Chủ nhà chong đèn, giữ chó cả đêm để khách ngắm cây vạn tuế “đẻ” 400 “trứng vàng”


Thứ 7, 19/08/2017 | 06:21


Hàng trăm người kéo đến mục sở thị cây vạn tuế “đẻ” 400 “trứng vàng” khiến một gia đình ở Thanh Hóa đã chong đèn, giữ chó cả đêm cho khách ngắm.

Hàng trăm người kéo đến mục sở thị cây vạn tuế “đẻ” 400 “trứng vàng” khiến một gia đình ở Thanh Hóa đã chong đèn, giữ chó cả đêm cho khách ngắm.

Theo thông tin trên Dân việt, gia đình anh Cao Văn Thắng, thôn Chanh, xã Cẩm Thành, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa đang sở hữu một cây được cho là vạn tuế rất độc, lạ khi “đẻ” 400 “trứng vàng”. Cây vạn tuế độc đáo này đã thu hút sự chú ý của nhiều người dân trong vùng các các khu vực phụ cận đến xem.

Thậm chí, có hàng trăm người đã kéo đến nhà anh Thắng để mục sở thị “quái cây” này. Không chỉ tới ban ngày mà họ còn kéo đến vào ban đêm khiến gia chủ phải chong đèn, giữ chó cho khách ngắm cây lạ.

Cây vạn tuế "độc, lạ" thu hút rất nhiều người đến xem

Theo đó, cây vạn tuế của gia đình anh Thắng nở hoa rất đẹp, màu vàng, nở rất lâu tàn, do đó nhiều người khi biết đã tìm đến chiêm ngưỡng.

Tuy nhiên, từ khi thông tin cây vạn tuế “đẻ” hơn 400 quả trông giống như những “quả trứng vàng” thì ngày nào cũng có hàng chục, thậm chí cả trăm người kéo đến xem. Có người còn gạ anh Thắng mua cây độc lạ này với giá cao nhưng gia đình không bán.

Nhiều người đến xem tỏ ra vô cùng thích thú và ngỡ ngàng khi lần đầu tiên trong đời nhìn thấy quả của cây lạ được cho là cây vạn tuế. Họ thậm chí còn vào tận gốc, sờ, nắn cây, quả vạn tuế và dùng điện thoại ghi lại những bức hình về quả của cây độc, lạ này.

Nhiều người còn trả giá cao để mua gốc cây này nhưng gia đình không bán

Chị Thiện, vợ anh Thắng chia sẻ trên Dân việt, những ngày gần đây số người kéo đến nhà anh chị rất đông. Ngoài việc ngắm và hỏi mua cây vạn tuế lạ thì khi thấy gia đình trồng nhiều cây đinh lăng, họ còn hỏi mua củ, cây về ngâm rượu.

Cũng theo gia đình thì có rất nhiều người hỏi mua cây vạn tuế nhưng gia đình chỉ muốn để cho mọi người cùng được chiêm ngưỡng, thưởng thức, chứ không bán.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-nha-chong-den-giu-cho-ca-dem-de-khach-ngam-cay-van-tue-de-400-trung-vang-a199428.html