Cha dượng tàn ác đánh con gái 2 tuổi đến mù mắt


Thứ 2, 07/04/2014 | 22:59


(ĐSPL) – Một ông bố dượng trẻ ở bang Texas (Mỹ) đã phải đối mặt với án trọng tội vì thường xuyên đánh đập cô con gái 2 tuổi khiến cô bé bị mù mắt.

(ĐSPL) – Mt ông bố dượng tr bang Texas (M) đã phi đi mt vi án trng ti vì thường xuyên đánh đp cô con gái 2 tui khiến cô bé b mù mt.

Nạn nhân là cô bé Yenitze Reyes. Cô bé đã bị chính cha dượng Angel Martinez, 26 tuổi, đánh đập thường xuyên. Mẹ của bé gái này - cô Nancy Esmeralda Colomo-Gonzalez cũng bị kết tội vì để mặc chồng đánh đập con gái mà không can ngăn hay thông báo về vụ việc tới cơ quan chức năng.
 
Đời sống - Cha dượng tàn ác đánh con gái 2 tuổi đến mù mắt
 Angel Martinez (phải) thừa nhận thường xuyên đánh đập con gái 2 tuổi. Vợ anh ta (trái) cũng biết về việc chồng đánh con nhưng đã không báo cáo.

Cảnh sát chỉ biết đến vụ việc khi bà mẹ Colomo - Gonzalez vội vã đưa con gái đến bệnh viện với chấn thương ở đầu. Kết quả kiểm tra cho thấy, bé gái này đã bị gãy xương hộp sọ, xuất huyết, chấn thương sọ não, gây nên tình trạng mù lòa. Các bác sĩ cũng nhận thấy rằng bé gái này đã bị gãy một cánh tay trước đó. Điều này chỉ ra rằng cô bé từng bị bạo hành trước đó.

Người cha dượng độc ác Martinez cuối cùng đã thừa nhận rằng anh đã làm từng đánh đập con gái vì bé thường hay khóc và không chịu ngủ.

Martinez và vợ anh ta đã bị buộc tội gây chấn thương nghiêm trọng cho con gái. Vụ việc vẫn đang được điều tra và chờ ngày xét xử.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-duong-tan-ac-danh-con-gai-2-tuoi-den-mu-mat-a28447.html