quyết định loại Lâm Phúc Quân để giữ Mia, 1Dee và Lâm Ngọc Hoa. Đội trưởng Trang Nhung loại Bằng Cường để giữ lại Võ Minh Lâm, Kim Anh và Andy Trần.

Vi An

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]i9MS0KZqHu[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-doi-tai-nang-ban-ket-2-phuong-thanh-bi-huy-tuan-che-giong-phu-thuy-a143756.html