Cách chọn áo gió đẹp với từng vóc dáng


Thứ 4, 30/11/2016 | 08:46


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Cách chọn áo gió đẹp và hợp không hề khó, chỉ chú ý một chút là đã có chiếc áo khoác ưng ý rồi nhé các bạn.

(ĐSPL) - Cách chọn áo gió đẹp và hợp không hề khó, chỉ chú ý một chút là đã có chiếc áo khoác ưng ý rồi nhé các bạn.

Áo gió là trang phục năng động, tiện dụng trong nhiều trường hợp, không thể thiếu trong tủ quần áo mùa đông của bất kì ai. Cách chọn áo gió đẹp và hợp không hề khó, chỉ chú ý một chút là đã có chiếc áo khoác ưng ý rồi.

Trong các loại áo khoác thì áo gió vừa đẹp lại tiện dụng, dễ phối đồ và phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Tuy nhiên, mỗi vóc dáng lại có những cách chọn áo gió khác nhau, có chiếc người này mặc đẹp nhưng người kia mặc lại rất khó coi hoặc ngược lại.

Cách chọn áo gió đẹp bạn hãy chú ý vào vóc dáng từng người

Nếu bạn có dáng người thấp nhỏ, tốt nhất là đừng chạy theo mốt mà chọn những chiếc áo gió dáng dài sang chảnh hay kiểu áo oversize phá cách. Chúng sẽ khiến bạn như lọt thỏm trong chiếc áo. Hãy chú ý tới các dáng áo gió ngắn, bo gấu, chiết eo, vừa vặn với thân hình.

Bạn sở hữu chiều cao khá, chân tương đối dài và dáng mảnh khảnh thì cách chọn áo gió khá đơn giản, bạn hợp với mọi loại áo khoác đang thịnh hành.

Nếu bạn có thân hình cao ráo nhưng đậm người thì dáng áo gió dài tới đầu gối hoặc ngang đùi sẽ giúp bạn trở nên thời trang hơn. Các kiểu áo gió oversize và ngắn thì nên cân nhắc bởi chúng khiến bạn có vẻ khá mũm mĩm.

Bạn cũng nên chú ý đến màu sắc khi lựa chọn áo gió

Điều quan trọng thứ hai khi chọn áo gió là màu sắc. Nên xác định màu da của mình để chọn áo màu hợp tông, tránh bị ám da. Mùa đông, các màu được ưa chuộng là màu sáng, đậm như đỏ, xanh cô ban, hồng, xanh rêu, nâu, tím, cam… hoặc các màu trung tính ấm như trắng, đen, ghi.

Cách chọn áo gió với người da trắng hồng thì tất cả các màu trên đều rất dễ mặc và tôn da. Bạn sở hữu nước da trắng xanh, nên hạn chế các màu trung tính và pastel vì chúng khá nhợt nhạt. Người da nâu khoẻ khoắn có thể chọn các tông áo nổi bật nhưng tránh màu neon quá chói. Nếu nước da ngăm đen thì chọn áo gió màu trung tính vừa tôn da lại dễ kết hợp.

Bên cạnh đó, các bạn có thể tìm hiểu thêm cách chọn áo dài cho người gầy mà trước đó chúng tôi đã tổng hợp. Chúc các bạn lựa chọn cho mình được những chiếc áo ưng ý nhất.

Trần Hồng (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-chon-ao-gio-dep-voi-tung-voc-dang-a172128.html