Chê vợ già, chồng cặp bồ với bạn học của con gái


Thứ 3, 13/05/2014 | 09:01


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Gần bước vào tuổi 50, ông Hiếu đã sở hữu một khối tài sản khổng lồ do công việc kinh doanh chuỗi siêu thị đem lại. Nhờ thế, vợ con ông cũng được hưởng cuộc sống “lên xe xuống ngựa”.

(ĐSPL) - Gần bước vào tuổi 50, ông Hiếu đã sở hữu một khối tài sản khổng lồ do công việc kinh doanh chuỗi siêu thị đem lại. Nhờ thế, vợ con ông cũng được hưởng cuộc sống “lên xe xuống ngựa”.

Nhưng bỗng một ngày người đàn ông trung niên thay tính đổi nết, thường xuyên có những cuộc điện thoại bất thường, nhiều khi đến đêm vẫn trốn vào toa–lét nghe điện thoại.

Khi ra ngoài thì ông trưng diện không khác gì thanh niên mới lớn. Bà Vượng, vợ ông Hiếu đã phải tìm đến sự trợ giúp của các thám tử thuộc công ty Thám tử Lương Gia.

Thay tính, đổi nết

Gõ cửa công ty thám tử, bà Vượng cho biết, gần đây chồng mình thường xuyên nói bận đi bàn công việc với đối tác, thêm nữa suốt ngày ông ta ôm khư khư máy điện thoại để nhắn tin, gọi điện. Khi vừa ra ngoài thì ông ta tắt máy và trưng diện rất bảnh bao. Bằng trực giác nhạy bén của người phụ nữ, bà Vượng cho rằng, nhất định là ông Hiếu có bồ nhí. Điều đó là nguyên nhân khiến người đàn ông ngũ tuần thay đổi, nói dối, đi sớm về muộn. “Thậm chí có khi nửa đêm nửa hôm ông ấy còn trốn vào toa-lét nghe điện thoại”, bà Vượng kể.

Trường hợp của ông Hiếu không phải là trường hợp duy nhất mà ông Lương Hiền Duy, giám đốc công ty Thám tử Lương Gia từng gặp. Thường người đàn ông lớn tuổi có những biểu hiện như vậy đích xác là họ có tình nhân bên ngoài. Biểu hiện rõ ràng nhất là họ luôn cố làm cho mình trẻ trung để xứng với tình nhân.

Ông Duy điều hai nhóm thám tử chuyên nghiệp theo sát ông Hiếu. Một nhóm hai người sẽ theo ông từ nhà đến công ty, nhóm khác (hai người) sẽ túc trực ở công ty của ông ta.

Theo bà Vượng, ông Hiếu rất đam mê đánh gôn, môn thể thao giành cho giới nhà giàu. Chủ nhật nào ông này cũng cùng với hội bạn đi chơi gôn từ sáng tới tối. Tuy nhiên, một vài lần bà vợ ghé qua sân gôn lại không thấy ông Hiếu, những người chơi cùng đều nói ông đã về từ sớm. ông Hiếu không về nhà cũng như gọi điện thì thấy tắt máy.

Những ngày theo dõi ông Hiếu, các thám tử khá vất vả vì ông này dường như rất đa nghi, ông ta vòng vèo đủ các đường khác nhau để tránh việc vợ cho người theo dõi. Nếu như những vụ việc khác thường chỉ có từ hai đến ba thám tử điều tra, lần này có tới sáu thám tử được cử theo dõi sát sao nhất cử nhất động của ông Hiếu, vậy mà có lần cả hai nhóm thám tử đều mất dấu.

ông Hiếu thường tự lái xe đi làm và đi công việc dù ông có tài xế riêng. Ngày làm việc của ông cũng giống như nhân viên Nhà nước, sáng đi chiều về. Chỉ có điều, ông này thường xuyên ra ngoài giữa giờ làm việc.

“Bắt tận ổ con chuồn chuồn”

Một lần ông Hiếu ra khỏi công ty lúc 9h sáng, thám tử lập tức theo chân ông. ông đi lòng vòng một con đường đến ba lần, sau đó đến đường khác ông lại đi thêm hai lần nữa. Dường như ông ta làm vậy để khẳng định không có người bám theo sau.

Các thám tử cũng phải lộn lui lộn tới các đường mà ông Hiếu đi qua. Phải ba ngày sau, họ mới nắm được cách thức di chuyển của ông. Sau đó, ông ta đến một căn hộ nằm cách xa trung tâm thành phố khoảng 30 phút chạy xe máy. Tại đây, một cô gái trẻ tầm 20 tuổi chạy ra đón. Khoảng một tiếng sau, cả hai sánh vai nhau cùng ra khỏi nhà, lên xe và đi vào một nhà hàng sang trọng.

Người đàn ông xấp xỉ 50 cặp kè tình tứ cùng cô bồ chỉ như đứa con nít mới lớn. Tất cả hình ảnh đều được các thám tử ghi lại.

Trong khi cô gái trẻ đi cùng ông Hiếu, những thám tử khác được điều đến căn hộ của cô gái để dò la. Hàng xóm không ai biết nhiều về cô gái, chỉ biết cô ta mới chuyển về đó được vài tháng, nghe đâu cô ta là sinh viên và thỉnh thoảng có bố đánh xe đến đưa đi chơi. Những người sống xung quanh đó đều nghĩ cô gái kia là con của ông Hiếu, mỗi lần đến thăm “con gái”, ông ta đều mua quà tặng hàng xóm nên họ cũng có vẻ quý ông này ra mặt.

Đời sống - Chê vợ già, chồng cặp bồ với bạn học của con gái
Chồng cặp bồ với bạn của con gái vì chê vợ già. Ảnh minh hoạ.

Trở lại với việc theo sát ông Hiếu, sau khi đưa tình trẻ đi ăn, ông đưa cô nàng này tới một tiệm kim hoàn, cô vào chọn đồ và ông ta trả tiền, trước mặt những người bán hàng thì cô gái gọi ông Hiếu là ba. Những nhân viên ở đây không ngớt lời quảng bá sản phẩm để “hai cha con” họ mua.

Sau khi ra khỏi tiệm vàng, họ cùng nhau đến một nhà nghỉ. Những hình ảnh này đã được các thám tử cập nhật ngay với bà Vượng. Hình ảnh của cô gái đã có nhưng danh tính cô gái vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Đánh ghen thay mẹ

Bà Vượng mang các bằng chứng chồng ngoại tình về với vẻ mặt vô cùng bối rối, bà không ngờ cô gái mà chồng mình qua lại chỉ đáng tuổi con. Sáng hôm sau, khi các thám tử chuẩn bị tiếp tục công việc thì bà Vượng gọi điện nói, việc điều tra như vậy đã hoàn tất. Các thám tử được lệnh rút lui, vụ việc cũng khép lại.

Sau một tuần, trong lúc đi mua sắm, ông giám đốc công ty thám tử tình cờ gặp bà Vượng. Trông bà có vẻ phờ phạc hơn trước. Bà buồn bã tâm sự mọi chuyện cho ông biết.

Hôm ấy, khi bà đem hình ảnh chụp ông chồng và cô bồ nhí về, vì sơ ý nên con gái bà đã nhìn thấy. Cô bé như không tin nổi vào mắt mình, thì ra tình nhân của bố lại là bạn học cùng lớp với cô, thậm chí cô rất quý người bạn này. Cô không thể chịu đựng được nên đã làm ầm tất cả mọi chuyện, cô tìm gặp tình nhân của bố để “đánh ghen” thay mẹ và từ đó không thèm nhìn mặt cha. Bà Vượng chỉ muốn nói chuyện nhỏ nhẹ với chồng, tuy nhiên cô con gái vì quá tức giận nên đã phanh phui hết chuyện ngoại tình của bố khiến cả gia đình hỗn loạn.

Theo lời con gái kể, bà Vượng được biết tình nhân của ông Hiếu tên Thi, hiện là sinh viên năm hai, học cùng lớp với cô con gái. Thi là một thiếu nữ tỉnh lẻ xinh đẹp và đặc biệt cô này học cực giỏi. Vì thế nên Mai, con gái ông Hiếu, rất nể phục.

Trong buổi sinh nhật tròn 20, Mai mời tất cả bạn bè trong lớp đại học trong đó có Thi đến nhà dự tiệc. Vì Thi xinh đẹp, nổi bật nhất lớp, trước đó lại nghe con gái khen nhiều nên ông Hiếu để ý đến cô bé này. Sau đó nhiều lần ông Hiếu kiếm cớ điện thoại liên lạc cho Thi. Mỗi lần ông lại tặng cô gái rất nhiều trang sức, áo quần, máy tính, điện thoại… Thậm chí, Thi còn được “chu cấp” cả xe xịn, căn hộ đắt tiền khiến cô gái trẻ từ chỗ rất chân chất, mộc mạc đã trở nên lóa mắt trước quá nhiều cám dỗ.

Từ đó, Thi trở thành người tình trong bóng tối của ông Hiếu. Bất cứ khi nào gặp gỡ, ông Hiếu lại cho Thi rất nhiều tiền, đến mức cô này còn gửi tiền ngược về cho bố mẹ ở quê xây nhà. Và với số tiền ấy, Thi nói là mình trúng số nên bố mẹ cô tin răm rắp. Biết ông Hiếu si mê mình, Thi không ngại trở thành “thợ mỏ chuyên nghiệp”.

Tất nhiên để cung phụng cô bồ trẻ, ông này không ngại vung tay. Đến khi mọi sự vỡ lở, ông Hiếu không thể ngẩng mặt nhìn ai. Vợ ông sau khi lớn tiếng chửi ông đầu hai thứ tóc mà không nên nết đã bỏ về nhà mẹ đẻ, con gái ông từ mặt cha và không dám đến trường vì xấu hổ. Hôn nhân của vợ chồng ông Hiếu suốt gần 30 năm cũng chấm dứt sau đó. Ở tuổi ngũ tuần, ông ta phải kí vào tờ đơn ly dị và sống trong sự trách móc của những người thân trong gia đình cũng như bạn bè, đồng nghiệp.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/che-vo-gia-chong-cap-bo-voi-ban-hoc-cua-con-gai-a32781.html