Vận may của bạn hôm nay (2/8)


Chủ nhật, 02/08/2015 | 00:30


(ĐSPL) - Trong cuộc sống, Bọ Cạp cần kiềm chế sự đam mê và tỉnh táo nhìn lại tình hình hiện tại. Bạn nên bắt đầu một mối quan hệ mới.

(ĐSPL) - Trong cuộc sống, Bọ Cạp cần kiềm chế sự đam mê và tỉnh táo nhìn lại tình hình hiện tại. Bạn nên bắt đầu một mối quan hệ mới. 

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tình cảm (3 sao): Nếu muốn thay đổi mối quan hệ hiện tại tốt nhất Bạch Dương nên nói cho người ấy biết suy nghĩ của bạn. Sự nghiệp (1 sao): Bạch Dương sẽ phải bù rất nhiều thời gian để làm xong những công việc còn dang dở của ngày hôm qua. Sức khỏe (4 sao): Sức khỏe của bạn đang rất ổn định. Tài chính (4 sao): Bạch Dương có thể dễ dàng nhận thấy sự thay đổi tích cực về tài chính của mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tình cảm (4 sao): Kim Ngưu rất may mắn khi có thể thay đổi được mối quan hệ của mình với người ấy. Sự nghiệp (5 sao): Bạn đang rất nỗ lực để thành công trong sự nghiệp. Và bạn đã làm được điều đó. Sức khỏe (3 sao): Kim Ngưu cần bổ xung trái cây và rau xanh cho cơ thể khỏe mạnh. Tài chính (3 sao): Kim Ngưu không cần phải thương lượng quá nhiều với những nhà đầu tư không có thiện chí, cơ hội của bạn vẫn còn ở phía trước.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tình cảm (1 sao): Song Tử không thể sống mà không có tình yêu. Sự nghiệp (3 sao): Thời gian công việc căng thẳng của bạn sẽ được nới lỏng nếu bạn biết cách sắp xếp. Sức khỏe (3 sao): Sức khỏe của bạn đang có vấn đề trong những tháng tới. Tài chính (5 sao): Song Tử sẽ kiếm được tiền vì những nỗ lực của bản thân.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tình cảm (2 sao): Đừng có quá cứng đầu và lúc nào cũng bực bội như vậy nữa, Cự Giải đang trở thành một con người nhàm chán trong mắt chàng và cả những người xung quanh nữa. Sự nghiệp (3 sao): Cự Giải đạt được một số tiến bộ trong công việc nhưng luôn nhớ là không phải lúc nào cũng hiền lành, tốt bụng với tất cả mọi người được đâu. Họ sẽ lợi dụng bạn đấy. Sức khỏe (2 sao): Cự Giải gặp khó khăn trong việc nạp năng lượng. Lưng đau nhức có thể là vấn đề. Tài chính (2 sao): Cự Giải kiếm tiền rất nhanh nhưng tiêu tiền còn nhanh hơn rất nhiều.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình cảm (2 sao): Cuộc sống tình cảm của Sư Tử sẽ đầy thăng trầm và bạn buộc phải chấp nhận, đừng chờ đợi những gì sẽ đến với mình, hãy tự tay gặt hái trước để sau này khỏi phải hối hận. Sự nghiệp (4 sao): Sư Tử đang thể hiện rất tốt khả năng của mình, khiến nhiều người phải ghen tỵ. Nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Sức khỏe (2 sao): Sư Tử có thể bị các chứng bệnh về mắt nên chú ý đi khám và chăm sóc mắt. Đừng để bệnh trở nên nghiêm trọng. Tài chính (2 sao): Xem xét lại tiền mặt của bạn và chi tiêu một cách hợp lý hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tình cảm (3 sao): Xử Nữ nên tận hưởng cuộc sống và nghĩ nhiều hơn về những chuyện tốt đẹp. Sự nghiệp (3 sao): Thời gian này Xử Nữ rất bận rộn, áp lực công việc cũng cao. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn ưu tiên giải quyết những nhiệm vụ quan trọng trước. Sức khỏe (3 sao): Nên tập trung ăn uống ổn định hơn. Tài chính (4 sao): Xử Nữ sắp có nguồn thu nhập mới.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tình cảm (2 sao): Thiên Bình khôn nên ép buộc bản thân. Chuyện gì đến rồi sẽ đến. Sự Nghiệp (2 sao): Sẽ gặp rất nhiều trở ngại, nhưng đến cuối cùng thì mọi sự sẽ thành công chỉ cần bạn luôn giữ tinh thần trách nhiệm và tích cực chủ động trong công việc . Sức khỏe (2 sao): Sức khỏe của bạn đang có vấn đề, và bạn cảm thấy đau nhức cơ thể. Tài chính (5 sao): Thiên Bình có thể suy nghĩ về việc đầu tư tài chính vào sổ xố, hoặc bất kỳ lĩnh vực nào bạn thich. Vận may của bạn đang đến đó.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tình cảm (3 sao): Trong cuộc sống, Bọ Cạp cần kiềm chế sự đam mê và tỉnh táo nhìn lại tình hình hiện tại. Bạn nên bắt đầu một mối quan hệ mới. Sự nghiệp (4 sao): Những thay đổi tích cực sẽ giúp Bọ Cạp phát triển trong công việc. Sức khỏe (3 sao) Tập thể dục nhẹ nhàng mỗi sáng tốt hơn cho sức khỏe của bạn lúc này. Tài chính (2 sao): Bọ Cạp chỉ có thể đưa ra quyết định đúng đắn cho công việc của mình nếu có ai đó giúp đỡ bạn về kinh tế.

Trong cuộc sống, Bọ Cạp cần kiềm chế sự đam mê và tỉnh táo nhìn lại tình hình hiện tại. Bạn nên bắt đầu một mối quan hệ mới.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tình cảm (3 sao): Trong chuyện tình cảm hài lòng hay thất vọng đều do cách suy nghĩ của bản thân Nhân Mã mà thôi. Sự nghiệp (4 sao): Nhân Mã nên nghĩ đến việc kinh doanh riêng. Sức khỏe (3 sao): Lúc này bạn nên nghỉ ngơi, cơ thể bạn bắt đầu mệt rồi. Tài chính (3 sao): Nhân Mã cần lên kế hoạch tiết kiệm cho tương lai.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tình cảm (1 sao): Tình cảm của bạn sẽ không được chấp nhận. Sự nghiệp (3 sao): Thời gian qua đi, cho dù bạn nghĩ rằng bạn có thể làm hoặc không thể làm thì mọi quyết định của bạn luôn đúng . Sức khỏe (3 sao): Từ từ giảm lượng ăn vặt của bạn để giữ cho sức khỏe tốt nhất. Tài chính (4 sao): Ma Kết hãy sử dụng trực giác của mình vào những việc có liên quan đến tiền bạc và hợp đồng trước khi đưa ra quyết định.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tình cảm (3 sao): Hạnh phúc không phải lúc nào cũng hoàn hảo. Sự nghiệp (4 sao): Bạn nên suy nghĩ về những thách thức mới trong công việc. Sức khỏe (3 sao): Nghỉ ngơi đúng cách sẽ tốt hơn cho sức khỏe của Bải Bình. Tài chính (4 sao): Bảo Bình có tin vui về tài chính trong hôm nay.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tình cảm (3 sao): Những gì Song Ngư đạt được trong tình yêu đều nhờ vào nỗ lực của bản thân. Muốn thành công dù là trong sự nghiệp hay trong chuyện tình cảm Song Ngư cần phải nghiêm túc, cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa. Sự nghiệp (2 sao): Song Ngư đang phải đối mặt với nhiều thách thức lớn, nhưng hãy kiên trì bạn sẽ vượt qua được tất cả. Sức khỏe (3 sao): Có một vài vấn đề nhỏ về sức khỏe khiến Song Ngư cảm thấy bực bội. Tài chính (5 sao): Hôm nay rất thích hợp để Song Ngư bán đi một số bất động sản đang có trong tay, Song Ngư sẽ thu về một món hời không hề nhỏ.

 MỸ AN

Xem thêm video:

[mecloud]chJl9jZrro[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-may-cua-ban-hom-nay-28-a104426.html