+Aa-
    Zalo

    Gặp cô gái xinh đẹp “chết đi sống lại” sau tai nạn kinh hoàng

    ĐS&PL Thiếu nữ được cho là đã tử vong trở về nhà từ bệnh viện và được xác nhận đang dần phục hồi với ước mơ trở thành một y tá.

    Thiếu nữ được cho là đã tử vong trở về nhà từ bệnh viện và được xác nhận đang dần phục hồi với ước mơ trở thành một y tá.

    Grayson Hucks, 19 tuổi, được cho là đã tử vong bởi những người đến xem xét hiện trường trong vụ tai nạn xe hơi hồi tháng 5 vừa rồi gần Bãi biển Myrtle ở Nam Carolina, Mỹ.  Grayson bị đâm trúng đầu xe trong lúc đang đi du lịch. Cô được thông báo là đã chết ở hiện trường trước khi được chẩn đoán rằng thực ra cô chỉ bất tỉnh và bị thương rất nặng.

    Xem video:

    [mecloud]W8xq4af9xR[/mecloud]

    Tuy nhiên, họ vẫn đưa cô đến viện cấp cứu. Vụ va chạm đã làm cho Graysons phải điều trị tại bệnh viện gần một tháng với tình trạng nhiều xương bị gãy và có tổn thương não, cho đến khi được ra viện vào tuần trước.

    Grayson Hucks, 19 tuổi, được cho là đã tử vong sau tai nạn xe hơi gần Bãi biển Myrtle ở South Carolina.

    Cô gái trẻ là một sinh viên điều dưỡng, với ước mơ được trở thành một y tá được xác nhận đang dần phục hồi đầy đủ. Hiện đang có những bước tiến đáng kể theo hướng hồi phục hoàn toàn và cởi mở hơn đối với mọi người về vụ tai nạn mà nhiều người nghĩ rằng cô đã chết.

    Nhắc lại rằng buổi chiều tháng 5 định mệnh khiến cô "chết đi sống lại" đó, Grayson nói với báo giới: "Tôi gọi mẹ vào khoảng 3 giờ chiều chỉ để báo là đã đến nơi an toàn và kết thúc cuộc gọi lúc tầm 3 giờ 10 phút, rồi tai nạn xảy ra vào lúc 3 giờ 30 chiều”.

    Grayson bị đâm trúng đầu xe trong lúc đang đi du lịch.

    Cô nói thêm: "Thật điên rồ khi mà toàn bộ cuộc sống của bạn thay đổi chỉ trong một vài phút. Đó là điều đáng sợ ".

    Grayson bị thương nghiêm trọng, trong đó có bốn gãy xương (một xương trụ, một xương đầu gối, một xương chày), cũng như bị chảy máu não.

    Vụ va chạm làm cho Graysons rơi vào tình trạng nhiều xương bị gãy và có tổn thương não.

    Vào thời điểm đó, cô gái đã được nhận vào học chuyên ngành điều dưỡng vào mùa thu này tại một trường đại họcở  South Carolina. Khi đang trên đường trở về nhà sau khi làm trợ lý y tế suốt mùa hè khi vụ tai nạn xảy ra.

    các phóng viên và cảnh sát tại hiện trường đã nhận định thiếu nữ đã chết khi cô gái hoàn toàn bất tỉnh và thi thể được kéo ra khỏi xe.

    Rất may, các báo cáo đó đã nhầm lẫn, và mặc dù cô bị thương rất nặng, Grayson đang suy nghĩ tích cực về tương lai và cả việc tập trung để trở thành một y tá.

    Grayson và bạn trai.

    Theo VTC News

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-co-gai-xinh-dep-chet-di-song-lai-sau-tai-nan-kinh-hoang-a100309.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.