Cộng đồng mạng xôn xao vì cô giáo trẻ có dáng quá đẹp


Thứ 2, 22/06/2015 | 15:30


(ĐSPL) – Hứa Đa Ngữ Nhi, một giảng viên đại học tại Trung Quốc, trở nên nổi tiếng trên mạng nhờ vóc dáng rất chuẩn, với số đo 89- 60- 90 cm.

(ĐSPL) – Hứa Đa Ngữ Nhi, một giảng viên đại học tại Trung Quốc, trở nên nổi tiếng trên mạng nhờ vóc dáng rất chuẩn, với số đo 89- 60- 90 cm.

Hứa Đa Ngữ Nhi sinh năm 1991, tại tỉnh Đại Liên, hiện là giảng viên tại trường Đại học Bách khoa Đại Liên. Ngữ Nhi đặc biệt trở nên nổi tiếng sau khi những bức ảnh về giờ lên lớp của cô lan truyền trên mạng. Trong loạt ảnh này, các cư dân mạng có cơ hội chiêm ngưỡng một nữ giảng viên quyến rũ với làn da trắng và mái tóc dài.

Hình ảnh cô giáo trẻ Ngữ Nhi trên giảng đường.

Cộng đồng mạng lập tức tìm thông tin liên quan đến Ngữ Nhi. Khi thấy những bức ảnh khác, họ trầm trồ trước thân hình hoàn hảo của cô. Nữ giảng viên trẻ có cơ thể chuẩn với chiều cao 1m70, số đo 3 vòng là 89- 60- 90.

Nữ giảng viên trẻ có cơ thể chuẩn với chiều cao 1m70, số đo 3 vòng là 89- 60- 90.

Để sở hữu vóc dáng chuẩn, Ngữ Nhi đã luyện tập chăm chỉ không chỉ trong phòng tập mà cả ngoài trời.

Và ở trong phòng tập.

Cộng đồng mạng đua nhau bình luận về những bức ảnh của cô. Một cư dân mạng viết: “Thân hình quá hoàn hảo!”, trong khi một người khác bình luận: “Đây đúng là cô giáo của con nhà người ta rồi!”.

Ngữ Nhi rất chăm luyện tập giữ dáng.

Cô giáo trẻ tập chăm chỉ không chỉ trong phòng tập mà cả ngoài trời.

Nhưng một số người cho rằng giảng đường không phải sàn diễn thời trang và việc ca ngợi quá mức các cô giáo vì nhan sắc chứ không phải vì trình độ đang làm hỏng một bộ phận giáo viên thời nay.

NGUYỄN NGỌC (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-dong-mang-xon-xao-vi-co-giao-tre-co-dang-qua-dep-a99366.html