Bị bỏ đói suốt 1 tuần, bé 15 tháng tuổi vẫn sống sót kỳ diệu


Thứ 6, 20/11/2015 | 13:59


(ĐSPL) - Một bé gái 15 tháng tuổi đã sống sót một cách kỳ diệu dù suốt 1 tuần không được ăn uống sau khi bà ngoại và cũng là người trông nom bé, đột ngột qua đời.

(ĐSPL) - Một bé gái 15 tháng tuổi đã sống sót một cách kỳ diệu dù suốt 1 tuần không được ăn uống sau khi bà ngoại và cũng là người trông nom bé, đột ngột qua đời.
Cô bé Brier Rose Ineichen ở Tennessee nước Mỹ được tìm thấy trong tình trạng mất nước nghiêm trọng trên giường trong khi bà Annette là bà ngoại của bé thì được phát hiện chết trong phòng tắm. Cô bé được phát hiện ra khi những cảnh sát đến căn hộ để kiểm tra tình hình phúc lợi của bé.

Bé Brier Rose Ineichen.

Mẹ của bé gái là cô Tracy Ineichen hiện đang ở trong tù và đã mất liên lạc với mẹ mình là bà Annette Ineichen từ ngày 7/11. Cô Tracy đã nhờ người bạn trai là Anthony Waldo, đến kiểm tra tình hình hai bà cháu bé Brier sau khi cô không thể liên lạc với mẹ mình qua điện thoại.
Waldo đã vào nhà bà Annette ở Maryville, Tennessee (nước Mỹ) vào khoảng 13h30 hôm 14/11 và thấy cánh cửa hiên nhà bị khóa nhưng cánh cửa bên trong vẫn mở. Qua cửa sổ anh chàng thấy em bé trong giường với cánh tay giang rộng và khóc. Waldo đã gọi điện cho cảnh sát và sau đó gọi cho Tracy Ineichen. Cô Tracy bảo anh chàng hãy phá cửa để vào. Khi anh chàng vào được trong nhà, anh ta thấy đứa trẻ đã rất yếu, đôi môi sưng và có mùi nước tiểu.
Waldo cũng phát hiện thấy có người nằm trên sàn phòng tắm thông qua một cái lỗ nhỏ nhưng anh ta không thể mở được cửa ra. Khi cảnh sát đến nơi và cậy được cửa phòng tắm, họ thấy bà Annette Ineichen (58 tuổi) đã chết. Bé Brier Rose sau đó được đưa đến bệnh viện để điều trị mất nước và suy dinh dưỡng.
Nguyên nhân cái chết của bà Annetter Ineichen hiện vẫn chưa rõ nhưng được cho là do điều kiện y tế. Trường hợp bé Brier có lẽ là một trường hợp sống sót kỳ diệu bởi vì ở độ tuổi 15 tháng tuổi mà phải chịu đói và khát trong suốt 1 tuần như vậy là một điều quá sức tưởng tượng.
Xem thêm video:
[mecloud]gVpjjFCPqm[/mecloud]
Trần Vũ (Theo Mirror)
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-bo-doi-suot-1-tuan-be-15-thang-tuoi-van-song-sot-ky-dieu-a120585.html