Bỏ 14 tỷ mua ngôi nhà chứa đầy rác, hai anh em biến nhà cũ thành căn biệt thự tuyệt đẹp


Thứ 4, 12/07/2017 | 07:23


Bỏ 14 tỷ đi mua một ngôi nhà chứa đầy rác, hai anh em bị mọi người chê bai là ngốc nghếch. Sau 7 tháng, hai chàng trai đã khiến ai cũng bất ngờ khi nhìn thấy.

Bỏ 14 tỷ đi mua một ngôi nhà chứa đầy rác, hai anh em bị mọi người chê bai là ngốc nghếch. Sau 7 tháng, hai chàng trai đã khiến ai cũng bất ngờ khi nhìn thấy.


Theo đó, hai chàng trai kỳ lạ này là Rob Grey và Andrew Gray, vốn xuất thân là dân kiến trúc. Hai anh em xem được thông tin bán nhà trên mạng nên đã tìm hiểu và quyết định mua.

Họ đã bỏ ra 838.000 đô la Úc (khoảng 14 tỷ đồng) để mua ngôi nhà rộng 600 mét vuông nhưng chứa đầy rác.

Căn nhà chứa đầy rác khiến ai cũng kinh sợ

Được biết, bà chủ của ngôi nhà này mỗi ngày để vơ vét rác ở những căn nhà khác của mình và mang đến đây chất thành đống lớn. Các loại rác bao gồm từ đồng hồ treo tường vỡ, ghế sofa cũ, hộp giấy nát,…

Rác ngày càng chất đống cao và che hết ánh sáng trong phòng khiến ngôi nhà trở nên ảm đạm, ai xem cũng phải sợ hãi bỏ chạy. Trước khi bán ngôi nhà cho hai anh em nói trên, bà chủ đã rao bán nhiều nhưng không thể bán được vì ai cũng hoảng sợ với bãi rác lớn.

Rob Grey và Andrew Gray đã bỏ ra 14 tỷ để mua ngôi nhà đầy rác này

Theo hai chàng trai này, đất động sản này có diện tích hơn 500 mét vuông nhưng khắp nơi đều là rác rưởi, cỏ dại thật khó chịu. Điều tồi tệ hơn chính là nó nằm trên sườn dốc, do đó việc cải tạo lại càng khó khăn. Tuy nhiên, vị trí địa lý của ngôi nhà thực sự tốt, gần trung tâm thành phố, phong cảnh đặc biệt, giao thông tiện lợi. Do đó, họ đã quyết định mua ngôi nhà này.

Sau khi mua ngôi nhà, cả hai anh em quyết định sắp xếp, thiết kế lại toàn bộ, sau đó khởi công xây dựng với tổng chi phí khoảng 1 triệu đô la Úc. Bước đầu việc xây dựng lại gặp rất nhiều khó khăn khi đống rác quá lớn đến mức những người thi công cũng phải kinh sợ.

Họ thuê xe vận chuyển hết số rác trong vòng 2 tuần và bắt đầu cải tạo lại căn nhà

Rob Grey và Andrew Gray phải dùng xe tải để vận chuyển rác, thậm chí huy động thêm hai máy xúc, làm việc suốt 2 tuần mới chuyển được “núi rác” đi.

Họ thay đổi lại căn nhà theo ý của mình

Và 7 tháng sau đó, hai anh em thực sự khiến mọi người choáng ngợp khi bước vào ngôi nhà được làm lại từ ngôi nhà đầy rác trước đó.

Sau 7 tháng ngôi nhà rác đã có "bộ dạng" mới long lanh như thế này

Theo đó, căn nhà mới được xây dựng theo kiến trúc hiện đại 3 tầng, 4 phòng, trần nhà cao 3,6 mét, tăng cường rất nhiều không gian sử dụng. Họ dùng nhiều kính thủy tinh để thay thế tường, đón lấy ánh sáng tự nhiên. Tất cả các căn phòng đều chan hòa ánh sáng và thân thiện với môi trường cây xanh. Hai anh em còn xây dựng bể bơi để thỏa thích bơi lội.

Các căn phòng tràn ngập ánh sáng
Sân thượng với không gian đẹp
Còn có cả bể bơi
Giá trị của ngôi nhà thực sự đã tăn lên nhiều lần.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-14-ty-mua-ngoi-nha-chua-day-rac-hai-anh-em-bien-nha-cu-thanh-can-biet-thu-tuyet-dep-a195929.html