Chiếc phong bì đáng yêu của cụ bà U90 gửi bạn thân khiến dân mạng “ngả mũ thán phục”


Thứ 4, 20/03/2019 | 07:11


Cùng sự kiện

Không chỉ xúc động với nội dung bức thư tay mà bà cụ 90 tuổi gửi cho bạn thân, cư dân mạng còn thán phục vì ở tuổi đó mà cụ vẫn viết được chữ rõ ràng và khá đẹp.

Không chỉ xúc động với nội dung bức thư tay mà bà cụ 90 tuổi gửi cho bạn thân, cư dân mạng còn thán phục vì ở tuổi đó mà cụ vẫn viết được chữ rõ ràng, thẳng hàng và khá đẹp.

"Bà nội mình ốm. Bà bạn hàng xóm của bà nội cũng ốm không sang thăm được. Bà bạn gửi phong bì và một dây sữa cho con gái bà ấy sang thăm bà nội mình.

Bà bạn đã 90 tuổi mà còn viết chữ được như thế này đó. Chẳng hiểu sao khi đọc xong mà mình thấy thích tình bạn giản dị của các cụ thế. Sau này già rồi, chỉ mong còn bạn bè thế này là ấm áp lắm rồi".

Đây là lời kể của một cô cháu gái về món quà của bà nội nhận được. Đi kèm chính là phong bì và những lời nhắn nhủ từ người bạn thân:

"Em ơi, nghe tin em ốm không sang được, thương quá. Chúc em nhanh khỏe, sang đây chơi nhé".

Bức ảnh chụp phong bì thư đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Một lời nhắn nhủ, hỏi thăm đầy chân thành lại vừa có chút đáng yêu của các cụ dành cho nhau. Đến tuổi gần đất xa trời, chắc hẳn đối với các cụ tình cảm là điều đáng quý hơn bao giờ hết. Cư dân mạng vừa ngưỡng mộ tình bạn giản dị của hai cụ vừa mong ước trong tương lai cũng có được một tình bạn đẹp và chân thành như vậy.

Bên cạnh những lời khen, những cảm nhận về cách hỏi thăm thú vị trên, một số cư dân mạng cũng vui vẻ khoe luôn câu chuyện về tình bạn của các cụ nhà mình.

Một người chơi facebook có tên facebook là Nguyễn Như Quỳnh chia sẻ: “Bạn của bà nội tôi cũng thế, lần bà tôi lên viện về, bà ấy nghe tin từ đâu ấy nhanh chóng chống gậy sang. Vừa mới tới cổng đã ‘bà về rồi đấy ạ’. Hai bà cũng gần 90 tuổi rồi”.

Có một bạn nữa cũng chia sẻ về câu chuyện của bà mình: “Bà nội tôi kể, bà và bạn thân của bà chơi với nhau mấy chục năm chưa bao giờ cãi nhau, giận nhau chuyện gì. Bạn của bà tôi suốt ngày đạp xe sang nhà bà tôi chơi, xong có gì ngon cũng mang sang cho bạn”.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiec-phong-bi-dang-yeu-cua-cu-ba-u90-gui-ban-than-khien-dan-mang-nga-mu-than-phuc-a267350.html