Cận cảnh cuộc sống ê chề của các mại dâm nam ở Li-băng


Thứ 6, 04/04/2014 | 23:53


(ĐSPL) – Do gặp phải vấn đề khó khăn trong cuộc sống, nhiều nam giới đã buộc phải rời khỏi quốc gia mình và nhập cư bất hợp pháp tới Li-băng hành nghề mại dâm để mưu sinh.

(ĐSPL) – Do gặp phải vấn đề khó khăn trong cuộc sống, nhiều nam giới đã buộc phải rời khỏi quốc gia mình và nhập cư bất hợp pháp tới Li-băng hành nghề mại dâm để mưu sinh.

Khi nói về cuộc sống của mình, Hassan – một mại dâm nam ngập ngừng thốt ra những chia sẻ về quãng đời khó khăn trước đó. Nghề mại dâm đã khiến Hassan bị bắt giữ , đánh đập và bỏ tù. Thanh niên 27 tuổi người Iraq này đã hành nghề bán thân kiếm sống ở Thủ đô Beirut (Li-băng) trong một năm.

Cận cảnh cuộc sống của các mại dâm nam ở Li-băng

Dù không muốn nhưng Hassan đã buộc phải bước vào con đường mại dâm để mưu sinh.

Đây không phải là lối sống mà Hassan muốn nhưng anh đã buộc phải bước vào con đường mại dâm để mưu sinh. Anh khẳng định, anh sẽ chọn con đường khác nếu "được phép lựa chọn". Hassan đã buộc phải rời khỏi đất nước của mình sau khi gia đình anh phát hiện về sự đồng tính luyến ái của anh và đe dọa sẽ giết anh.

Lo sợ về tính mạng của mình, Hassan đã trốn khỏi Iraq và nhập cư bất hợp pháp đến Li-băng cùng với 5 người tị nạn khác. Sau một vài tháng đến Li-băng, anh thất nghiệp và rơi vào tuyệt vọng vì không có cách nào để kiếm tiền. Đúng lúc đó, anh nghe nói về quán bar ở khu vực nhà giàu ở Thủ đô Beirut – nơi có nhiều người đàn ông sẵn sàng trả giá cao để “tâm sự” trong vài giờ với những người đàn ông trẻ như anh.

Một vài ngày sau đó, một doanh nhân giàu có từ Thổ Nhĩ Kỳ đã đưa Hassan tới một câu lạc bộ đồng tính nằm ở trung tâm Thủ đô Beirut. Sau khi uống nước và thảo luận về giá cả, họ qua đêm lại với nhau. Sáng hôm sau, Hassan đã được trả 400 USD cho đêm đầu tiên trong cuộc đời làm mại dâm nam. Dần dần, anh trở thành một mại dâm nam hết sức “đắt khách”.

Hassan chỉ là một trong số nhiều người đàn ông đang hành nghề mại dâm

Fouad - một nam sinh viên 20 tuổi chạy trốn khỏi Syria đến Li-băng để tránh bị ép nhập ngũ vào mùa hè năm ngoái. Fouad hiện làm việc trong một nhà tắm xông hơi, gần một khu du lịch Hamra ở phía Tây Beirut. Công việc của thanh niên trẻ tuổi này là “massage đặc biệt" cho bất kỳ khách hàng nào yêu cầu.

Tất cả các đồng nghiệp của Fouad đều là người Syria. Thay vì nhận tiền lương từ chủ sở hữu của nhà tắm hơi, họ phải "thuê" riêng một phòng trong nhà tắm hơi để “tiếp khách”. Tại đây, họ sẽ thương lượng giá cả trực tiếp với khách hàng, sau đó mới bắt đầu “phục vụ”.

Fouad chia sẻ: “Đây chỉ là công việc tạm thời. Vì không có nơi nào khác để đi nên tôi đã phải hành nghề mại dâm. Ngay sau khi tôi đã tích trữ đủ tiền, tôi sẽ quay trở lại Syria để hoàn thành việc học của mình”.

Rất khó để chắc chắn liệu những gì Fouad nói có thể thành hiện thực hay không? Cuộc nội chiến vẫn đang diễn ra tại Syria. Trong khi đó, Fouad cũng giống như nhiều đồng nghiệp của mình, đều mong muốn nhanh chóng được quay trở lại cuộc sống bình thường.

Theo một số quan chức phi chính phủ từng làm việc với các mại dâm nam, có hàng ngàn người như Hassan và Fouad đã chuyển sang hành nghề mại dâm ở Beirut.

Các khách hàng của họ thường là những người đàn ông trung niên giàu có đến từ Li-băng, Thổ Nhĩ Kỳ, các nước vùng vịnh và những nơi xa như Bắc Phi.

Mặc dù hoạt động tình dục đồng giới là bất hợp pháp ở Li-băng, nhưng Beirut vẫn được coi là nơi an toàn nhất cho người đồng tính ở Trung Đông. Cảnh sát hiếm khi bất ngờ kiểm tra các nhà tắm hơi và câu lạc bộ đêm bởi chủ sở hữu đã bỏ tiền ra để mua chuộc cảnh sát. Các thế hệ trẻ ở Li-băng ngày nay cũng có khuynh hướng cởi mở hơn về sở thích tình dục so với những người lớn tuổi.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-cuoc-song-e-che-cua-cac-mai-dam-nam-o-li-bang-a28080.html