+Aa-
    Zalo

    Chồng trả đũa cho phút sai lầm của vợ như “gái ăn sương”

    ĐS&PL Cứ mỗi tuần chị Nga lại đau lòng xem một clip sex mới của chồng với những cô gái bên ngoài. Trong lúc ân ái với họ, anh Hoàng còn cố tình khen họ đẹp và mơn trớn họ theo

    Cứ mỗi tuần chị Nga lại đau lòng xem một clip sex mới của chồng với những cô gái bên ngoài. Trong lúc ân ái với họ, anh Hoàng còn cố tình khen họ đẹp và mơn trớn họ theo mọi kiểu để trả đũa người xem là chính.

    Hai vợ chồng cãi nhau nên chị Nga buồn bã tìm đến người bạn trai cũ của mình để tâm sự. Trong lúc không giữ được mình chị đã ngã vào vòng tay của người xưa. Người chồng vô tình phát hiện ra đã tiến hành màn trả đũa với vợ mình.

    Phút sai lầm của người đàn bà một con

    Chị Bùi Thị Nga (TP.Hòa Bình) và anh Hoàng kết hôn được 6 năm, có với nhau một cô con gái 5 tuổi. Chị làm trong một cơ quan hành chính tỉnh ủy còn anh Hoàng làm về du lịch. Kinh tế của gia đình cũng không có gì phải suy nghĩ.

    Biết chồng khái tính lại đang ở rể nên lúc nào chị Nga cũng cố gắng nhẹ nhàng để hai vợ chồng không lời qua tiếng lại, các bậc phụ huynh đỡ lo lắng.

    Tuy nhiên, một lần, chị Nga khi phát hiện ra chồng mình có người phụ nữ khác theo đuổi. Cô gái đó làm cùng công ty anh Hoàng. Mặc dù anh Hoàng thề thốt rằng quan hệ giữa họ chỉ là đồng nghiệp. Nhưng chị Nga vẫn không tin bởi chồng mình là đàn ông, con gái chạy theo dễ gì anh Hoàng không động lòng.

    Từ đó, hai vợ chồng cũng hay cãi vã về đêm. Mỗi khi gia đình ngủ hết, chị và anh lại tranh luận nảy lửa chuyện bồ bịch bên ngoài. Đỉnh điểm nhất là việc chị Nga tuyên bố sẽ đến công ty làm ầm lên mọi việc khiến cả hai phải bẽ mặt. Tức vợ nên anh Hoàng đã cho chị một cái tát trời giáng. Uất ức, Nga bỏ nhà chạy đi trong đêm. Trong lúc Nga đang lang thang ở gần đập thủy điện Hòa Bình thì gặp người yêu cũ. Như gặp được tri kỷ, chị ôm lấy người yêu cũ khóc tức tưởi kể về nỗi oan uống bị chồng đánh.

    Hai người rủ nhau đi uống rượu và đến quá nửa đêm Nga say. Trong cơn say, cô vẫn hận chồng và không muốn về nhà nên đã cùng với người yêu cũ của mình vào một khách sạn. Chồng cô vốn làm bên du lịch nên việc Nga sơ ý vào một khách sạn với người tình cũ đã bị ghi lại để báo cho chồng cô.

    Ngay hôm sau, khi Nga trở về nhà cô lại nhận thêm được cái tát nữa cho cái tội “lăng loàn”. Trong lúc cô còn chưa hiểu vì sao chồng đánh mình thì chồng cô đã sở hữu được cả một đống ảnh lúc cô cùng người yêu vào khách sạn. Hình ảnh là chứng cứ khiến cô không thể chối cãi được. Chồng Nga hét lớn “tôi nể bố mẹ nên ngay trong đêm đã không đến lôi cô về vì muốn giữ thể diện cho cái gia đình này. Nhưng từ hôm nay, cô đừng bao giờ trách tôi độc ác”.

    Câu nói của chồng khiến Nga tưởng rằng đó chỉ là lời đe dọa nào ngờ anh ta làm thật.

    Bắt vợ hành sự theo "gái ăn sương

    Từ ngày hôm đó, quan hệ vợ chồng chị trở năng căng thẳng. Chồng chị mưu mô tìm cách trả đũa vợ vì đã cắm sừng chồng. Anh ta không ly hôn, không công bố ra ngoài chuyện chị lên giường với người khác mà hàng đêm âm thầm tra tấn tinh thần của chị. “Muốn tôi tha thứ cho cô thì cô cũng phải gánh đủ mùi đau khổ để chừa cái tính ăn sương”. Đó là những câu nói chồng dành cho chị hàng đêm.

    Mọi tra tấn về tinh thần với chị Nga còn nhẹ nhàng hơn khi anh tra tấn chị bằng những hình ảnh người chồng đi "ăn sương” bên ngoài. Chồng chị ngủ với gái mại dâm và quay lại cảnh hai người ân ái. Anh mang về bắt vợ phải xem lại cảnh nóng của mình và yêu cầu chị thực hiện như cô gái đã làm với anh ta.

    Chồng trả đũa cho phút sai lầm của vợ như “gái ăn sương”

    Cứ mỗi tuần chị Nga lại đau lòng phải xem một clip sex mới của chồng với những cô gái bên ngoài. Ảnh minh họa.

    Cứ mỗi tuần chị Nga lại đau lòng phải xem một clip sex mới của chồng với những cô gái bên ngoài. Trong lúc ân ái với họ, anh Hoàng còn cố tình khen họ đẹp và mơn trớn họ theo mọi kiểu để trả đũa người xem là chính. Thậm chí, anh còn so sánh của vợ anh với người con gái đó và thu âm lại khiến chị bẽ bàng hơn.

    Gần 4 tháng, Hoàng tra tấn vợ mình bằng cách có một không hai đó. Chị Nga trở nên lầm lì hơn. Hàng ngày đến cơ quan nhưng không bao giờ đồng nghiệp thấy chị cười như trước. Về nhà, anh chị vẫn cố tỏ ra hạnh phúc với bố mẹ và con.

    Nhưng khi cánh cửa phòng ngủ đóng lại, hai vợ chồng lại đay nghiến nhau. Thậm chí, chị Nga không muốn chiều chồng sẽ bị anh ép phải chiều “Nếu cô không chiều được chồng như họ, tôi sẽ nói cho bố mẹ biết bản chất của cô”. Lời đe dọa của chồng khiến chị không thể không làm theo. Với chị thà một mình khổ còn hơn để cả gia đình biết phút sai lầm của mình.

    Hàng đêm, sau khi làm “gái ăn sương” của chồng, chị Nga phải dùng những viên thuốc ngủ để quên hết mọi chuyện vừa xảy ra. Đêm nào cũng thế khiến thần kinh của chị trở nên bất ổn. Một tối, vì quá mệt nên chị cầm cả lọ thuốc ngủ uống những mong giấc ngủ sẽ dài hơn. Ai ngờ, đến sáng hôm sau chị vẫn hôn mê li bì. Lúc này, gia đình chị đưa chị vào cấp cứu ở bệnh viện tỉnh. Sau gần 1 tuần nằm viện, những nỗi đau chị trải qua mấy tháng qua khiến chị không thể giữ lại cho riêng mình.

    Khi chị kể lại toàn bộ sự việc, bố mẹ hai bên gia đình đều “sốc” nhưng họ cũng cảm ơn khi chị không âm thầm chịu đựng. Lúc kể xong câu chuyện về vợ chồng mình, chị Nga cũng bị trận ốm thập tử nhất sinh. Gia đình lại đưa chị xuống Hà Nội nằm tại khoa thần kinh Bệnh viện Bạch Mai. Sau khi ra viện, chị xin điều trị ngoại trú tại Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương để thoát khỏi ám ảnh, lãnh cảm từ những lần bị chồng tra tấn tinh thần.

    Tên nhân vật đã được thay đổi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-tra-dua-cho-phut-sai-lam-cua-vo-nhu-gai-an-suong-a28957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan