Top 10 địa điểm ăn uống lãng mạn ở Sài Gòn bạn không nên bỏ lỡ


Thứ 2, 20/02/2017 | 02:37


(ĐSPL) - Nếu bạn đang ở Sài Gòn hoặc có thời gian du lịch tại thành phố này, hãy ghé thăm 10 địa điểm ăn uống lãng mạn ở Sài Gòn dưới đây để tận hưởng nhé

(ĐSPL) - Nếu bạn đang ở Sài Gòn hoặc có thời gian du lịch tại thành phố này, hãy ghé thăm 10 địa điểm ăn uống lãng mạn ở Sài Gòn dưới đây để tận hưởng không khí, món ăn nơi đây nhé!

Các bạn đã từng review những địa điểm ăn uống buổi tối ở Sài Gòn, hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn một số địa điểm ăn uống lãng mạn ở Sài Gòn. Hãy tham khảo để cùng đến thưởng thức nhé.

1. LovEat – 29 Hải Triều, Quận 1

LovEat sẽ mang đến cho bạn ẩm thực của đất nước Ý và bạn sẽ không thể kìm lòng nổi trước không gian lãng mạn tại đây. Không chỉ quyến rũ trong từng món ăn, LovEat còn mang đến cho thực khách không gian mới lạ, sang trọng theo đúng phong cách Ý.

Không gian LovEat là một địa điểm ăn uống lãng mạn ở Sài Gòn

2. Hàm Dương Quán - Ẩm thực Nam Bộ Hàng Dương

Nhắc đến các địa điểm ăn uống lãng mạn ở Sài Gòn sẽ không thiếu Hàm Dương Quán. Những thực khách nào có niềm đam mê với ẩm thực sông nước thì không thể bỏ qua Hàng Dương Quán. Những loại cá mà nhà hàng có sẽ đưa bạn đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác, cá to và có con nặng tới hơn 100 cân như cá mú.

Một bữa tối lãng mạn tại nhà hàng sẽ khiến bạn nhớ mãi, hãy gọi phục vụ rượu bởi bạn sẽ được tham quan hầm rượu sang trọng của nhà hàng.

Hàm Dương Quán - Địa điểm ăn uống với ẩm thực sông nước

3. Sài Gòn Grill – 91 Pasteur, Quận 1

Bạn sẽ có một bữa tối lãng mạn với không gian rộng, tầm nhìn bao trùm cả thành phố từ trên cao. Đồ ăn ngon, giá cả hợp lý, đồ nướng vị đậm đà khó quên sẽ khiến bạn nhớ mãi. Đây là một trong những địa điểm ăn uống lãng mạn ở Sài Gòn.

Ăn - Chơi - Top 10 địa điểm ăn uống lãng mạn ở Sài Gòn bạn không nên bỏ lỡ (Hình 3).

Sài Gòn Grill - Địa điểm ăn uống với không gian rộng với tầm nhìn bao trùm thành phố

4. Tân Cảng – Khu du lịch Tân Cảng

Khi bạn dùng bữa tại Nhà hàng Tân Cảng bạn sẽ nhìn được toàn bộ dòng sông Sài Gòn thơ mộng. Những món ăn mang hương vị sông nước, cộng thêm không khí mát lành, thả mình thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Bạn có thể đi cùng với người thân trong gia đình hoặc đi cùng người thương.

Ăn - Chơi - Top 10 địa điểm ăn uống lãng mạn ở Sài Gòn bạn không nên bỏ lỡ (Hình 4).

Nhà hàng Tân Cảng - Địa điểm ăn uống có thể nhìn được dòng sông Sài Gòn

5. The Deck Sài Gòn – 38 Nguyễn Ư Dĩ, Quận 2

Một địa điểm ăn uống lãng mạn ở Sài Gòn phải nhắc đến đó là The Deck Sài Gòn. Một bữa tối siêu lãng mạn bên sông Sài Gòn, những món ăn thơm ngon, không khí nhẹ nhàng, thư thái sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không khác gì những khu du lịch nghỉ dưỡng tại nước ngoài.

Ăn - Chơi - Top 10 địa điểm ăn uống lãng mạn ở Sài Gòn bạn không nên bỏ lỡ (Hình 5).

The Deck Sài Gòn - Địa điểm ăn uống giống đi nghỉ dưỡng nước ngoài

6. Monsoon – 1 Cao Bá Nhạ, Quận 1

Với thiết kế lịch sự và sang trọng, Monsoon gây ấn tượng với thực khách bởi phong cách Bistro biệt thự có sân vườn. Tuy không phải không gian quá rộng lớn nhưng những thiết kế nhỏ xinh, sang trọng và quý phái để lại ấn tượng khó phai trong lòng thực khách đến đây.

Ăn - Chơi - Top 10 địa điểm ăn uống lãng mạn ở Sài Gòn bạn không nên bỏ lỡ (Hình 6).

Nhà hàng Monsoon - Địa điểm ăn uống với thiết kế lịch sự  và sang trọng

7. Casa Italia – 86 Lê Lợi, Quận 1

Casa Italia cũng là một nhà hàng chuyên món Ý và đây là nhà hàng cung cấp những món ăn chuẩn vị Ý nhất giữa lòng Sài Gòn. Không gian thoáng mát, trang trí lịch sự, món ăn ngon là những điểm cộng của Casa Italia.

Ăn - Chơi - Top 10 địa điểm ăn uống lãng mạn ở Sài Gòn bạn không nên bỏ lỡ (Hình 7).

Nhà hàng chuyên món Ý Casa Italia - Địa điểm ăn uống chuẩn vị Ý nhất

8. Shri – 72 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1

Những con phố thân quen, khoảng trời Sài Gòn thơ mộng, những tòa nhà cao chót vót sẽ hiện ra khi bạn dùng bữa tại Shri. Do vậy đây là địa điểm ăn uống lãng mạn ở Sài Gòn được nhiều thực khách ghé thăm.

Ăn - Chơi - Top 10 địa điểm ăn uống lãng mạn ở Sài Gòn bạn không nên bỏ lỡ (Hình 8).

Không gian nhà hàng Shri - Địa điểm ăn uống thơ mộng

9. Pendolasco – 87 Nguyễn Huệ, Quận 1

Những loại rượu ngon từ nước Ý và những quốc gia trên thế giới được nhà hàng Pendolasco hình thành những bộ sưu tập, bạn có thể lựa chọn những ly rượu mà mình thích. Bữa ăn sẽ thêm hấp dẫn với vị cay nồng của ly rượu ngon. Món ăn tại đây cũng chuyên về món Ý.

Ăn - Chơi - Top 10 địa điểm ăn uống lãng mạn ở Sài Gòn bạn không nên bỏ lỡ (Hình 9).

Pendolasco Nguyễn Huệ

10. Rơm BBQ – 2 Lưu Văn Lang, Quận 1

Rơm BBQ tọa lạc trên tầng cao nhất của tòa nhà Thanh Thế Plaza, bạn có thể thưởng thức các món nướng, lẩu, gỏi đậm đà hương vị. Không gian cổ tích, đẹp, lãng mạn, bạn sẽ có những khoảng thời gian tuyệt vời khi dùng bữa tại địa điểm ăn uống lãng mạn ở Sài Gòn này.

Ăn - Chơi - Top 10 địa điểm ăn uống lãng mạn ở Sài Gòn bạn không nên bỏ lỡ (Hình 10).

Không gian Rơm BBQ - Địa điểm ăn uống không thể bỏ qua

Bên cạnh những địa điểm nổi tiếng nói trên, để có thêm lựa chọn ẩm thực trong những đợt du lịch với người thân và bạn bè, bạn hãy tham khảo thêm những địa điểm ăn uống Biên Hòa nhé.

Anh Tú (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-10-dia-diem-an-uong-lang-man-o-sai-gon-ban-khong-nen-bo-lo-a173344.html