Choáng váng những chiếc bao cao su 'đi lạc' vào trong suất cơm, thức ăn ngon mắt


Thứ 7, 05/11/2016 | 11:00


Những chiếc bao cao su bất ngờ được phát hiện trong sữa chua, đồ ăn, thức uống.... khiến nhiều người choáng váng, cảm thấy rùng mình kinh hãi mỗi khi nghĩ đến.

Những chiếc bao cao su bất ngờ được phát hiện trong sữa chua, đồ ăn, thức uống.... khiến nhiều người choáng váng, cảm thấy rùng mình kinh hãi mỗi khi nghĩ đến.

Bao cao su trong suất cơm của học sinh 

Vào ngày 9/10/2015, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền thông tin học viên của một trường dạy nghề của thành phố Cảnh Hồng, Xishuangbanna, tỉnh Vân Nam đã phát hiện bao cao su trong suất cơm tại nhà ăn của trường.

Ngay sau thông tin này lan truyền trên weibo, cư dân mạng Trung Quốc đã bày tỏ sự phẫn nộ. "Buồn nôn quá, muốn nôn ra hết mọi thứ đã ăn", một người viết.

Sáng 10/10, phóng viên đã liên lạc với cơ quan chức năng ở Xishuangbanna để xác minh thông tin này. Sở Giáo dục và Sở kiểm định thực phẩm, y dược thành phố Cảnh Hồng đã triển khai điều tra.

Bức ảnh đĩa ăn có bao cao su. (Nguồn: people.cn).

Tìm thấy bao cao su trong hộp sữa

Một người phụ nữ tên là Milica, sống tại Gunnilse, Thụy Điển đã vô cùng tức giận khi phát hiện ra một chiếc bao cao su trong hộp sữa Filmjolk. Sự việc xảy ra khi Milica rót nốt hộp sữa ra cốc thì một chiếc bao cao su, vỏ bao cùng một mẩu giấy cũng trôi ra ngoài. Milica quá sốc và không thể ăn uống suốt 2 ngày.

Đại diện của hãng sữa Filmjolk khẳng định điều này không thể xảy ra và cho rằng một ai đó trong gia đình đã làm như một trò đùa. Phía hãng sữa cũng nói thêm rằng, quy trình đóng gói khép kín và hệ thống lọc không thể cho vật thể quá to lọt vào hộp sữa.

Bao cao su được tìm thấy trong hộp sữa Filmjolk.

Bà Milica quá sốc và không thể ăn uống suốt 2 ngày.

Bao cao su "lạc" trong thức ăn nhanh

Sự việc xảy ra vào tháng 4/2016 và nạn nhân là một người phụ nữ ở Jharkhand, Ấn Độ. Theo đó, người phụ nữ đã tìm thấy bao cao su trong hộp thức ăn nhanh đặt hàng từ một nhà hàng trong thành phố có tên là Dosa Hut. 

Người phụ nữ đã gọi hàng thông qua trang web Gravycart.com, sau khi sự việc xảy ra người phụ nữ gọi đến đường dây nóng của trang web này nhưng họ cho biết họ chỉ là người cung cấp địa chỉ còn chất lượng món ăn là do nhà hàng chịu trách nhiệm.

Sau đó, người phụ nữ này gọi điện đến nhà hàng Dosa Hut nhưng quản lý nhà hàng cũng từ chối phản hồi người phụ nữ. Người phụ nữ cho biết cô sẽ không bao giờ sử dụng dịch vụ tại nhà hàng này cũng như đặt hàng qua trang web trên.

Hộp thức ăn nhanh có bao cao su bên trong.

Bao cao su trong món súp nghêu

Một phụ nữ đã phát hiện ra một chiếc bao cao su khi đang ăn món súp nghêu tại nhà hàng hải sản McCormick&Schimick ở thành phố Irvine, bang California, Mỹ. Ban đầu, người phụ nữ này tưởng đó là miếng mực nhưng sau khi nhổ ra thì nhận ra đó là bao cao su. Người phụ nữ đã khiếu nại và chủ cửa hàng đã bồi thường đồng thời xin giữ kín vụ việc.

Một nhà hàng cũng đã sơ suất để món súp nghêu xuất hiện dị vật bao cao su.

Xem thêm video:

[mecloud]QjidcaSDta[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-nhung-chiec-bao-cao-su-di-lac-vao-trong-suat-com-thuc-an-ngon-mat-a169217.html