Vận may của bạn hôm nay (1/6)


Chủ nhật, 31/05/2015 | 23:44


(ĐSPL) - Sức mạnh của sự tập trung, tính kỷ luật của Sư Tử gây ấn tượng mạnh mẽ cho Sư Tử ngày hôm nay.

(ĐSPL) - Sức mạnh của sự tập trung, tính kỷ luật của Sư Tử gây ấn tượng mạnh mẽ cho Sư Tử ngày hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương cảm giác mối quan hệ nào đó của bạn trở nên phức tạp hơn lệ thường, có vẻ như các cung bậc cảm xúc của riêng bạn cũng trở nên rõ rệt hơn. Trên thực tế, nếu bạn ngừng việc cố gắng phân tích mọi thứ hay đi tìm câu hỏi cho những vấn đề đang khiến mình đau đầu, tất cả sẽ tự nó được tháo gỡ. 

Con số may mắn của bạn ngày 1 tháng 6 là 2 và 37.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cuối cùng cũng hiểu rằng sức mạnh ý chí không thể quyết định tất cả mọi điều, và việc nhìn lại bản thân, thừa nhận sai sót giúp bạn trưởng thành hơn trong cuộc sống. Bạn còn cả chặng đường phía trước để học hỏi và trưởng thành mà, vội vàng để làm gì? 

Con số may mắn của bạn ngày 1 tháng 6 là 32 và 5.

Ảnh minh họa

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử kẹt giữa hai mong muốn của chính mình: một bên là mong muốn làm bản thân hài lòng, và chiều ngược lại là sự thỏa mãn của những người xung quanh. Thật khó để tìm tiếng nói chung cho vấn đề này, và giải pháp cho bạn chính là đặt câu hỏi: tại sao bạn cần phải quan tâm nhiều quá đến việc người khác nghĩ gì về bạn. 

Con số may mắn của bạn ngày 1 tháng 6 là 35 và 1.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một ngày mà Cự Giải quan tâm nhiều hơn tới gia đình, nguồn cội, vậy thì đây là cơ hội tốt để tìm hiểu một chút về những người mà bạn yêu thương. Giá trị truyền thống, sự kết nối chặt chẽ giữa các thành viên sẽ đem lại cho bạn những cảm xúc đặc biệt. 

Con số may mắn của bạn ngày 1 tháng 6 là 8 và 46.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sức mạnh của sự tập trung, tính kỷ luật của Sư Tử gây ấn tượng mạnh mẽ cho Sư Tử ngày hôm nay. Và đương nhiên, họ trở thành tấm gương cho bạn học hỏi và noi theo. Hãy bắt đầu bằng sự phấn đấu, và rồi thành công sẽ mỉm cười với bạn. 

Con số may mắn của bạn ngày 1 tháng 6 là 3 và 35.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một ngày mà mối bận tâm lớn nhất của Xử Nữ chính là chuyện tình cảm, bạn mong muốn rằng mối quan hệ nào đó tiến lên một nấc thang mới giá trị hơn. Đây chính là cơ hội tốt để thực hiện những gì bạn muốn, đừng bỏ lỡ. 

Con số may mắn của bạn ngày 1 tháng 6 là 18 và 43.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cần phải nhìn lại quá khứ và dõi theo những trải nghiệm đã qua, bạn sẽ thấy rằng chúng có ý nghĩa nhất định trong cuộc sống hiện tại. Thông qua đó, bạn sẽ giải quyết tốt những vấn đề rắc rối đang khiến mình "đau đầu" đấy. 

Con số may mắn của bạn ngày 1 tháng 6 là 16 và 27.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Mọi việc diễn ra khi tuần mới gõ cửa thật suôn sẻ và thú vị, đem lại cho Bò Cạp những cảm giác rất thoải mái. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn thử thay đổi guồng quay quen thuộc một chút, sự mới mẻ sẽ khiến tinh thần bạn phấn chấn hơn nhiều. 

Con số may mắn của bạn ngày 1 tháng 6 là 40 và 54.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đây là một ngày thú vị của Nhân Mã, khi những điều diễn ra đều rất tốt đẹp và khiến nụ cười không ngừng nở trên môi bạn. Một vài thời điểm trong ngày, bạn đặt ra câu hỏi về những quan niệm sống cá nhân và tự hỏi liệu nó có còn thích hợp? Đáp án sẽ mang lai cho bạn những phút giây ý nghĩa. 

Con số may mắn của bạn ngày 1 tháng 6 là 8 và 70.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một ngày để Ma Kết nhận thức rõ giá trị, ý nghĩa của hiện tại và nỗ lực không ngừng cho tương lai. Dù cuộc sống là một ẩn số, nhưng đừng quên rằng nếu bạn nỗ lực và quyết tâm để khẳng định mình, bạn sẽ thành công. 

Con số may mắn của bạn ngày 1 tháng 6 là 21 và 38.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cảm thấy mỏi mệt với một mối quan hệ nào đó và muốn buông bỏ, và vô tình bạn đưa bản thân vào một tình huống phức tạp. Vấn đề dường như xuất phát từ việc bạn không đủ tự tin, mạnh mẽ nói lên suy nghĩ của mình. Hãy thẳng thắn, bởi trong chuyện tình cảm, điều đó rất quan trọng. 

Con số may mắn của bạn ngày 1 tháng 6 là 2 và 58.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sử dụng hiệu quả những lợi thế bạn có chính là cách để có một ngày hiệu quả. Đừng quên rằng "vũ khí" lợi hại nhất chính là sự tự tin vào bản thân mình, đừng ngại ngần phát huy những khả năng của bạn. Thành công sẽ mỉm cười nếu bạn chọn được hướng đi sáng suốt và nỗ lực hết mình. 

Con số may mắn của bạn ngày 1 tháng 6 là 23 và 14.

LINH AN

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-may-cua-ban-hom-nay-16-a96625.html