+Aa-
    Zalo

    Bé trai 13 tuổi suýt hoại tử vì tự đeo nhẫn vào 'của quý'

    ĐS&PL Bé trai 13 tuổi tự đeo nhận vào 'của quý' khiến dương vật bị đau, xung huyết, phù nề may mắn được đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

    Bé trai 13 tuổi tự đeo nhận vào 'của quý' khiến dương vật bị đau, xung huyết, phù nề may mắn được đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

    Theo VOV, ngày 6/11, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai cho biết, vừa cấp cứu thành công cho một bé trai bị tai nạn hy hữu khi tự đeo nhẫn vào dương vật của mình gây sưng tấy không tháo ra được.

    Trước đó, ngày 5/11, bé TN. (13 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) được người nhà đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng dương vật bị đau, xung huyết, phù nề do một chiếc nhẫn kim loại thắt chặt đầu dương vật.

    Báo Đồng Nai cho biết thêm, khi chiếc nhẫn bị mắc kẹt ở "của quý", bé trai này không dám nói cho cha mẹ biết. 24 giờ sau do bị đau, loét vùng gốc dương vật bé mới báo người nhà đưa đi cấp cứu.

    Bác sĩ Phạm Văn Khương - Khoa ngoại Tổng hợp Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai cho biết, sau khi kiểm tra, các bác sĩ đã dùng kìm cộng lực y tế cắt đôi chiếc nhẫn giúp máu lưu thông trở lại. Hiện bệnh nhi đã hồi phục tốt, vết thương bớt sưng.

    Theo bác sĩ Khương, trường hợp trên nếu bệnh nhi không được cấp cứu kịp thời sẽ có nguy cơ hoại tử dương vật rất cao do thiếu máu nuôi dưỡng kéo dài.

    Mỹ AN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-13-tuoi-suyt-hoai-tu-vi-tu-deo-nhan-vao-cua-quy-a208400.html
    Sự kiện: Y tế sức khỏe
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan