Chuyện tình cảm tuân theo những điều lệ rất mực đơn giản


Chủ nhật, 22/07/2018 | 01:56


Chuyện tình cảm suy cho cùng cũng tuân theo những điều lệ rất mực đơn giản. Bạn bỏ lỡ người từng thương mình, mai này, bạn vẫn thấy họ nhưng họ đã chẳng còn thuộc về bạn.

Chuyện tình cảm suy cho cùng cũng tuân theo những điều lệ rất mực đơn giản. Bạn bỏ lỡ người từng thương mình, đồng nghĩa với mai này, bạn vẫn còn cơ hội thấy họ nhưng họ đã chẳng còn thuộc về bạn...

Bỏ lỡ người mà bạn yêu thương rồi, thì mãi mãi bạn mất họ. Ảnh minh họa

Bỏ một chuyến xe buýt, bạn có thể đợi vài chục phút cho chiếc tiếp sau.

Trễ một bước lên tàu, bạn có thể chờ vài giờ hoặc mua vé khác.

Nhỡ một cuộc điện thoại, bạn có thể gọi lại hoặc sau vài giây để bên kia tiếp tục liên lạc.

Nhưng một khi đã bỏ lỡ người mà bạn yêu thương rồi, thì mãi mãi, họ cũng chẳng chừa đường cho bạn trở lại và tìm gặp nữa đâu.

Thời gian mà bạn rời bỏ ai đó cho dù ngắn hay lâu, thì thực tế không thể phủ định rằng trong những tháng ngày đó, bạn thật sự đã đánh mất họ.

Những lần như vậy bạn đã vô tâm, bạn đã nhẫn tâm, bạn đã đang tâm, thì sau này, chỉ được cam lòng, đừng sân hận hay nuối tiếc. Bởi bạn nên biết, sai phạm và kết thúc, đều nằm ở lựa chọn của bản thân mình.

Chuyện tình cảm suy cho cùng cũng tuân theo những điều lệ rất mực đơn giản.

Bạn bỏ lỡ người từng thương mình, đồng nghĩa với mai này, bạn vẫn còn cơ hội thấy họ ở đấy mà chẳng bên bạn, thấy họ sống tốt mà chẳng cần bạn, thấy họ xinh đẹp mà chẳng vì bạn, thấy họ bình yên mà chẳng còn dành cho bạn.

Từ những năm tháng bạn rời đi, thì về sau, mãi mãi cũng không có chuyện quay lại với nhau an ổn như ngày nào.

Khổ đau của họ từng do bạn tạo.

Nhưng bình lặng bây giờ, họ độc thân hay hạnh phúc, bạn còn đâu tư cách để xen vào?

Theo Người đưa tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-tinh-cam-tuan-theo-nhung-dieu-le-rat-muc-don-gian-a237228.html