Dự đoán 4 màu son sẽ lên ngôi trong năm 2015


Thứ 3, 06/01/2015 | 07:16


(ĐSPL) - Đó là những màu son luôn được chị em yêu thích và không bao giờ lỗi mốt. Hãy cùng điểm qua một số màu son dự sẽ lên ngôi năm 2015 nhé!

(ĐSPL) - Đó là những màu son luôn được chị em yêu thích và không bao giờ lỗi mốt. Hãy cùng điểm qua một số màu son dự sẽ lên ngôi năm 2015 nhé!

Hồng cánh sen

Các nàng công sở nên nhớ màu hồng chưa bao giờ nhàm chán, lỗi mốt và màu hồng cánh sen là màu son được ưa chuộng nhất mùa đông năm 2014. Và dự là sẽ vẫn cực hot năm 2015 sắp tới. Hầu hết những cô nàng trẻ trung ai cũng thích màu son này.

Hồng cam

Tông màu cam vốn là lựa chọn phổ biến của phụ nữ châu Á bởi khả năng tôn màu da ngăm đặc trưng. Nay thêm sắc tố hồng khiến chúng trở nên phù hợp hơn nữa với hầu hết các tone màu da. Một ưu thế tuyệt vời nữa là màu hồng cam rất bền màu nên vô hình dung chúng trở thành lựa chọn của số đông phụ nữ văn phòng vốn bận rộn và không có thời gian dặm lại son thường xuyên.

Đỏ cherry

Màu đỏ cherry tượng trưng cho tuổi trẻ. Sự kết hợp giữa màu hồng và đỏ đem đến nét tươi trẻ, nữ tính. Màu son cherry được ưa chuộng từ đầu thu và kéo dài cho đến mùa đông các năm. Dự đoán, đây sẽ là màu son luôn giữ được xu hướng thời thượng và được lòng đa số các bạn trẻ.

Tím nhạt

Màu tím đã trở lại từ đầu năm 2014 và vẫn chưa hết hot cho đến bây giờ. Màu sắc này hứa hẹn sẽ tiếp tục được yêu thích trong năm 2015. Tuy nhiên có rất nhiều gam màu tím đậm nhạt. Màu càng nhạt càng giúp bạn trẻ trung hơn. Với những cô nàng cá tính, tinh nghịch thì đây luôn là lựa chọn hàng đầu.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-4-mau-son-se-len-ngoi-trong-nam-2015-a77889.html