Bị bạn trai đánh đập, ép làm gái mại dâm từ năm 17 tuổi


Thứ 4, 26/03/2014 | 23:27


(ĐSPL) - Nancy đã chia sẻ câu chuyện cuộc đời làm gái mại dâm tủi cực của mình vào một đêm tháng 2 trời lạnh khi cô đang đứng trên Đại lộ Union (Mỹ) để "bắt khách".

(ĐSPL) - Nancy đã chia sẻ câu chuyện cuộc đời làm gái mại dâm tủi cực của mình vào một đêm tháng 2 trời lạnh khi cô đang đứng trên Đại lộ Union (Mỹ) để "bắt khách".

>> Nghiệt ngã phận đời những gái mại dâm Ấn được đào tạo từ bé

>> Tâm sự đau lòng của một phụ nữ 25 năm hành nghề mại dâm

Lúc này, cô gái 20 tuổi này với dáng người nhỏ nhắn đang đứng hút một điếu thuốc lá. Nancy bắt đầu kể về cuộc sống nguy hiểm khi phải đứng “bắt khách” từ chập tối đến 5 giờ sáng. Cô gái này yêu cầu gọi cô là "Nancy" vì không muốn tiết lộ danh tính của mình.

Đời sống - Bị bạn trai đánh đập, ép làm gái mại dâm từ năm 17 tuổi
Các cô gái bán dâm đứng trên phố bắt khách một mình vào ban đêm rất nguy hiểm, thậm chí có thể mất mạng.

Nancy cho biết cô kiếm được khoảng 300 đến 400 USD (6-8 triệu đồng) một đêm. Nếu hôm nào may mắn, cô có thể về nhà với 700 đến 800 USD (khoảng 14-16 triệu đồng).

Cô gái này đến từ bang Arizona và đã hành nghề mại dâm sau khi bị một anh chàng lừa hết tiền.

Nancy kể: "Tôi bắt đầu vào nghề ở tuổi 17. Trước đó, tôi gặp một anh chàng và anh ta hứa cho tôi rất nhiều thứ. Giống như nhiều cô gái trẻ khác, tôi tin vào những lời hứa hẹn của anh ta và cũng muốn thoát kiếp nghèo nên đã đồng ý đi theo anh ta”.

Sau khi đi theo anh chàng này, Nancy bị anh ta đánh đập tới mức gãy một số xương sống. Sau đó, cô buộc phải bán thân để mưu sinh.

Nancy cho biết, hiện giờ cô không làm việc cho bất kỳ chủ nhà chứa nào nhưng nếu họ phát hiện cô sẽ gặp rất nhiều nguy hiểm. "Bạn có thể mất mạng sống nếu ra khu phố này làm việc một mình", cô nói.

Sau những đêm kiếm khách ở đường phố, Nancy lại quay về nhà mình vào buổi sáng và đi ngủ. Nancy sống cùng cô cháu gái tuổi teen và luôn cố gắng che giấu những gì mình đã làm đối với cháu gái. Cô ấy biện lý do với cô cháu gái về việc mình thường xuyên vắng nhà vào ban tối là vì cô ấy qua đêm ở bạn trai.

Nancy có căn hộ riêng của mình, một chiếc xe hơi riêng nhưng không hề có bạn bè. Theo cô, các cô gái mại dâm khác có thể giả vờ làm bạn với cô để âm thầm tìm hiểu về công việc của cô. Thậm chí, họ có thể báo cho các chủ nhà chứa về địa điểm mà Nancy đang kiếm sống và họ sẽ quấy rối việc làm ăn của cô. Chính vì vậy mà Nancy không muốn kết bạn với ai cả.

Sau cuộc trò chuyện ngắn ngủi, phóng viên có hỏi Nancy rằng liệu có bao giờ cô nghĩ một ngày nào đó mình sẽ rời bỏ nghề này?

Tuy nhiên, cô không hề hé lộ điều gì liên quan tới việc liệu có từ bỏ nghề mại dâm hay không. Và chỉ vài phút sau khi cuộc phỏng vấn kết thúc, Nancy đã biến mất vào một góc tối.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ban-trai-danh-dap-ep-lam-gai-mai-dam-tu-nam-17-tuoi-a27062.html