Cách chọn quà giáng sinh cho bạn gái mới quen


Thứ 2, 19/12/2016 | 15:59


Cùng sự kiện

(ĐSPL) Không biết các chành trai đã có ý tưởng gì về quà giáng sinh cho bạn gái mới quen chưa nhỉ? Nếu chưa thì hãy tham khảo ý tưởng quà tặng sau đây nhé!

(ĐSPL) - Ngày giáng sinh đã gần tới, ai ai cũng đang chờ đợi và rộn ràng chuẩn bị trang trí nhà cửa và chuẩn bị những món quà xinh xắn. Không biết các chành trai đã có ý tưởng gì về quà giáng sinh cho bạn gái mới quen chưa nhỉ? Nếu chưa thì hãy tham khảo ý tưởng quà tặng được gới ý sau đây nhé!

1. Quà tặng là gấu bông

Gấu bông luôn được xem là món quà giáng sinh cho bạn gái mới quen vô cùng lý tưởng vì gấu bông không chỉ là món quà luôn được các bạn nữ yêu thích mà còn tượng trưng cho tình cảm của chàng trai. Qua đó thể hiện được tình cảm của chàng trai với cô gái và mong ước rằng cô gái sẽ luôn cảm thấy ấm áp và có người bên cạnh để bầu bạn. Mùa giáng sinh báo hiệu một mùa đông đang đến, với một chú gấu bông xinh xắn bên cạnh có thể ngủ cùng hay ngồi cùng bàn lúc xem tivi chắc chắn sẽ vô cùng ấm áp và không kém phần thú vị. Khi nhìn ngắm gấu bông, cô gái sẽ nhớ đến chàng trai nhiều hơn và gấu bông sẽ là đồ vật kỷ niệm gắn kết 2 bạn.

Quà giáng sinh cho bạn gái mới quen phổ biến nhất

2. Quà tặng là hoa tươi

Hoa tươi là món quà giáng sinh cho bạn gái mới quen vừa lãng mạn lại vừa phù hợp vì hoa tươi tượng trưng cho vẻ đẹp tự nhiên và luôn được nâng niu. Qua đó các chàng trai có thể thể hiện được tình cảm yêu thương của mình và thể hiện được mong muốn được trân trọng nâng niu cô gái, bảo bọc chăm sóc cho cô gái ấy.

Quà giáng sinh cho bạn gái mới quen vô cùng dễ thương

3. Socola

Socola là món quà giáng sinh cho bạn gái mới quen rất phổ biến ở nước ngoài, gần đây ở Việt Nam món quà này cũng đã dần trở nên được ưa chuộng đặc biệt là dịp giáng sinh. Thực chất socola cũng là một món quà đậm chất lãng mạn và ngọt ngào của sự yêu thương. Bạn có thể chọn socola dạng hộp, dạng thanh và gói gém cẩn thận bằng những hộp quà đỏ, xanh hay những chiếc nơ đỏ để tô điểm thêm màu sắc đặc trưng của Noel.

Quà giáng sinh cho bạn gái mới quen lãng mạn nhất

4. Một số món quà khác

Ngoài top 3 quà giáng sinh cho bạn gái mới quen vừa kể trên, các bạn cũng có thể chọn mua một số các món quà như khung ảnh, vật dụng cá nhân (gối, áo ấm, khăn len, găng tay len), trang sức (dây chuyền, vòng tay…). Ngoài những món quà hiện vật bạn cũng có thể chuẩn bị một cặp vé để mời cô gái cùng đi xem phim, hay mời nàng đi ăn tối tại một cửa hàng có món nàng yêu thích hay thậm chí là mời nàng đi uống cà phê và thưởng thức những món bánh ngọt để mang lại những giây phút vui vẻ, ấp áp cho nàng. Vật chất không phải là thứ quyết định tất cả mà tình cảm, sự yêu thương, sự quan tâm của bạn đối với nàng mới là món quà độc đáo nhất.

Trên đây là một số gợi ý về việc chọn quà giáng sinh cho bạn gái mới quen, hy vọng sẽ giúp các bạn nam tìm ra được ý tưởng phù hợp nhất để có thể nhanh chóng chinh phục được trái tim của các cô gái. Cùng với đó thì bài viết ý tưởng tặng quà giáng sinh cho các ông chồng sẽ khiến các chị em phụ nữ quan tâm. Đôi khi các người vợ cũng nên giữ ấm lửa hạnh phúc bằng những món quà nhỏ nhưng ý nghĩa cho chồng mình chứ nhỉ!

Hải Hà (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-chon-qua-giang-sinh-cho-ban-gai-moi-quen-a174708.html